10 mẫu phòng khách đẹp và hiện đại 2016

Thiết kế phòng khách đẹp và hiện đại đã trở thành một phần kiến trúc không thể thiếu trong thiết kế nhà ở. Nếu như trước đây, không gian này chỉ được “bao bọc” trong bốn bức tường tù túng thì ngày nay, các kiến trúc sư lại ưa chuộng mẫu phòng khách có thiết kế mở hơn. Nó không chỉ giúp “nới rộng” không gian sống trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, tiết kiệm diện tích mà còn đem lại cái nhìn hiện đại, phóng khoáng hơn rất nhiều.

Căn hộ chung cư đang dần thay thế cho vị trí nhà ở của người dân trong một xã hội hiện đại. Chính vì thế mà Nội thất Âu Á hướng đến thiết kế những mẫu phòng khách đơn giản, hiện đại, ưu tiên những đồ nội thất đa năng phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế để trang trí cho căn phòng khách yêu quý của mình.

10 mẫu phòng khách đẹp và hiện đại 2016

phòng khách đẹp

Phong cách hiện đại đang là xu hướng trong thiết kế nội thất không chỉ ở hiện tại mà còn dự báo sẽ thống trị cả thị trường nội thất trong tương lai, đặc biệt cho các căn hộ chung cư, vì nó có thể dễ dàng tùy chỉnh để sao cho phù hợp với ngân sách, cũng như không gian diện tích, điều này mang lại cho gia chủ những không gian đẹp với một chi phí hợp lý.

 

phòng khách đẹp

1 không gian phòng khách hoàn hảo là bài trí cho phù hợp nhất với không gian nhà, nó như 1 phòng trưng bày, nơi mà các vị khách có thể thấy được sự cá tính và gu thẩm mỹ chủ nhân căn nhà.

phòng khách đẹp

Với cách thiết kế phù hợp, chủ nhân căn hộ có thể mang 1 bầu không gian thoáng đãng, thoải mái và thân thiện. Thiết kế đơn giản, nhưng đủ để làm nổi bật cả không gian nội thất bởi sắc nâu sáng nhẹ nhàng.

phòng khách đẹp

Phòng khách tận dụng tối đa từng mét vuông để sắp đặt nội thất mang lại vẻ đẹp tinh tế, trang nhã mà không hề gây rối mắt người nhìn.

 

phòng khách đẹp

Ghế sofa sang trọng được coi là điểm nhấn đầu tiên thu hút ánh nhìn khi bước vào phòng khách.

 

phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách thể hiện nét cá tính, sự năng động của chủ nhân trong đó. Bằng việc sử dụng gam màu vàng tạo điểm nhấn giúp không gian trở nên sáng và tràn đầy năng lượng.

 

phòng khách đẹp

Không gian mở trong thiết kế phòng khách chung cư chính là những gì mà các nhà thiết kế muốn hướng tới. Ánh nắng tự nhiên kết hợp sàn gỗ tươi sáng tạo nên cảm giác rộng rãi, sang trọng hơn bao giờ hết.

phòng khách đẹp

Sắc trắng kết hợp với gam màu xám chính là “bộ đôi hoàn hảo” cho phòng khách mở thanh lịch.

phòng khách đẹp

Xóa tan cảm giác chật chội, bí bách trong không gian phòng khách bằng cách phân chia khu vực rõ ràng mà không cần dùng đến những bức tường truyền thống – chính là nhờ sự khéo léo của các nhà thiết kế.

 

phòng khách đẹp

Thiết kế mẫu phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư, không gian rộng rãi, thoáng mát, cách trang trí phòng rất hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao, bên cạnh những yếu tố đó thì điều quan trọng nhất mà hầu hết các nhà thiết kế đều quan tâm chính là phòng khách phải mang tính chất hiện đại, sang trọng, là nơi vui chơi, giải trí đúng nghĩa…