Bàn ăn gỗ óc chó – vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Một không gian thiết kế nội thất phòng bếp đẹp là điều kiện đầu tiên để tạo nên những bữa ăn ngon. Bởi tình yêu luôn bắt nguồn từ dạ dày, còn hạnh phúc được bắt nguồn từ nhà bếp, trên chiếc bàn ăn thân thuộc – đó chính là chân lý không bao giờ thay đổi từ xưa đến nay. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng bếp, đặc biệt là thiết kế bộ bàn ăn trong phòng bếp luôn chiếm một phần vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn ngọn lửa yêu thương gia đình luôn cháy mãi.

Những thiết kế theo phong cách hiện đại luôn mang đến nhiều cảm hứng sáng tạo và nó truyền tải những mong muốn khát khao của chủ nhân. Với những mẫu bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên này các chị em sẽ có được cả một khoảng thời gian hạnh phúc, thỏa sức sáng tạo thể hiện tình yêu và sự đam mê nấu nướng của mình.

thiết kế nội thất phòng bếp

Sau một ngày bận rộn, quay cuồng với cuộc sống ồn ào bên ngoài chúng ta muốn trở về với căn nhà ấm cúng của mình, quây quần bên mâm cơm – nơi bạn có thể tận hưởng và cảm nhận rõ nhất từng nhịp thở, sự nhẹ nhàng và thư giãn nhất, tiếp thêm cảm hứng và tinh thần để tiếp tục làm việc và ngày hôm sau.

Bàn ăn giống như một thế giới thu nhỏ, tách biệt hẳn với sự xô bồ của xã hội bên ngoài, nơi mà mọi cảm xúc, tình yêu và đam mê được thăng hoa. Chính vì thế, việc thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại chú trọng nhiều hơn đến thiết kế bàn ăn.

thiết kế nội thất phòng bếp

Đối với những gia chủ ưa chuộng vẻ đẹp cá tính, sự táo bạo thì những mẫu bàn ăn theo phong cách hiện đại này là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Bằng việc sử dụng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên với gam màu nâu socola ngọt ngào, trầm ấm, những đường vân gỗ cuốn hút tinh tế đó là những cảm nhận cuốn hút đầu tiên trong thiết kế nội thất phòng bếp này. Cùng với sự kết hợp khéo léo không gian, hệ thống tủ bếp gỗ óc chó được sáng tạo theo phong cách hiện đại là trợ thủ đắc lực trong việc tạo nên nên sự cuốn hút cho không gian nhà bếp. Một món quà đầy bất ngờ cho chị em nội trợ và cả những đấng mày râu.

go-oc-cho-ve-dep-sang-trong-cho-thiet-ke-noi-that-phong-bep-hien-dai

Với tông màu nâu trầm của mẫu bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên, với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với hệ thống tủ bếp Acrylic trắng sang trọng… bài trí hợp lí với các thiết bị phụ kiện thông minh, đã tạo ra những nét cá tính riêng biệt cho không gian bếp. Một vẻ đẹp đơn giản, một nét chấm phá đầy cá tính và hiện đại.

 Xem thêm: Những điều cần biết khi chọn mua nội thất đồ gỗ óc chó

Để có thêm chi tiết về các sản phẩm nội thất  gỗ óc chó và nhận được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty nội thất Âu Á

Địa chỉ: Liền kề 21,37 Bộ Công An- Đường Tố Hữu,Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.