Báo giá tủ bếp gỗ xoan đào

Báo giá tủ bếp gỗ Xoan Đào

Gỗ Xoan Đào là loại gỗ tự nhiên được nhiều khách ưu chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, chấ liệu gỗ này không là loại gỗ quý hiếm nhưng gỗ Xoan Đào có nhiều ưu điểm nổi bật như vân gỗ đẹp, mùi thơm, khả năng chịu nhiệt, chịu nén tốt, ít cong vênh, không mối mọt.

Tủ bếp gỗ Xoan Đào có 3 loại là được chia theo loại khung của tủ. Tủ bếp gỗ Xoan Đào khung gỗ, khung inox 201, khung inox 304. Chất liệu làm thùng tủ bếp đều là gỗ Xoan Đào nhưng loại khung khác nhau nên vì thế giá tủ bếp gỗ xoan đào từng loại cũng sẽ khác nhau.

Báo giá tủ bếp gỗ Xoan Đào khung gỗ

Với tủ bếp gỗ Xoan Đào khung gỗ tủ bếp gỗ giá bao nhiêu ?

Trung bình giá tủ bếp thường dao động từ 3,500,00 vnđ đến 3,900,000 vnđ / mét dài Sở dĩ có sự chệnh lệch nhau như vậy là do thiết kế khác nhau. Mỗi mẫu tủ bếp được thiết độc nhất. Có một và chỉ một xoay quanh các kiểu dáng chữ L, I, U, tủ bếp đảo, 1 tầng, 2 tầng.

Thảo khảo các mẫu tủ bếp Xoan Đào  giá 3.500.000 vnđ

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ Xoan Đào  chữ I

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ Xoan Đào Chữ L

Báo giá tủ bếp gỗ Xoan Đào Khung Inox 201

Điều khác biệt tủ bếp gỗ Xoan Đào khung inox 201 là sản phẩm được thiết kế với gia cường thêm khung inox 201 tăng khả năng chịu lực và độ bền bỉ của tủ bếp lên. Chất liệu inox 201 là một chất liệu được ưu chuộng hiện nay vì giá rẻ hơn so với inox 304 với khả năng chống ăn mòn và giá rẻ được yêu thích tại thị trường việt nam.

Giá tủ bếp khung inox 201 là 5.200.000 vnđ/ mét dài

“Tiền nào của đó” sản phẩm giá cao hay thấp phù thuộc chủ yếu và chất lượng gỗ. Gỗ tốt thì chất lượng nên giá cao hơn.

Cùng tham khảo các mẫu tủ bếp khung inox 201 được lựa chọn nhiều nhất trong những năm qua.

mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào khung inxo 201 thiết kế chữ L sơn trắng cỡ nhỏ phù hợp với chung cư mini và các gia đình có phòng bếp tương đối nhỏ.

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ giá bao nhiêu Xoan Đào chữ L

Đây là mẫu được lựa chọn nhiều nhất với 2 kích thước phù hợp nhiều gia đình.
Báo giá tủ bếp gỗ Xoan Đào Khung Inox 304

Tủ bếp Xoan Đào giá bao nhiêu ? Giá 5.600.000 vnđ/mét dài cả trên và dưới. Sở dĩ có giá như vậy là do chất liệu khung inox 304. Inox 304 là loại inox với độ cứng cao, khả năng chống ăn mòn cực tốt, khả năng chống ăn mòn tốt và độ cứng hơn inox 201 nên giá cao hơn.

Các mẫu tủ bếp Xoan Đào Inox 304 được lựa chọn nhiều nhất năm những năm qua.

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ Xoan Đào khung inox 340 gỗ nhập từ Hoàng Anh Gia Lai.

tủ bếp xoan đào