Bàn ghế gỗ óc chó có tốt không?

Bàn ghế gỗ được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người. Có rất nhiều câu hỏi được nhiều  người được đặt ra như giá bàn ghế gỗ óc chó như thế nào, bàn ghế gỗ óc chó có tốt không, đơn vị nào thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín …Dưới đây Nội thất Âu Á sẽ cùng bạn giải đáp một số thắc mắc trên.

>>> Xem thêm: Những mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẹpthiết kế nội thất phòng bếp

Tại Việt Nam, chất liệu gỗ óc chó được biết đến vào khoảng những năm 2007 – 2008. Cho tới ngày nay, chất liệu gỗ này ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và các nhà thiết kế, thi công cũng đã ứng dụng nó vào sản xuất các đồ nội thất gia đình để cung cấp cho thị trường. Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó ngày càng được phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cũng như gu thẩm thẩm mỹ nội thất gia đình ngày càng phong phú của người tiêu dùng.

bàn ghế gỗ óc chó

Mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẹp

Gỗ óc chó được nhập khẩu chủ yếu từ Bắc Mỹ và là loại gỗ có chất lượng tốt nhất (còn gọi là gỗ óc chó loại 1). Khi được đưa về Việt Nam, nó được trải qua quá các quá trình tẩm sấy, bảo quản đúng quy trình trước khi được đưa đến cơ sở thi công thành các sản phẩm nội thất. Tuy nhiên, do là loại gỗ cao cấp vì thế các sản phẩm nội thất có giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Cũng chính vì thế các sản phẩm nội thất làm từ chất liệu gỗ này được không ít cơ sở làm nhái và hoặc làm từ các chất liệu gỗ óc chó loại 2,3 kém chất lượng để đưa ra thị trường với giá cả thấp hơn để cạnh tranh. Quý khách trước khi chọn mua sản phẩm nên tìm hiểu kĩ về nguồn gốc xuất xứ của chất liệu gỗ này, đùng  vì “ham rẻ” mà “trót” mua về những sản phẩm nội thất kém chất lượng. Những sản phẩm kém chất lượng này sau 1 thời gian sử dụng sẽ co ngót, cong vênh hoặc bị mối mọt…

Đơn vị nào thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Hà Nội uy tín chất lượng?

Tuy nhiên, khi lựa chọn thi công bàn ghế gỗ óc chó tại những cơ sở uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền hay cũng như mẫu mã của sản phẩm. Tại những cơ sở kinh doanh này, quý khách không chỉ nhận được những tư vấn cụ thể chi tiết về sản phẩm mà còn có chế độ bảo hành bảo trì, cam kết về chất lượng sản phẩm.

Nội thất Âu Á tự hào được người tiêu dùng đánh giá là cơ sở cung cấp nội thất gỗ óc chó nói chung và bàn ghế gỗ óc chó nói riêng với chất lượng tuyệt hảo. Với tông màu đặc trưng gỗ óc chó là nâu xám, bàn ghế gỗ óc chó tại công ty chúng tôi có thể phối hợp với nhiều không gian khác nhau như: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng..

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Website: http://noithataua.com/