10 mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái bao giờ cũng phong phú và tràn đầy sắc màu – nó không chỉ thể hiện cho sự nữ tính, đáng yêu của các bé mà còn giúp tăng khả năng tư duy, hình thành tính cách cho trẻ ngay từ khi còn bé. Với bé gái những nhân vật hoạt hình, hay những lâu đài lộng lẫy, những trái tim lung linh sắc màu, luôn có một sức hấp dẫn đầy mê hoặc… Từ những sở thích đó của con mà các bậc phụ huynh có thể tạo ra một không gian phòng ngủ ấn tượng với những mảng tranh tường lớn kết hợp với nội thất đồng bộ hoặc cũng có thể tạo ra một sự khác biệt hướng tới phong cách mở, làm nên những không gian thơ mộng tuyệt đẹp, để bé có thể thỏa sức ngắm nhìn vạn vật xung quanh.

Dưới đây là 10 mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo:

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-gai-8

Nếu bé gái nhà bạn là fan hâm mộ trung thành chú mèo Kitty đáng yêu thì đừng bỏ lỡ mẫu phòng ngủ đẹp như thế này nhé! Màu hồng nhẹ nhàng được sử dụng làm gam màu chủ đạo kết hợp với những mảng tường hoa nhỏ ti li và cả hình ảnh của mèo hello kitty đáng yêu luôn gây hứng thú cho các bé gái. Những khối màu sắc như đang nhảy múa trong gian phòng rất đơn giản nhưng lại vô cùng cá tính này.

mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

Với gian phòng ngủ như thế này, các bé như được đóng dấu mình là nữ hoàng của của không gian riêng tư này rồi nhé! Màu hồng phấn nhẹ nhàng, thiết kế như một cung điện thu nhỏ tạo cảm giác dễ chịu và yên bình.

mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

Sử dụng gam màu xanh pastel kết hợp với sắc trắng nhẹ nhàng tạo sự tương phản nhất định để tạo nên một không gian mới mẻ hơn cho bé, cũng là một ý tưởng không tồi phải không? Thêm một chút sắc màu tươi sáng sẽ mang đến cho bé gái cả một khung trời thơ mộng tràn ngập trong gian phòng quả là không gì sánh bằng.

mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

Không nhất thiết phòng ngủ của bé gái lúc nào cũng tràn ngập màu hồng. Một màu xanh nhẹ nhàng pha trộn với gam màu trắng tinh khôi như thế này vừa biến không gian như giãn rộng hơn, vừa sẵn sàng để đón nhận nhiều sắc màu rực rỡ để làm bừng sáng toàn bộ gian phòng. Thiết kế rèm nhẹ nhàng, mềm mại mang đến một không gian vô cùng nữ tính cho bé gái.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-gai-5

Thiết kế giường ngủ đa năng cho phòng ngủ nhỏ, chắc chắn sẽ khiến bé vô cùng thích thú. Một không gian phòng ngủ với nhiều chức năng, trẻ cùng một lúc có thể vừa chơi vừa học ngay trên chiếc giường của mình.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-gai-6

Toàn bộ nội thất “rực” sắc hồng, từ tủ quần áo, giường ngủ, kệ mở, tủ đầu giường, cho tới bàn học. Chiếc tủ cuối giường màu hồng và xám với các ngăn kéo được thiết kế theo phong cách hoàng gia không chỉ làm tăng không gian lưu trữ mà còn toát lên vẻ đẹp quý phái cho phòng ngủ. Ánh sáng ở đây không chỉ có ánh sáng tự nhiên, mà còn có cả đèn trần giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-gai-12

Sự giản lược trong cách sử dụng nội thất đã được nhấn nhá bởi những mảng màu sắc hài hòa giữa vàng, xanh và trắng. Nếu gia đình bạn có 2 nàng công chúa vô cùng dễ thương thì đây chính là một ý tưởng thiết kế phòng ngủ vô cùng hoàn hảo.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-gai-10

Phòng ngủ kết hợp màu hồng phấn và màu trắng – hiện đại, nhẹ nhàng, cùng với đó là món đồ nội thất đơn giản từ bức tường đầy họa tiết sắc màu, cho tới những bức tranh treo tường, giường ngủ – tạo vẻ đẹp quyến rũ cho căn phòng. Căn phòng của bé còn có một cửa kính ra ban công giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng.

10-mau-phong-ngu-dep-cho-be-gai-9
Trên nền màu hồng đậm được điểm xuyết bởi những chi tiết đơn giản, từ các nhân vật thần tiên cũng sẽ là một điểm gây ấn tượng với các bé gái. Căn phòng xinh xắn được thiết kế dựa trên đường cong lượn của những cánh bướm mơ màng. Rèm cửa sổ và chăn ga giường ngủ đều vô cùng điệu đà.

Xem thêm: Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé trai