10 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng

Có lẽ khi được sở hữu một mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp – sang trọng – hiện đại chính là lúc gia chủ thể hiện niềm kiêu hãnh của mình. Giờ đây khi mà phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà trở thành không gian tối cần thiết. Một không gian riêng tư đúng nghĩa, không gian của bản sắc riêng trong mỗi người. Với những ai chưa lập gia đình, phòng ngủ được coi như một không gian riêng tư nhất, nơi thể hiện cá tính, sở thích, cũng như niềm đam mê, là không gian mà ở đó con người ta sống thật với chính mình nhất. Còn với những cặp vợ chồng mới cưới, phòng ngủ chính là không gian riêng để cùng nhau chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, phút giây thăng hoa trong tình yêu và cảm xúc, nơi thể hiện tình cảm thiêng liêng nhất…

Thiết kế phòng ngủ đẹp theo phong cách hiện đại đang được nhiều người lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ gia đình, vì nó không chỉ mang lại một không gian đẹp và tinh tế mà nó còn cho bạn một không gian thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của chính mình. Để có được một mẫu phòng ngủ đẹp phù hợp với cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay, thì hãy để Nội thất Âu Á đưa bạn vào thế giới của những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng nằm trong top những mẫu thiết kế phòng ngủ cuốn hút nhất 2016. Để lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất, hoặc lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho riêng mình.

10 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng

Nếu như coi không gian phòng khách là “bộ mặt” của gia chủ thì không gian phòng ngủ chính là “trái tim” luôn giữ nhịp đập cho cả cơ thể, lý do mà phòng ngủ quan trọng đến vậy. Ngày nay khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về một không gian sống thoải mái, phù hợp với sở thích, tính cách, cũng như xu hướng thiết kế trên thị trường là một vấn đề khá nan giải. Đứng trước vấn đề khó khăn này, các chuyên gia thiết kế của Nội thất Âu Á – chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sự lựa chọn sáng suốt nhất, một chất lượng tốt nhất về nội thất giúp cho bạn một không gian nội thất hoàn thiện nói chung và phong cách xuyên suốt trong thiết kế phòng ngủ nói riêng.

phòng ngủ đẹp

Đối với phong cách thiết kế hiện đại, các tông màu đơn sắc như: trắng, xám, nâu, hay gam màu đen luôn là những gam màu được sử dụng phổ biến để tạo một sự đơn giản nhưng tinh tế cho không gian.

phòng ngủ đẹp

Với những ai yêu thích sự tĩnh lặng, vẻ đẹp cổ xưa thì mẫu phòng ngủ này chính là một gợi ý hoàn hảo. Phong cách tân cổ điển khi kết hợp với phong cách hiện đại mang đến một vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng mà vô cùng quyến rũ.

phòng ngủ đẹp

Nhẹ nhàng mà tinh tế, sắc màu hoa anh đào của bộ ga trải giường khi kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên từ kệ tivi, tủ quần áo, giường ngủ, sàn nhà…cùng ánh sáng vàng nhẹ nhàng khiến người ta thấy sự tươi mới, cảm giác mùa xuân luôn tràn ngập trong không gian phòng ngủ.

phòng ngủ đẹp

Một không gian phòng ngủ với nội thất gỗ cùng với những những đồ nội thất đơn giản tạo cảm giác mộc mạc đến giản dị nhưng vẫn thể hiện được nét sang trọng, sự tinh tế mà không phải mẫu thiết kế phòng ngủ nào cũng thể hiện được điều này.

phòng ngủ đẹp

Quý phái – quyền lực – cá tính là những từ dùng để miêu tả không gian phòng ngủ này. Gam màu nâu trầm ấm của chất liệu gỗ óc chó cao cấp làm toát lên nét đẹp đẳng cấp cho không gian nơi đây.

phòng ngủ đẹp

Sắc trắng nhẹ nhàng khi được đưa vào thiết kế không hẳn đã nhàm chán, mà ngược lại nó mang đến một nét đẹp vừa khỏe khoắn nhưng cũng vừa mềm mại, nhẹ nhàng. Khiến người ta không khỏi bị hút hồn.

phòng ngủ đẹp

Một ưu điểm nữa trong phong cách thiết kế hiện đại là bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mọi vật liệu đơn giản, hay đồ dùng xung quanh để tạo ra những thiết kế phòng ngủ đẹp độc đáo theo phong cách riêng của riêng mình. 

phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp luôn đi đôi với chất liệu gỗ tự nhiên – màu sắc tự nhiên, vân gỗ mềm mại của gỗ tạo cảm giác cuốn hút cho không gian nội thất hiện đại.

phòng ngủ đẹp

Nội thất đa năng được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế và thi công nội thất hiện đại. Khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ biến không gian phòng ngủ vốn chật chội sẽ trở nên rộng hơn, thoáng hơn và hiện đại hơn.

phòng ngủ đẹp

 Đây là một trong những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp được bình chọn nhiều nhất. Vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng mà không hề phô trương khiến người ta thấy sự gần gũi, ấm cúng và lãng mạn trong không gian này.