Bảng giá tủ bếp gỗ xoan đào mới nhất 2017

Trong các loại tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ xoan đào luôn nhiều khách hàng lựa chọn và loại gỗ này được coi là một trong những chất liệu gỗ tốt nhất sử dụng để thi công tủ bếp. Tuy nhiên, so với các tủ bếp gỗ tự nhiên khác, tủ bếp gỗ xoan đào có giá không quá đắt. Bài viết dưới đây, Nội thất Âu Á xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá tủ bếp gỗ xoan đào mới nhất 2017 để quý khách tham khảo.

Xem thế: Bảng giá tủ bếp gỗ sồi Nga tại Hà Nội
tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp được nội thất Âu Á thiết kế và thi công

Cây xoan đào là một loại cây cho thu hoạch gỗ khá nhanh ( tổng thời gian trồng và chăm sóc đến lúc có thể thu hoạch chỉ khoảng 6 năm ). Gỗ xoan đào không phải là chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm nên được sử dụng tương đối phổ biến tại Việt Nam. Chất liệu gỗ này được ứng dụng cho nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất trong gia đình như bàn ghế, giường, tủ quần ao hay tủ bếp… Với chất lượng gỗ tốt và có giá thành phải chăng nên tủ bếp gỗ xoan đào được rất nhiều người lựa chọn làm tủ bếp cho gia đình.
tủ bếp gỗ xoan đào
Đặc tính chung của tủ bếp gỗ xoan đào là có tính ổn định và độ bền cao, sau khi được xử lý kỹ thuật thì chất liệu gỗ xoan đào có khả năng chịu ẩm. chịu nước và khả năng kháng mối mọt tốt nên khi làm tủ bếp bằng chất liệu gỗ này, bạn sẽ có được những bộ tủ bếp gia đình cực bền và đẹp. Chính vì thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn gỗ xoan đào để thi công tủ bếp của căn hộ.

Về giá thành, tủ bếp gỗ xoan đào có giá từ 3.900.000 vnđ đến 5.600.000 vnđ giá trên của tùy thuộc vào kích thước và kiểu cách của tủ bếp

Tủ bếp gỗ xoan đào có nhiều thiết kế đẹp với kiểu dáng, mẫu mã hiện đại và đầy đủ công năng. Đường vân gỗ đẹp và có màu sắc ấm cúng, chịu nhiệt tương đối tốt, chịu nước, chịu lực tốt…. Ở bề mặt của gỗ có màu đỏ nhạt với các đường vân sắc nét. Chính vì thế, tủ bếp gỗ xoan đào thường có màu hơi sẫm màu, điều này đòi hỏi người thiết kế kinh nghiệm phải có con mắt thẩm mỹ để phối màu cho không gian bếp tránh hiện tượng làm phòng bếp tối đi hoặc tương phản màu sắc gây khó chịu khi vào bếp.
tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Việc sử dụng gỗ xoan đào để làm tủ bếp sẽ giúp đem đến không gian căn bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng rất hòa hợp với vẻ đẹp tự nhiên. Hơn nữa, khả năng chịu nhiệt và chịu nước tốt từ môi trường phòng bếp và từ khí hậu đặc trưng tại Việt Nam cũng giúp cho tủ bếp luôn giữ được độ bền và vẻ đẹp như ban đầu.

Hiện nay, với trang thiết bị máy móc và công nghệ tẩm sấy hiện đại, đã cho phép nâng cao tuổi thọ trung bình của tủ bếp làm từ chất liệu gỗ xoan đào lên tới 15 đến 20 năm. Đồng thời nó cũng khắc phục tốt các hiện tượng của các loại gỗ tự nhiên hay mắc phải cong vênh, co ngót hay bị mối mọt xâm hại. Trên thị trường hiện nay, gỗ xoan đào được trồng chỉ yếu ở Tây bắc và Gai Lai hoặc từ Lào nhập về.

 

Bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở làm tủ bếp gỗ xoan đào uy tại Hà Nội, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ xoan đào cho từng sản phẩm:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632