Bàn ghế gỗ óc chó có đắt không?

Những bộ bàn ghế gỗ óc chó là một trong những đồ nội thất được  nhiều khách hàng vô cùng quan tâm trong những năm gần đây. Những mẫu bàn ăn, bàn ghế phòng khách, độc đáo, sang trọng được làm từ chất liệu đồ gỗ óc chó mang lại không gian vô cùng đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Để biết được chi phí, giá thành của bàn ghế gỗ óc chó khoảng bao nhiêu thì chúng ta nên biết những điều gì ảnh hưởng đến giá thành của gỗ óc chó, từ đó sẽ có cách nhìn sâu sắc về các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó.

ban-ghe-go-oc-cho
– Chất liệu gỗ óc chó: gỗ óc chó là chất liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, theo đó không phải chỉ có một loại gỗ óc chó nhập khẩu mà còn nhiều gỗ óc chó loại 2, 3 không có chất lượng tốt như gỗ óc chó loại 1. Hơn nữa, gỗ óc chó thuộc loại gỗ quý hiếm nên có không ít cơ sở thiết kế, sản xuất bàn ghế gỗ óc chó không rõ nguồn gốc dẫn đến tình trạng sản phẩm dễ bị ẩm mốc, mối mọt, thậm chí cong vênh. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đơn vị thiết kế và th công bàn ghế gỗ óc chó uy tín.

– Kích thước, kiểu dáng bàn ghế gỗ óc chó: Mỗi đơn vị sẽ thiết kế những bộ bàn ghế gỗ óc chó với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Đương nhiên mỗi kiểu dáng hoặc kích thước nhất định sẽ có giá thành khác nhau tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

– Độ dày của gỗ óc chó: Vì gỗ óc chó nhập khẩu được phân thành nhiều loại nên độ dày của gỗ cũng có sự chênh lệch đáng kể. Mỗi mẫu ảnh sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó mà khách hàng tham khảo trên mạng cũng có độ dày không giống nhau vì thế khách hàng nên xem xét và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.

Trên đây là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của bàn ăn gỗ óc chó, ghế ăn gỗ óc chó hay các đồ nội thất từ gỗ óc chó nói chung. Hiện nay trên thi trường có nhiều đơn vị nhỏ lẻ cung cấp gỗ óc chó không đúng chất lượng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của gỗ óc chó. Chính vì vậy bạn nên chọn đơn vị thi công bàn ghế gỗ óc cho uy tín tại Hà Nội để có được những bộ bàn ghế gỗ óc chó chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất. Các dòng sản phẩm tại Nội thất Âu Á đều được khách hàng vô cùng tin tưởng cả về mẫu mã và chất lượng trong suốt những thời gian qua. Để đảm bảo sự tin tưởng, bạn có thể qua showroom Nội thất Âu Á để lựa chọn các dòng sản phẩm về gỗ óc chó một cách khách quan nhất.

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẹp được nội thất âu á thiết kế và thi công:

do-go-oc-cho

ban-ghe-go-oc-cho

ghế bàn ăn

bàn ghế gỗ óc chó

Lựa chọn thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Âu Á, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

+ Tư vấn miễn phí tại nhà với bàn ghế có kích thước phù hợp với phòng khách.

+ Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành 50% ngoại thành.

+ Bảo hành 10 năm về chất lượng.

+ Miễn phí bảo trì sơn mới lại 1 lần sau 10 năm.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách hàng đã lựa chọn được một sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó ưng ý và nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng thiết kế, sản xuất nhanh nhất.

Tự hào là đơn vị thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Website: http://noithataua.com/