5 Mẫu giường ngủ đẹp nhất năm 2016

Với 5 Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại nhất 2016 dưới đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất liệu, kiểu dáng cũng như cách kết hợp sao cho phù hợp với không gian nội thất… được thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại, những mẫu giường ngủ này hứa hẹn sẽ đem lại cho gia đình bạn một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất – đây được xem là những sản phẩm tâm đắc của các chuyên gia thiết kế Nội thất Âu Á.

Nội thất Âu Á tự tin khẳng định mình là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng những mẫu giường ngủ đẹp nhất. Để các quý khách hàng có thể lựa chọn cho không gian phòng ngủ của gia đình mình một mẫu giường ngủ phù hợp nhất, ưng ý nhất!

5 Mẫu giường ngủ đẹp nhất năm 2016

giường ngủ đẹp nhất

Mẫu giường ngủ hiện đại toát lên vẻ đẹp hiện đại từ những chi tiết thiết kế phẳng, góc cạnh khỏe khoắn đem lại cảm giác thái thái mỗi khi về nhà, hai bên đầu giường là hai tủ trang trí với một ngăn kéo và một khoảng trống tuy đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, bạn có thể trang trí bằng một đôi đèn ngủ, hoặc có thể bày những lọ hoa xinh xắn, những bức ảnh và những cuốn sách mà mình yêu thích… mỗi một chi tiết thiết kế đều vô cùng tinh tế giúp cho không gian trở nên cuốn hút hơn. Mẫu giường ngủ hiện đại được phối hợp vô cùng hài hòa trong màu sắc, với nâu trầm ấm từ vân gỗ óc chó cao cấp và màu trắng nhẹ nhàng của bộ chăn gối sẽ đem lại cho bạn không gian thoải mái và ấm áp nhất. Mẫu giường ngủ có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều sản phẩm nội thất như: bàn trang điểm, cho tới kệ tivi hay tủ quần áo âm tường… đem lại cho bạn không gian nghỉ ngơi vô cùng lôi cuốn và vô cùng sang trọng.

giường ngủ đẹp nhất

Mỗi không gian trong kiến trúc ngôi nhà đều mang một ý nghĩa riêng, vì vậy khi thiết kế nội thất phòng ngủ cần đảm bảo sự tiện nghi và tạo ra được sự thoải mái, thư giãn nhất cho người sử dụng. Truyền đạt ý tưởng và sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mình vào không gian sống riêng tư này sẽ giúp bạn tạo nên được những không gian yêu thích và đẹp mắt nhất. Một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên với thiết kế đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và cảm nhận được sự yên bình trong không gian nghỉ ngơi này. Chính nhờ thiết kế kệ tủ đầu giường kết hợp với giường ngủ giúp cho việc sắp xếp và lưu trữ đồ dùng trong phòng ngủ nhỏ được gọn gàng hơn, giải quyết vấn đề làm nhiều gia chủ trăn trở. Những mẫu giường ngủ đa năng đang ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó phát huy nhất là trong những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc trong phòng ngủ đã mang đến một không gian vừa tinh tế vừa sang trọng, hiện đại.

giường ngủ đẹp nhất

Mẫu giường ngủ đẹp này dành cho bất cứ ai yêu sự lãng mạn, ngọt ngào và trẻ trung. Những mẫu giường ngủ đóng khung vuông vắn bên ngoài thiết kế bọc nỉ mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng, màu sắc của chăn gối nhẹ nhàng, và quyến rũ mang đến một “làn gió mới” cho không gian phòng ngủ. Xu hướng giường ngủ tạo thành một bệ đỡ chắc chắn được nhiều người lựa chọn bởi phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại và tiết kiệm diện tích.

giường ngủ đẹp nhất

Những chiếc giường ngủ thấp sàn mang đến cảm giác an toàn, vững chãi cho người sử dụng. Hơn nữa nó còn là món nội thất giúp gia chủ dễ dàng hình thành nên một không gian phòng ngủ mang đậm phong cách cá tính, mạnh mẽ. Với những gia chủ mong muốn chiếc giường trở thành sản phẩm nội thất trung tâm trang để dễ trang trí phòng ngủ thì có lẽ đây chính là mẫu giường ngủ hiện đại này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản và mộc mạc vốn có của gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu giác nhất để lấy lại sức khỏe sau những ngày lao động học tập mệt mỏi.

giường ngủ đẹp nhất

Những mẫu giường ngủ thiết kế đơn giản này thường được áp dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại nhà phố. Thiết kế nội thất phòng ngủ toát lên sự đẳng cấp, vị thế của của chủ nhân ngôi nhà. Chúng tôi tin rằng chỉ cần nhìn thoáng qua không gian này cũng nhận thấy gia chủ là một người yêu vẻ đẹp cổ xưa, sống nội tâm và yêu thích cái gì thuộc về tự nhiên. Ánh sáng vàng nhẹ nhàng mang đến một bầu không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng thực sự cho những ai mong muốn cảm nhận cảm giác bình an.

Các mẫu giường ngủ đẹp được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau, vì thế mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trên các thị trường nội thất với các vật liệu gỗ tự nhiên, gỗ bọc da, nỉ…. Mỗi một kiểu dáng, chất liệu lại tạo ra một phong cách rất riêng và điều này làm các gia chủ dễ dàng có sự lựa chọn một chiếc giường ngủ theo đúng sở thích của mình. Với những người muốn đạt đến phong cách hiện đại và sang trọng thì giường ngủ bằng gỗ bọc da khá phù hợp, còn nếu yêu thích phong cách truyền thống, có chút hoài cổ có thể chọn giường ngủ được làm bằng gỗ tự nhiên.