10 Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp hiện đại

Vài năm trở lại đây, các mẫu tủ bếp gỗ óc chó đã trở thành xu hướng thiết kế nội thất hiện đại với những thiết kế đơn giản không cầu kì, thế nhưng thiết kế gỗ óc chó vẫn mang vẻ đẹp hút hồn không chỉ ở chi tiết thiết kế độc đáo mà nó còn nằm ở vẻ đẹp “tự thân” mang đến một luồng gió mới cho không gian bếp của gia đình bạn.

Đúng như tên gọi của nó những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó được làm từ nguyên liệu gỗ óc chó nhập khẩu, có khả năng chống mối mọt, đồng thời kết cấu gỗ bền chắc đem đến cho căn nhà bạn những sản phẩm nội thất tốt nhất, hoàn hảo nhất tạo nên vẻ lịch lãm và sang trọng hơn bất kỳ một sản phẩm tủ bếp nào. Dù được thiết kế theo phong cách nào đi chăng nữa, đơn giản hiện đại hay tinh tế cổ điển thích hợp với người trầm ổn, hoài cổ còn phong cách tự nhiên thì đẹp nhẹ nhàng, hiện đại thích hợp với người phóng khoáng không cầu kì… Chắc hẳn sau khi tìm hiểu về gỗ óc chó bạn sẽ có những góc nhìn khác nhau, một góc nhìn hoàn toàn mới về loại gỗ này. Liệu loại gỗ này khi làm tủ bếp thì nó sẽ mang đến cho chúng ta điều gì? Tiện đây, Nội thất Âu Á xin giới thiệu bộ sưu tập những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp hiện đại năm 2016 để các bạn có thể tự mình lên ý tưởng thiết kế và thi công tủ bếp gỗ có chó cho không gian nhà bếp của gia đình mình.

10 Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp hiện đại

Tủ bếp gỗ óc chó toát lên vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần huyền bí như chính bản thân của chúng. Và không phải ai cũng đủ khả năng thẩm thấu vẻ đẹp của nó và có đủ tài chính để sắm cho mình 1 bộ tủ bếp hoàn hảo từ gỗ óc chó. Vậy chúng có gì đặc biệt mà Nội thất Âu Á chúng tôi lại ca ngợi nó đến vậy. Hãy xem thật kỹ và nhận ra sự khác biệt của tủ bếp gỗ óc chó bên dưới nhé.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó hiện đại hay cổ điển đều mang trong mình một luồng gió mới cho căn bếp của gia đình. Gỗ là loại nội thất dễ kết hợp với tất cả các màu sắc, chính vì vậy mà nó luôn được mọi người lựa chọn và sử dụng. Thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại kết hợp với bàn đảo đã mang đến cho không gian phòng bếp một vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó trước khi được bán ra ngoài đều được phủ một lớp dầu bảo vệ, để vừa làm tôn lên màu sắc tự nhiên cho gỗ vừa giúp bảo vệ tủ bếp khỏi những vết bám bụi, giúp cho nhà bếp luôn bóng và sang trọng. Nhưng dù theo phong cách nào đi nữa thì nó cũng tạo hiệu ứng đặc biệt cho căn nhà của bạn. Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó thường được kết hợp với bề mặt đá cẩm thạch – làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà bếp.

tủ bếp gỗ óc chó

Nếu như màu sắc hơi tối, thì tủ bếp óc chó sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất khi bạn phối tông các nội thất khác có màu sáng bao gồm: màu trắng, màu kem…chẳng hạn. Tay cầm nhập khẩu từ Châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế càng làm tôn lên vẻ đẹp quý phái cho tủ bếp.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó về cơ bản chỉ có 1 cách thổi PU vào chất gỗ. Tuy nhiên, ta có thể tăng giảm độ đậm nhạt làm sao cho vừa gu thẩm mỹ của gia chủ. Hoặc nếu bạn là người yêu phong cách cá tính, trẻ trung hơn thì sắc trắng trong thiết kế tủ bếp chính là một ý tưởng hoàn hảo – sẽ là một không gian bếp thật đẳng cấp và mang đầy tính quyền lực.

tủ bếp gỗ óc chó

Có thể nhiều người không thích màu sắc mang tính huyền bí của gỗ óc chó, nhưng nếu như bạn nhìn vào mẫu tủ bếp gỗ óc chó trên thì ngay lập tức sẽ thay đổi suy nghĩ và yêu ngay mẫu tủ bếp gỗ óc chó.

tủ bếp gỗ óc chó

Dù gu thẩm mỹ của người Việt Nam, đặc biệt là chú trọng vào các dòng gỗ truyền thống như: tủ bếp gỗ căm xe, gõ, tủ bếp gỗ xoan đào, hay tủ bếp gỗ sồi…thế nhưng các dòng vật liệu ngoại nhập như óc chó, chất liệu gỗ sồi… dần dần chiếm được cảm tình của số đông.

tủ bếp gỗ óc chó

Màu sắc tự nhiên của gỗ cùng thiết kế sáng tạo, tỉ mỉ của nhà thiết kế và thợ thủ công lành nghề đã tạo nên tủ bếp sang trọng phục vụ cho việc nấu nướng, để cất đồ dùng nấu nướng, thế nhưng cũng là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp, thêm sang trọng hơn. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên không gian bếp trầm ấm – nơi trút bầu tâm sự sau những giờ làm việc căng thẳng.

tủ bếp gỗ óc chó

Bạn có thích mẫu đảo bếp làm bằng gỗ óc chó bên trên không. Ai cũng biết, thế mạnh của gỗ óc chó là vân và màu của chúng, chính vì thế mà hiển nhiên ta dễ dàng bắt gặp chúng ở những chi tiết dù là nhỏ nhất từ những chiếc bàn, chiếc ghế…và ở hình bên là chiếc đảo bếp tuyệt đẹp bằng gỗ óc chó cao cấp.

tủ bếp gỗ óc chó

Một rào cản lớn khiến tủ bếp gỗ óc chó khó đến tay người tiêu dùng Việt chính là phần giá cả. Giá cả của chúng không hề rẻ chút nào, chúng ngang ngửa với các dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp như gõ đỏ Lào chẳng hạn.

tủ bếp gỗ óc chó

Để được đón nhận hay không thì chất liệu gỗ óc chó phải cần 1 thời gian dài nữa. Nội thất gỗ óc chó là 1 dòng sản phẩm hạng sang chỉ dành cho những gia đình có điều kiện, những ai chọn óc chó thì chứng tỏ họ là người sành gỗ. 

Nội thất Âu Á là một trong những đơn vị thi công tủ bếp gỗ óc chó uy tín tại hà nội. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần tư vấn thêm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ