Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên

Một chiếc tủ bếp rất quan trọng trong không gian bếp của mỗi gia đình. Tủ bếp là một phần quyết định vẻ đẹp của không gian bếp. Xu hướng khách hàng chọn thi công tủ bếp hiện nay thường chọn chất liệu gỗ tự nhiên để cho không gian bếp có sự ấm cúng , gần gũi, thoáng mát , hòa hợp. Tuy nhiên tùy từng loại chất liệu gỗ tự nhiên mà chúng có rất nhiều giá thành khác nhau. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được chất liệu thi công tủ bếp gỗ tự nhiên. Nội thất Âu Á xin đưa ra bảng –báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên thông dụng ,mời quý khách hàng tham khảo.

tủ bếp gỗ tự nhiên
Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên

+ Tủ bếp gỗ Sồi Nga : Gỗ sồi Nga là loại gỗ có nguồn gốc từ các nước châu Âu. Loại gỗ này cứng và có vân gỗ sáng. Tại Việt Nam, đây là nguồn gỗ nhập khẩu. Màu sắc của chất liệu gỗ này thường là màu vàng nhạt rất hòa hợp và tự nhiên. Do vậy đóng tủ bếp gỗ Sồi Nga không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng mà còn cả sự hiện đại, trẻ trung. Màu sắc của gỗ chủ yếu là vàng nhạt. Giá của loại tủ bếp này trung bình là 3.800.000/1 mét dài ( cả tủ trên và tủ dưới ) . Giá trên gia công tại Nội Thất Âu Á đã bao gồm tay nắm , bản lề.
tu-bep-go-soi-nga-chu-U

 +Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ

Gỗ sồi Mỹ có đặc tính nhẹ, bởi vậy rất dễ dàng cho việc thi công, lắp đặt cũng như vận chuyển. Nếu bạn thường xuyên thay đổi vị trí tủ bếp để tạo không gian mới lạ thì là sự lựa chọn thông minh. Sồi Mỹ có nhiều màu từ sáng tới tối với vân gỗ dạng sọc, núi cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Tuy nhiên, tủ bếp gỗ sồi Mỹ không được bền chắc như gỗ sồi Nga nên người sử dụng phải có những phương pháp bảo quản phù hợp để kéo dài tuổi thọ của tủ bếp.

Giá của loại tủ bếp này trung bình là 4.200.000/1 mét dài

tủ bếp gỗ sồi mỹ

+ Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai : Gỗ Xoan Đào Gia Lai thường có vân mịn, khá cứng, có màu hồng ấm… phù hợp với gian bếp truyền thống. Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai cũng được đánh giá là có độ bền tốt, khả năng chống mối mọt vượt trội. Chính vì thế, tủ gỗ Xoan Đào Gia Lai sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và vô cùng ấm cúng cho căn bếp nhà bạn. Giá của chất liệu này là : 4.400.000/1m dài ( tính cả tủ trên và tủ dưới ).
tu-bep-go-xoan-dao

+ Tủ bếp gỗ Xoan Đào Tây Bắc : Tủ bếp Xoan Đào Tây Bắc có giá cả phải chăng, rẻ hơn nhiều so với tủ bếp khác . Hiện nay, với cách sử lý sơn men tinh tế với 3 lớp sơn và 1 lớp men bảo vệ bên ngoài, độ thẩm mỹ và độ bền của tủ đã được cải thiện, trong khi mức giá vẫn rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Do đó, gỗ xoan đào Tây Bắc vẫn là một lựa chọn tốt cho các gia đình đang đắn đo về ngân sách và muốn tìm tủ bếp gỗ giá rẻ và đẹp.Giá chất liệu này là  : 2.800.000/1m dài ( cả tủ trên và tủ dưới )

Ngoài ra giá tủ bếp gỗ tự nhiên cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như độ dày, hoa văn trạm trổ và phụ kiện đi kèm. Trên đây là giá thành mà Nội thất Âu Á đưa ra để quý khách tham khảo. Để biết thêm chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. Chúc quý khách chọn được bộ tủ bếp gỗ tự nhiên ưng ý và phù hợp cho không gian bếp gia đình.