5 mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp 2016

Người Việt ta vốn chuộng đồ nội thất gỗ tự nhiên. Có lẽ, vì thế mà các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên từ xưa đến nay vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của gia chủ. Tủ bếp là một trong những yếu tố quan trọng trong nội thất nhà bếp, góp phần không nhỏ trong việc gia tăng vẻ đẹp cuốn hút cho không gian nơi đây. Đôi khi chỉ cần nhìn thiết kế tủ bếp đẹp, khách đến chơi nhà cũng có thể phán đoán được nội thất của tổng thể căn nhà, phần nào thấy được óc thẩm mỹ và tính cách của gia chủ.

Tủ bếp gỗ tự nhiên có vẻ đẹp và ưu điểm riêng, khác xa so với tủ bếp gỗ công nghiệp. Nhờ sự dẻo dai, tính chất bền bỉ và mùi thơm tự nhiên của gỗ không lẫn với bất kỳ loại tủ bếp nào khác, chính là yếu tố quan trọng khiến mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên được ưa chuộng đến vậy… Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được sử dụng vào mục đích làm tủ bếp phải kể đến như: Xoan đào, giáng hương, gỗ sồi, Pơ mu, gỗ dổi, gỗ lim… Mỗi loại đều có màu sắc mùi hương và vẻ đẹp riêng.

Dưới đây là 5 mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp 2016 – trong bộ sưu tập các mẫu tủ bếp hiện đại của Nội thất Âu Á để có thêm cho những sự lựa chọn trong việc thay đổi không gian phòng bếp, hoặc có thể tự lên ý tưởng thiết kế tủ bếp cho riêng mình.

5 mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp 2016

Bất cứ một lĩnh vực nào cũng đều có những thị hiếu và đòi hỏi thẩm mỹ riêng, thiết kế nội thất ngày nay cũng đang đi theo xu hướng riêng và nhất định của nó. Một trong những xu hướng thiết kế nội thất hướng tới chính là phong cách đơn giản, hiện đại và thông minh đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là trên thị trường nội thất và xây dựng tại Hà Nội như hiện nay.

Hà Nội là một thành phố lớn có sự tăng trưởng mạnh về văn hóa, văn minh và hiện đại. Các công trình quy hoạch kiến trúc ngày càng nhiều. Biểu hiện của nó chính là sự xuất hiện của những tòa cao ốc, những căn biệt thự, nhà lô, chung cư cao cấp. Dù bạn đang sống trong một căn chung cư, biệt thự hay nhà phố đơn giản thì ngày nào bạn cũng phải có mặt trong căn bếp của mình. Nhà bếp đối với mỗi người chúng ta không chỉ là nơi nấu ăn, sum họp, mà còn là nơi tiếp đón những vị khách quý, để họ tận hưởng những món ăn ngon và chiêm ngưỡng không gian nhà bếp của gia đình. Chính vì thế, mà việc lựa chọn một mẫu tủ bếp phù hợp với phòng bếp có thể quyết định đến vẻ đẹp của cả ngôi nhà!

tủ bếp gỗ tự nhiên

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên không theo bất kỳ một quy luật gò bó nào! Bằng việc giữ nguyên những gì mộc mạc nhất của chất liệu gỗ tự nhiên đã khẳng định được cái nhìn đầy tinh tế của gia chủ, thể hiện cá tính mạnh mẽ của chính chủ nhân ngôi nhà.

tủ bếp gỗ tự nhiên

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Đơn giản – hiện đại – công năng sử dụng cao chính là 3 yếu tố mà nội thất nhà bếp hiện đại yêu cầu.

tủ bếp gỗ tự nhiên

Gam màu trắng sang trọng và tinh tế được xem là điểm nhấn cuốn hút đặc biệt cho toàn bộ căn hộ chung cư, tuy nhỏ nhưng không hề thiếu đi một chức năng nào, tuy đơn giản nhưng không vì thế mà nó nhàm chán.

tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ xoan đào được làm  bằng 100% chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên, kết hợp với bàn đá cẩm thạch – là loại vật liệu cao cấp, với một vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian nhà bếp.

tủ bếp gỗ tự nhiên

Đây được xem là mẫu thiết kế tủ bếp cao cấp nhất. – đứng đầu những mẫu tủ bếp hiện đại 2016. Với hệ thống tủ bếp thông minh kết hợp với bàn đảo hiện đại làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng bếp.

Để biết thêm chi tiết về các mẫu tủ bếp tự nhiên cũng như bảng giá tủ bếp gỗ tự nhiên theo từng chất liệu gỗ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632