10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Nếu như năm 2016 những mẫu giường ngủ hiện đại ghi dấu ấn của mình bằng những nét cá tính mạnh mẽ, nét phóng khoáng tự nhiên, thì năm đến 2017 sắp tới các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới “dự báo” sẽ mang đến cho ngành thiết kế nội thất phòng ngủ nói chúng và thiết kế giường ngủ nói riêng một sắc thái hoàn toàn mới mẻ, dù vẫn phảng phất nét cá tính, nhưng có gì đó đơn giản hơn, mềm mại, tinh tế và sang trọng hơn… Chúng tôi tin rằng các mẫu giường ngủ hiện đại 2017 sẽ hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ, ấn tượng!

Hãy cùng chúng tôi điểm qua “10 Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại nổi bật nhất” được đánh giá là những mẫu thiết kế đi đầu trong xu hướng thiết kế giường ngủ đẹp 2017 nhé!

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Giường ngủ ngày càng được cách điệu hiện đại và sang trọng hơn, sao cho phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nhà ở khác nhau. Và đây chính là những gì mà các nhà thiết kế muốn hướng tới – một thiết kế phòng ngủ đơn giản, với chiếc giường ngủ tối giản hết sức có thể, bộ ga giường sắc trầm dường như nổi bật hơn nhờ chiếc gối sắc đỏ, cùng với nhưng cách trang trí phòng ngủ ấn tượng trên tường đã biến không gian nơi đây thành một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Ngành thiết kế nội thất nói chung hay thiết kế giường ngủ nói riêng liên tục có sự thay đổi theo vị trí địa lý, thay đổi theo thời gian, bởi “thiết kế nội thất không bao giờ đứng im” nó luôn phải tìm ra cái mới, cái hoàn hảo để có thể mang đến cho chúng ta một cuộc sống tốt nhất. Việc sở hữu một mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp nổi bật với gam màu nâu trầm ấm, đường vân gỗ mềm mại kết hợp với bộ ga trải giường gam màu trầm, cùng với đó là một chút khéo léo trong việc trang trí tường ấn tượng với một quả bóng bi-a khổng lồ… sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ vẻ đẹp ấm cúng, sự tinh tế, sang trọng, lột tả được tất cả vẻ đẹp, nét cá tính và gu thẩm mỹ thời thượng của chủ nhân căn phòng này!

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Bức tường gạch khi kết hợp với giường ngủ gỗ tự nhiên, trần gỗ, sàn gỗ không chỉ tạo ra được cảm giác mộc mạc, sự ấm cúng, vừa có chút dư âm của nét đẹp truyền thống nhưng lại vừa thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, sự cá tính và mong muốn thay đổi không gian sống của gia chủ.

Đã có rất nhiều chất liệu gỗ được sử dụng trong sản xuất nội thất trên thị trường, từ mẫu mã đến chủng loại, khiến cho việc lựa chọn cho mình một mẫu giường ngủ gỗ ưng ý là điều rất khó, để không gian phòng ngủ của mình vừa thể hiện được nét hiện đại và sang trọng vừa nói lên được nét cá tính, cái tôi cá nhân của gia chủ đòi hỏi bạn phải là người rất tinh tế có con mắt thẩm mỹ cao.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Nếu bạn là người yêu thích gam màu xanh, thì đây chính mẫu thiết kế giường ngủ hoàn hảo dành cho bạn. Cách kết hợp màu sắc thực sự hợp lí đem lại cảm giác thoải mái cho không gian ngủ nơi đây. Vẫn là chất liệu gỗ tự nhiên, thế nhưng mẫu giường ngủ này lại thể hiện một vẻ đẹp hoàn toàn mới mẻ – mẫu giường ngủ hiện đại thể hiện cho xu hướng thiết kế giường ngủ 2017, không còn là những mẫu giường ngủ phẳng, vuông thành sắc cạnh nữa mà thay vào đó là những đường nét mềm mại hơn, uyển chuyển và tinh tế hơn.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Gam màu trắng tinh tế, sang trọng được sử dụng triệt để trong thiết kế nội thất phòng ngủ 2017, đặc biệt là những phòng ngủ có diện tích không mấy rộng rãi. Đối với những căn hộ chung cư thì không gian phòng ngủ luôn được chú trọng hàng đầu, bởi nó không đơn thuần là không gian nghỉ ngơi mà còn là nơi thể hiện sự yêu thương. Trong không gian ấy, giường ngủ luôn là điểm nhấn và nơi đôi mắt hướng vào đầu tinh, chính vì thế mà việc lựa chọn được một mẫu giường ngủ hiện đại, sang trọng, gam màu sáng sẽ mang được nhiều ấn tượng hơn cả.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Những mẫu giường bọc nỉ là một trong những xu hướng thiết kế giường ngủ hiện đại 2017. Mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới cho không gian phòng ngủ. Sự mềm mại xen lẫn nét cá tính, sự thoải mái cho người sử dụng, cùng với đó bộ ga trải giường mềm mại giống như một tấm thảm, thiết kế đơn giản mà vô cùng đẹp mắt, ấn tượng.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Dù xu hướng thiết kế có thay đổi ra sao, thì những mẫu giường ngủ gỗ vẫn luôn được ưa chuộng. Với thiết kế đơn giản, mẫu giường ngủ dưới đây vẫn giữ trọn nét đẹp truyền thống… Dù những chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên có thể sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ của bạn. Thế nhưng, vẻ đẹp lâu bền, mộc mạc của nó thật sự khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán, luôn mang đến vẻ đẹp hài hòa và sang trọng cho phòng ngủ dù sử dụng suốt thời gian dài.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Mẫu giường ngủ hiện đại 2017 hướng đến những mẫu thiết kế nhiều chức năng. Phòng ngủ của bạn có thể sở hữu diện tích tương đối nhỏ? Và bạn đang cần giải pháp để thiết kế mẫu giường ngủ đa năng, hiện đại thì mẫu giường ngủ này chính là những gì bạn đang tìm kiếm. Nội thất giường ngủ đẹp trẻ trung và đầy tính hiện đại được chúng tôi thiết kế với màu sắc ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, phong cách sang trọng và đẳng cấp.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Phòng ngủ không chỉ nơi bạn dành một phần ba cuộc đời để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, mà còn là nơi thể hiện cá tính, cái tôi cá nhân của chính bạn. Vậy bạn hãy tự tin lựa chọn cho mình một bộ giường ngủ gỗ đẹp, thiết kế táo bạo một chút, cá tính một chút… tuy nhiên, đó phải là mẫu giường ngủ độ bền cực cao, không kỵ nước, không cong vênh, không mối mọt, dễ dàng làm mới sau một thời gian dài sử dụng.

10 Mẫu giường ngủ hiện đại 2017

Xuất phát từ nhu cầu lưu trữ tiện dụng, tab đầu giường ra đời và dần được ưa chuộng, được chú trọng trong từng thiết kế. Và khi được kết hợp đúng cách, chúng sẽ càng làm nổi bật thiết kế giường ngủ hiện đại, khiến phòng ngủ của bạn thêm duyên dáng, mang tính nghệ thuật hơn.