5 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại chinh phục mọi ánh nhìn

Với những người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo thì 5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại dưới đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho một không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. Từng chi tiết thiết kế tinh tế, sang trọng của nó chính là điều kiện lý tưởng để gia chủ có thể thỏa sức đem cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ của mình vào không gian nơi đây.

5 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại chinh phục mọi ánh nhìn

thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Hướng tới phong cách thiết kế đơn giản, trầm lắng và nhẹ nhàng, bằng gam màu trắng làm chủ đạo đã thực sự giúp mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại này trở thành mẫu phòng ngủ không thể lý tưởng hơn được nữa.

Một chút nhấn nhá với những món đồ nội thất đơn giản xung quanh căn phòng, họa tiết màu kem trang nhã, thanh tao thể hiện sự sang trọng, quý phái. Không chỉ giúp lấp đầy những khoảng trống, mà còn làm nổi bật vị trí trung tâm.

Chiếc giường gỗ tự nhiên này chính là vị trí mà nhà thiết kế muốn tất cả mọi sự quan sát đều tập trung về nó. Từ màu sắc nâu trầm ấm, lịch lãm được tô điểm bởi những đường thiết kế góc cạnh sắc nét, tinh tế. Một chi tiết quan trọng nữa chính là chiếc ghế cuối giường được thiết kế đơn giản, nhưng cũng đủ sức mang lại cảm giác phóng khoáng khiến căn phòng càng tăng thêm sức hút.

thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Có lẽ đây là mẫu phòng ngủ thể hiện được rõ nhất nét sang trọng và sự mạnh mẽ toát ra từ nó khác xa so với những mẫu thiết kế còn lại.

Vẫn là xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và đơn giản, và vẫn là lấy giường ngủ làm trung tâm – căn phòng này dường như mang một sắc thái hoàn toàn khác, độc đáo và mới lạ. Mặc dù chỉ là những đường nét góc cạnh vốn đã rất quen thuộc nhưng với các ý tưởng sáng tạo cùng sự kết hợp những chi tiết thiết kế táo bạo, các nhà thiết kế đã tạo nên một không gian vừa lạ vừa quen khiến bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn không dời mắt.

Với các vật dụng mang kiểu dáng hình khối tròn trơn nhẵn, nội thất phòng ngủ này đã đem tới một phong cách đơn giản mà cá tính, quyến rũ mà thời thượng. Bên cạnh đó, bề mặt trơn nhẵn, được đánh bóng còn tạo điều kiện cho hệ thống vân gỗ phát huy tối đa vẻ đẹp duyên dáng, uyển chuyển của nó và mang lại nét nghệ thuật đầy cá tính cho căn phòng.

thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Được bao phủ bởi luồng ánh sáng vàng nhẹ dịu nhẹ, cả căn phòng như được chìm trong sắc màu nồng nàn, lãng mạn, quyến rũ.

Kết hợp hài hòa với hệ thống ánh sáng đó là sắc nâu mộc mạc của chất liệu gỗ óc chó cao cấp đem lại một bầu không khí vừa ấm áp, gần gũi, lại vừa lịch lãm, quý phái… tất cả đều mang sắc trầm nhằm hướng đến phong cách lắng đọng đầy cảm xúc. Thể hiện sự quyền lực bên trong của chính chủ nhân sở hữu nó.

thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Nếu như những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại trước đó toát ra vẻ đẹp từ sự đơn giản, mạnh mẽ, sang trọng thì mẫu thiết kế  này lại mang dáng dấp cổ điển nhẹ nhàng, kết hợp với nét đẹp hiện đại. Nó khiến người ta không khỏi suy tư mỗi khi ngắm nhìn.

Đẳng cấp chính là phong cách mà không gian nội thất phòng ngủ này đang theo đuổi. Bên cạnh mẫu thiết kế giường ngủ, các đồ dùng nội thất xung quanh căn phòng cũng bộc lộ hết điều đó, từ những đường cong mềm mại mà cũng vô cùng khỏe khoắn, cho đến những đường khắc mảnh mai, xưa cũ…

thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Chính mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này khiến chúng ta sống lại với tuổi trẻ với những ước mơ hoài bão của mình. Phong cách, cá tính và sự năng động được thể hiện trong từng chi tiết thiết kế, dù là nhỏ nhất.

Trong tất cả 5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ có lẽ đây là mẫu thiết kế mà chúng tôi yêu thích nhất. Vẫn là thiết kế đơn giản, sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, thế nhưng nó lại khiến chúng tôi liên tưởng đến tuổi trẻ của mình, một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, sự sung mãn và óc sáng tạo không bao giờ nguôi nghỉ.

5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại mà chúng tôi giới thiệu có thực sự làm hài lòng quý khách hàng hay không? Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến vấn đề thiết kế hãy liên hệ trực tới tới đội ngũ tư vấn của Nội thất Âu Á.