6 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 đẳng cấp, tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 đang dần trở thành nhu cầu của hầu hết khách hàng, và đồng nghĩa với đó có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn từ: sang trọng cổ điển, tân cổ điển cho đến tinh tế hiện đại,… 6 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 đẳng cấp, tiện nghi, sang trọng mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới về phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Một trong những phong cách được nhiều người ưa chuộng và được đánh giá là xu hướng dẫn đầu trong tương lai. Bởi chính sự tinh giản, gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, không cầu kỳ, rườm rà nhưng không vì thế mà nhàm chán, đơn điệu…

Nếu như bạn đang sở hữu một không gian phòng ngủ khoảng 20m2 và bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian nội thất bên phù hợp với sở thích, đồng thời đem lại sự thoải mái, thể hiện được gu thẩm mĩ, cái tôi của bạn, thế nhưng lại chưa biết làm cách thực hiện nó, thì chúng tôi – Công ty thiết kế nội thất Âu Á sẽ chia sẻ đến bạn một vài điều về thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 thật đẳng cấp và tiện nghi, mang đến cho một không gian thật mới mẻ và thoải mái nhất, thứ mà bạn tìm kiếm bấy lâu.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ 20M2

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại luôn được yêu thích bởi tính thân thiện, đơn giản, nét cá tính, pha trộn sự tinh tế. Với một phòng ngủ chỉ với diện tích 20m2 sẽ rất lý tưởng để sắp xếp và trang trí nội thất một cách hợp lý, nó không quá lớn cũng không quả nhỏ cho một căn phòng. Tuy nhiên nếu phạm phải một sai lầm dù rất nhỏ cũng có thể khiến cho phòng ngủ trở lên bất hợp lý, không đem lại sự hài hòa, cân xứng, không phù hợp phong thủy, cũng như không thể đem lại cho bạn sự thoải mái…

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Diện tích 20m2 là một diện tích không quá hẹp nên thay vì sử dụng một chiếc giường ngủ nhỏ, gia chủ vẫn có thể kê một chiếc giường rộng rãi, thoải mái, bởi chúng ta cần phải có một giấc ngủ ngon trước khi có một không gian đẹp. Sẽ thoải mái hơn khi bạn được nằm trên một mặt phẳng mềm mại, rộng rãi, êm ái, được cảm nhận hương hoa, ngửi thấy mùi da thịt của những thớ gỗ tự nhiên tràn đầy sinh khí… nó sẽ đưa bạn đi sâu vào giấc ngủ ngon. Đồng thời, một chiếc giường ngủ rộng, thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ mang lại đẳng cấp và thể hiện phong cách của chủ nhân sở hữu nó.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Trước những rắc rối, bộn bề, lo toan của cuộc sống thì những sự giản dị, đơn thuần một cách tự nhiên của nội thất phòng ngủ sẽ đên đến cho bạn một trạng thái cân bằng nhất, thư giãn nhất, tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ tác động trực tiếp đến tâm lý của người sử dụng… dựa vào những điều này các nhà thiết kế nội thất đã tận dụng triệt để những đồ nội thất gỗ tự nhiên, thậm trí giữ nguyên vẻ nét mộc mạc nhất của chất liệu này. Chính vẻ đẹp bình dị vốn có của gỗ thịt đã mang lại cho người sử dụng một cảm giác êm đềm, yên bình mỗi khi bước chân vào căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Kết hợp màu sắc đạt đến sự tinh tế – đây có thể là một khái niệm mơ hồ với một số người. Chúng ta có thể hiểu đơn giản đó chính là sự kết hợp hài hòa, sự pha trộn tinh tế giữa những màu sắc đậm nhạt theo sở thích để tạo nên một không gian riêng độc đáo, thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính và cái tôi cá nhân của gia chủ. Nếu như thiết kế hiện đại thông thường sử dụng tone màu nhẹ nhàng như: kem, ghi để thiết kế thì nay, sự kết hợp đó được nâng lên mạnh mẽ hơn, đó có thể là trắng và đỏ, xanh lá – trắng… sẽ tạo nên một không gian táo bạo, đẳng cấp và khác biệt.

Xu hướng thiết kế không gian mở ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Phá vỡ suy nghĩ phòng ngủ là không gian kín đáo. Nhờ sắc xanh của cây cối, màu sắc phong phú của nội thất gỗ, sự quyến rũ của những loài hoa… là sức hút quan trọng cho một không gian hiện đại. Để có thể tạo nên một không gian đẹp hơn hơn thì bạn nên lựa chọn những loại hoa có màu sắc phù hợp với màu sắc nội thất chung để tô điểm cũng như tạo điểm nhấn riêng cho cả căn phòng. Tuy nhiên, đừng mang quá nhiều thiên nhiên vào căn phòng, bởi “cái gì quá nhiều cũng không tốt”.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 này chú trọng nhiều hơn đến công năng sử dụng tối đa nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của gia chủ, đảm bảo một không gian lưu trữ thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi…. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại này chỉ sử dụng tầm 2-3 màu sắc chủ đạo, phối hợp màu sắc khá đa dạng, từ cách phối màu đối lập, nổi bật đến việc lựa chọn màu sắc cùng tông tạo nên sự trang nhã hơn cho phòng ngủ. Căn phòng ngủ 20m2 này được phối hợp màu sắc theo gam màu trung tính mang đến một không gian phòng ngủ sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng, vô cùng gần gũi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Phòng ngủ được coi là “trái tim” của ngôi nhà, nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, nơi thư giãn đầu óc, rũ bỏ mọi muộn phiền và đó cũng là nơi chúng ta thể hiện tình cảm, sở thích cá nhân của riêng mình… Do vậy mà thiết kế nội thất phòng ngủ phải đảm bảo tính hoàn hảo nhất. Chắc hẳn chiếc giường ngủ là điểm nhấn quan trọng nhất cho thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 của bạn phải không? Chính vì thế chắc bạn sẽ cần một chiếc giường ngủ thật tốt, thật đẹp để có được những giấc ngủ ngon nhất vào buổi tối. Đặc điểm tiếp theo khiến phòng ngủ này tạo ra sức hút chính là việc sử dụng màu sắc. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu cá tính với sắc đỏ truyền thống của gạch nung vừa thể hiện vẻ đẹp truyền thống, nhưng cũng rất hiện đại. Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn sẽ có những cảm nhận khác nhau về màu sắc do vậy bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế.

Một ô cửa kính lớn, một khoảng sân vườn nho nhỏ sẽ làm cho bạn có được không gian thiên nhiên bên ngoài tràn vào trong căn phòng ngủ, đem đến cho bạn nguồn cảm giác hứng bất tận cho ngày đầu làm việc mới bắt đầu. Có thể nói việc thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 hợp lý sẽ đem đến cho bạn những điều vô cùng thú vị.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Giường ngủ được đặt ở vị trí giữa phòng, bên cạnh chiếc giường là một chiếc tủ tab đầu giường, một chiếc ghề bành, bàn trà nhỏ… chỉ đơn giản vậy thôi cũng đủ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ đầy tiện nghi. Không gian phong ngủ được thiết kế với những gam màu sáng, kết hợp với ga giường pastel xanh tinh tế mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và êm dịu cho căn phòng. Bên cạnh đó có thể sử màu đồng điệu như xanh biển làm điểm nhấn cho căn phòng trở nên thú vị hơn. Vẫn là gam màu trắng làm màu sắc chủ đạo thể hiện tính hiện đại, nét trẻ trung và không gian sáng sủa hơn, sạch sẽ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của các món đồ nội thất.

Trên đây là một số ý tưởng về thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 mà Nội thất Âu Á muốn đem đến cho khách hàng, nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất hãy đến với Âu Á chúng tôi để nhận được nhiều tư vấn hợp lý và nhiều ưu đãi cực lớn nhân dịp cuối năm 2016 nhé!