5 mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp 2016

Tủ bếp gỗ sồi Nga được xem là mẫu tủ bếp của hoàng gia, thể hiện cho sự quyền quý và sang trọng. Không một một ngôi nhà nào có thể thiếu đi nhà bếp và không một không gian nhà bếp nào lại thiếu đi một mẫu tủ bếp đẹp – nó không chỉ là nơi “giữ lửa” trong cuộc sống hiện đại, mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp cho cả ngôi nhà nói chung và phòng bếp nói riêng.

Cũng bởi, trong văn hóa tâm linh của người Việt, nhà bếp đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong tín ngưỡng thờ Thổ Công. Không dừng lại ở đó, không gian bếp còn là nơi tạo ra những bữa ăn ngon, không gian sum họp của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, mà mỗi một chi tiết thiết kế nội thất nhà bếp từ bàn ăn, cho tới tủ bếp đều được gia chủ lưu tâm. Hiểu được mong muốn của quý khách hàng, hôm nay Nội thất Âu Á chúng tôi mang đến cho không gian nhà bếp của gia đình bạn 5 mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp 2016 – nằm trong top những mẫu thiết kế tủ bếp ấn tượng nhất được nhiều người ưa chuộng.

 5 mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp 2016

tủ bếp gỗ sồi

Thiết kế tủ bếp độc đáo, kết hợp với chất liệu kính trong suốt làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho không gian nhà bếp, giúp nhà bếp trở nên rộng và thoáng hơn.

Bề mặt gỗ sồi với dạng vân núi, sọc thẳng cuốn hút đến kỳ lạ, cùng những dát gỗ màu vàng nhạt nhẹ nhàng mà tinh tế, đã đi vào lòng người từ lúc nào không hay. Tủ bếp gỗ sồi có thể nhuộm màu sáng – tối tùy thuộc vào sở thích của gia chủ. Cũng bởi, gỗ sồi có kết cấu chắc chắn với đặc tính nhẹ, khả năng chịu lực tốt, thân gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước và có độ bám đinh, ốc vít tốt… mà người ta yêu thích nó.

tủ bếp gỗ sồi

Những mẫu tủ bếp gỗ sồi nga được thiết kế hình chữ L vốn đã là một ưu điểm, cùng với đó khi được thiết kế ngăn tủ một cách khoa học thì mẫu tủ bếp gỗ sồi này lại càng khiến cho không gian nhà bếp trở nên ngăn nắp và tinh tế hơn.

Sự kết hợp hài hòa giữa sắc vàng nhẹ nhàng với bề mặt đá trắng, tường xanh dương mang đến một cảm giác tươi mát, trẻ trung. Không những thế, sắc xanh – trắng còn làm giảm bớt không khí ngột ngạt cho không gian nhà bếp, khẳng định hơn nữa vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga.

tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp gỗ sồi nga kết hợp bàn đảo mang đến không gian sang trọng, đầm ấm cho căn bếp của gia đình bạn, tạo cảm giác thoải mái, đồng thời khơi gợi cảm hứng khi nấu nướng. Sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và vẻ đẹp hiện đại đến hoàn hảo mang đến những đường nét gỗ tinh tế, sắc nét tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian này.

Trong nội thất nhà bếp, tủ bếp là sản phẩm nội thất được ưu tiên hàng đầu. Cùng với những ưu điểm vượt trội của chất liệu gỗ sồi tự nhiên, còn mang đến cảm giác tự nhiên, ấm áp cho ngôi nhà. Tủ bếp luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu góp phần tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà và cho chính chủ nhân của nó. Đặc biệt là những căn nhà biệt thự sang trọng, thiết kế tủ bếp luôn đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, vừa đồng đều với nội thất trong nhà, lại vừa phải tôn lên được vẻ đẹp hiện đại đẳng cấp cho không gian sống.

tủ bếp gỗ sồi

Thiết kế tủ bếp lớn với bàn đảo đa năng sẽ là nơi lưu trữ vật dụng bếp núc một cách gọn gàng nhất, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà, đồng thời dễ dàng tìm kiếm khi bạn cần sử dụng. Cùng với đó là bề mặt đá sang trọng càng làm nổi bật vẻ đẹp quý phái cho nội thất tủ bếp.

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một căn nhà biệt thự, hay một căn hộ chung cư cao cấp thì mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga này sẽ là lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà đẹp. Với chất liệu gỗ sồi Nga tự nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi những ưu điểm nổi trội như:

– Chịu ẩm, chịu nhiệt cao, có khả năng chống cong vênh mối mọt, ẩm mốc lớn

– Vân gỗ đẹp màu sắc sang trọng, bền đẹp theo thời gian.

– Hương thơm tự nhiên tốt cho sức khỏe con người.

tủ bếp gỗ sồi

Thiết kế tủ bếp theo phong cách cổ điển mang lại vẻ đẹp thanh thoát, mềm mại và tinh tế cho không gian nhà bếp. Màu vàng nhẹ nhàng của gỗ sồi càng làm nổi bật các chi tiết thiết kế của tủ bếp, góp phần tạo nên nét đẹp quý phái cho không gian phòng bếp “hoàng gia”. Một lần nữa khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.

Gỗ sồi được ưa chuộng chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn vì độ bền bên trong. Nó có thể chịu được độ ẩm cao, ít cong vênh nứt nẻ trong điều kiện khí hậu của Việt Nam. Đặc biệt, là giá thành của gỗ sồi Nga phải chăng, phù hợp với kinh tế của hầu hết gia đình hiện nay.

Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm và bảng giá tủ bếp gỗ sồi nga  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632