Bàn ghế gỗ óc chó làm nên vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng

Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên cao cấp có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Loại chất liệu gỗ này rất được ưa chuộng ở các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Ý… bởi vẻ đẹp và sự tiện ích của loại gỗ này đem lại. Ở Việt Nam, chất liệu gỗ óc chó được biết đến vào khoảng những năm 2007 – 2008 và cho tới hiện nay, việc ứng dụng loại gỗ cao cấp này vào sản xuất các đồ nội thất gia đình  như bàn ghế gỗ óc chó, tủ bếp, cầu thang ..ngày càng trở nên phổ biến và dần tiến sâu vào gu thẩm thẩm mỹ của người Việt.

Xem thêm: Bàn ghế gỗ óc chó cao cấp tại Âu Á

bàn ghế gỗ óc chó
Gỗ óc chó là cảm hứng để các KTS thiết kế tạo ra các sản phẩm nội thất gia đình rất đa dạng như: giường, tủ đựng quần áo, tủ bếp, bàn ghế… Trong đó, bàn ghế gỗ óc chó đang là mối quan tâm rất lớn của nhiều khách hàng khi đến với Nội thất Âu Á.
Sau đây, Nội thất Âu Á xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẹp đang rất thịnh hành.

bàn ghế gỗ óc chó

Với màu sắc tinh tế và kiểu dáng hiện đại,bộ sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó do Nội thất Âu Á thiết kế và thi công tạo cho không gian phòng bếp gia đình bạn điểm nhấn đặc biệt.

thiết kế nội thất phòng bếp
Bàn ăn hình vuông tạo độ mở cho không gian. Những chiếc ghế xinh xắn được thiết kế tạo hình khéo léo, điểm tựa lưng uốn nhẹ nhàng, hơi cong về phía trước tạo đường cong tuyệt đẹp và tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng.

thiết kế nội thất phòng bếp
Kết hợp với ánh sáng lung linh, lãng mạn của ánh nến với màu sắc, sự tiện lợi của bộ bàn ghế óc chó chắc chắn sẽ đem tới cho gia chủ những bữa ăn tối tại gia đình hay những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè,các vị khách của gia chủ rất thú vị và đầm ấm. Sự sang trọng mà bộ bàn ghế gỗ óc chó đem lại cho không gian căn bếp nhà bạn không hề thua kém bất kỳ một nhà hàng 5 sao nào.

Các mẫu bàn ghế gỗ óc chó của Âu Á, quý khách hàng có thể đặt hàng theo các mẫu kích thước có sẵn phù hợp với không gian phòng khách nhà mình hoặc đặt thiết kế riêng theo ý muốn gia chủ để đảm bảo sự hài hòa nhất về không gian và công năng sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632