Bàn ghế gỗ óc chó tự nhiên

Những mẫu thiết kế bàn ghế gỗ óc chó cao cấp được nội thất Âu Á sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm tuyệt vời để tô điểm và tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Kích thước:

– Chất liệu: Gỗ óc chó tự nhiên, nhập ngoại chủ yếu từ Bắc Mỹ và Canada

– Phong cách hiện đại

– Giá: Liên hệ

Bàn ghế gỗ óc chó tự nhiên cho không gian phòng bếp nhà bạn sẽ trở nên thật ấm cúng với mỗi bữa cơm gia đình. Và bàn ăn gỗ óc chó này với những thiết kế thật độc đáo và mới lạ đem đến cho không gian nội thất căn phòng bếp giúp bạn có những bữa ăn ngon miệng. Đến với Nội thất Âu Á bạn sẽ được lựa chọn những mẫu bàn ghế làm từ gỗ óc chó cao cấp, bền đẹp.

Xem thêm:

Bàn ghế gỗ óc chó cao cấp cho ngôi nhà bạn

Những mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẹp

Bàn ghế gỗ óc chó có tốt không?

ban-ghe-go-oc-cho

Bộ bàn làm việc chất liệu óc chó với kiểu bàn hình chữ nhật hiện đang được khách hàng lựa chọn khá nhiều bởi sự đơn giản, mộc mạc những mềm mại, vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ óc chó cùng với khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Bộ bàn ghế gỗ óc chó này không những mang đến sự sang trọng lịch lãm cho không gian mà còn mang đến cho bạn sự hài lòng bởi độ bền và khả năng chống cong vênh, mối mọt.

ban-ghe-go-oc-cho

Bộ bàn ăn óc chó với kiểu dáng hình vuông cũng đang là một xu hướng lựa chọn của khá nhiều  khách hàng hiện nay. Không những gỗ óc chó có những đường vân tía đẹp tự nhiên mà chất liệu gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Bắc Mỹ và đã qua các bước xử lý tẩm sấy đạt tiêu chuẩn quốc tế đem đến những bộ sản phẩm nội thất chất lượng, bền đẹp theo thời gian.

ghe-ban-an

Với những kiểu dáng phong phú của bàn ghế gỗ óc chó mà Nội thất Âu Á đang phân phố và cung cấp ngoài thị trường chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

Nội thất Âu Á tự hào là đơn vị thiết kế và thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Hà Nội được người tiêu dùng đánh giá là đơn vị sản xuất nội thất gỗ óc chó nói chung và các sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó nói riêng với chất lượng tuyệt hảo. Với tông màu đặc trưng của gỗ óc chó là nâu xám, bàn ghế gỗ óc chó tại Nội thất Âu Á có thể phối hợp cho nhiều không gian khác nhau như: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, nhà hàng, khu đô thị, tòa nhà cao cấp, biệt thự…