5 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất

Sở hữu một mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp chính là bạn đang khẳng định vị thế của mình trong xã hội, vừa thể hiện được sự tinh tế, quý phái vừa toát lên một khí chất cao sang khó có ai có thể sánh bằng. Dường như chỉ có phong cách thiết kế nội thất biệt thự với chất liệu gỗ tự nhiên mới có thể thực hiện được điều đó – đây là một trong lĩnh vực thiết kế nội thất rất được Nội thất Âu Á chú trọng, nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết của các khách hàng “quý tộc” .

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng và đẳng cấp được đánh giá dựa trên khá nhiều tiêu chí, song tiêu chí quan trọng hàng đầu vẫn là cảm nhận sự tinh xảo dựa trên nền tảng quan niệm có sẵn của người chủ sở sở hữu nó. Phần lớn các gia chủ có địa vị trong xã hội thường xem kiến trúc cổ điển châu Âu là một đỉnh cao trong lĩnh vực thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Thế nhưng phong cách thiết kế nội thất biệt thự này lại gặp khá nhiều bất cập khi đi vào công trình và quá trình sử dụng ở Việt nam. Do đó mà việc cách tân và kết hợp yếu tố vùng miền vào phong cách này trở thành một vấn đề bức thiết cần phải giải quyết. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất, ấn tượng nhất, cuốn hút nhất thì 5 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất mà chúng tôi chia sẻ hôm nay sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn thực hiện điều này!

5 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất

Nội thất Âu Á đã lắng nghe nhu cầu của khách hàng và đưa nó trở thành một giải pháp hoàn hảo cho phong cách thiết kế nội thất biệt thự mà nhiều gia chủ mong muốn – châu Âu tân cổ điển thuần Việt. Dù vẫn giữ nguyên các thức tỉ lệ của kiến trúc Cổ điển Châu Âu, thế nhưng chúng đã lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, cầu kỳ, tiết chế những chi tiết không cần thiết vì hai lý do lớn: thứ nhất là để phù hợp với hiện trạng cố định của kiến trúc có sẵn , thứ 2 là cho tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản nơi có khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

5 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất

Thiết kế nội thất biệt thự dù trước đây hay hiện tại thì vẫn không hề thay đổi về chất liệu thiết kế, vẫn là chất liệu gỗ tự nhiên đơn giản và mộc mạc. Thế nhưng, nếu như trước đây các chi tiết đều được sơn bệt 1 màu với những đường chỉ uốn lượn bọc vàng trang trí thì giờ đây chúng tôi đây đã chuyển hết thành một vật liệu đồng chất là vẫn gỗ thịt lộ ra ngoài, để phù hợp với thói quen của người con đất Việt. Cùng với đó là những hoa văn tinh tế đối xứng tương phản nhằm tạo sự quyến rũ cho sản phẩm nội thất… Với phong cách thiết kế này, gia chủ có thể phát huy thú vui tao nhã chơi Gỗ của mình. Các đồ đạc trong nhà đều lộ vân Gỗ tuyệt đẹp “tốt gỗ hơn nước Sơn” , nên việc “ chơi “ các chất liệu gỗ quý tự nhiên khác nhau sẽ mang lại một nét đẹp thú vị cho không gian nội thất.

5-mau-thiet-ke-noi-biet-thu-dep

Nếu như mẫu thiết kế nội thất đầu tiên mang phong cách lịch lãm, toát lên sự cao sang của chất liệu gỗ tự nhiên. Thì mẫu thiết kế nội thất biệt thự thứ 2 lại nổi bật với gam màu sáng sang trọng và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với lối kiến trúc dành riêng cho những không gian rộng rãi, KTS đã bố trí nội thất phòng sao cho cân xứng đến từng chi tiết và tạo ra điểm nhấn khác biệt cho mỗi không gian. Phòng khách được trang hoàng bằng những đường nét sắc sảo đến tinh tế của mẫu bàn ghế Sofa sang trọng, kết hợp với bàn uống nước gọn gàng, thanh lịch, tủ trang trí và đèn chùm lộng lẫy.

5 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất

Mẫu thiết kế thứ ba lại là một phong cách thiết kế nội thất hoàn toàn khác, đó là sự thể hiện cho nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ, sang trọng phù hợp với sở thích của người đàn ông trong gia đình và hơn nữa đây được xem là phong cách thiết kế nội thất biệt thự khá táo bạo, đi đầu trong xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hơi hướng hiện đại. Với thiết kế không gian mở, giúp thiên nhiên tràn ngập khắp căn phòng, giúp cho ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ lớn lan tỏa vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà giúp cho phòng khách, phòng ăn thêm sống động, thêm ấn tượng, đồng thời phản chiếu ánh sáng vào bộ bàn ghế đẳng cấp, thiết kế phá cách tinh tế. Tiếp đó là một không gian phòng ngủ thêm hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Nội thất trong căn biệt thự này đều được thiết kế với phong cách đơn giản, phát huy tối đa công năng và cho gia chủ cảm giác ấm cúng, thoải mái nhất.

5 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất

Cuối cùng là mẫu thiết kế nội thất biệt thự mang sắc thái bí ẩn, đẳng cấp và sự đồng nhất trong lựa chọn màu sắc nội thất với sàn nhà. Các KTS đã tạo ra những khoảng không gian thông thoáng, để có thể nhấn nhá và làm nổi bật lên vẻ đẹp góc cạnh đặc biệt quan trọng trong không gian. Đó có thể là bộ bàn ghế sofa được thiết kế lạ mắt, cho người xem thỏa sức khám phá… Chúng ta có thể thấy rằng so với những mẫu thiết kế nội thất biệt thự được ưa chuộng ở trên, thì ở mẫu nội thất này lại dù mang vẻ đồ sộ nhưng lại có thể tiết kiệm không gian hơn. Dù vậy vẫn làm nổi bật lên được tính thẩm mỹ tuyệt vời từ phòng khách mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chủ nhân ngôi nhà.

Xem thêm: