Các mẫu thiết kế tủ bếp đẹp năm 2016

Bạn đang dự định đặt mua một mẫu thiết kế tủ bếp đẹp – đơn giản – hiện đại, thế nhưng lại đứng trước vô số những sự lựa chọn. Điều này, khiến cho việc sở hữu một mẫu tủ bếp gỗ mà mình yêu thích, với chi phí phải chăng, độ bền cơ học cao, sang trọng, hiện đại… trở nên vô cùng khó khăn.

Thật vậy, khi đời sống con người ngày càng phát triển, thì đồng nghĩa với đó là những nhu cầu thiết kế tủ bếp không chỉ là đáp ứng chức năng thông thường, mà còn phải phù hợp với xu hướng, hướng tới những giá trị cao hơn đó chính là cái đẹp, cái chất lượng và sự hoàn mỹ. Nắm bắt được nhu cầu này của quý khách hàng Nội thất Âu Á đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những mẫu tủ bếp đẹp nhất, hiện đại nhất, và tiện nghi nhất. Để lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế tủ bếp đẹp nhất hãy xem qua các mẫu thiết kế tủ bếp đẹp năm 2016 trong top 50 mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại của Nội thất Âu Á được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất nhé!

Các mẫu thiết kế tủ bếp đẹp năm 2016

Để tạo nên một không gian phòng bếp hoàn hảo, thì thiết kế tủ bếp góp phần không nhỏ giúp gia chủ khẳng định đẳng cấp của mình. Chính vì thế mà những mẫu tủ bếp ngày này không chỉ đảm bảo công năng sử dụng, mà còn toát lên được tính thẩm mỹ, vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bếp.

thiết kế tủ bếp đẹp

Ngoài những mẫu thiết kế tủ bếp truyền thống trước đây, ngày nay tủ bếp còn kết hợp với không gian bàn đảo bếp nhỏ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho nhà bếp, tăng khả năng lưu trữ nhiều hơn. Thiết kế tủ bếp hiện đại đề cao vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của gam màu trắng, màu kem.. kết hợp với đá granite (đã trải qua các kiểu chèn ép đè nén của trái đất nên có thể chịu đựng được những tác động của nước lửa, các tác động từ bên ngoài)…đáp ứng được yêu cầu trong môi trường nấu nướng vô cùng khắc nghiệt. Toát lên vẻ đẹp quý phái cho không gian nhà bếp. Một không gian bếp đẹp chắc hẳn là niềm mơ ước của rất nhiều người, bởi vì không ai trong chúng ta không muốn sống trong một không gian đẹp và tiện nghi phải không?

thiết kế tủ bếp đẹp

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, gam màu trắng luôn là sắc màu được yêu thích và sử dụng ở hầu hết các không gian nội thất trong nhà. Ngay cả trong thiết kế nội thất phòng bếp màu trắng cũng không ngoại lệ – không gian nhà bếp dù rộng hay hẹp thì những mẫu tủ bếp đẹp màu trắng luôn được ưu tiên lựa chọn, bởi vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã của nó làm toát lên vẻ đẹp cho cả không gian nhà bếp.

thiết kế tủ bếp đẹp

Thế nhưng, không có nghĩa là gam màu trắng thống trị nội thất thiết kế phòng bếp. Gam màu trầm ấm, mộc mạc đến bình dị của chất liệu gỗ tự nhiên vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong những không gian nhà bếp cao cấp. Một mẫu tủ bếp đẹp phải hài hòa và cân đối giữa màu sắc của tủ với màu tường, tạo được điểm nhấn cho căn bếp, thường thì màu tường và màu tủ là hai màu tương phản nhau, màu tường phải làm nền để là nổi bật lên tủ bếp.

thiết kế tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp thiết kế quầy bar là phong cách thiết kế độc đáo, tính tế được ưa thích và được tân dụng trong các không gian bếp nấu. Đồng thời ánh sáng có vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất phòng bếp – là “linh hồn” cho nhà bếp hiện đại. Một chiếc đèn chùm đơn giản đủ để khiến cả không gian trở nên ấm cúng, lung linh, sang trọng hơn.

thiết kế tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên, thiết kế đơn giản không tay cầm theo kiểu dáng chữ L này giúp ích cho việc tận dụng tối đa các góc chết, góc trống trong nhà bếp. Thiết kế mẫu bếp chữ L được sử dụng phổi biến trong các căn hộ chung cư, nhà ở có diện tích vừa, tạo không gian sang trọng và thoáng đãng cho phòng bếp.

thiết kế tủ bếp đẹp

Tủ bếp theo kiểu dáng này phù hợp với các không gian phòng bếp có diện tích rộng rãi. Tủ bếp chữ U độc đáo được tích hợp nhiều không gian, vì vậy mà bạn có thể tha hồ phân chia các khu vực nấu nướng, để đồ, trang trí, rữa bát,..Tủ bếp chữ U có thể làm các tủ quầy bar sang trọng và hiện đại ngay trong chính nhà bếp của gia đình mình.

thiết kế tủ bếp đẹp

Hiện tại, trong phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại cũng ưa chuộng những mẫu tủ bếp màu sắc sặc sỡ, thể hiện được cá tính của gia chủ như: gam màu đen, kem, màu đỏ, xanh lá, xanh nước biển, vàng, xanh ngọc… đã khẳng định xu hướng thiết kế nội thất trong tương lai sẽ không bị gò bó ở bất kỳ nguyên tắc nào.

thiết kế tủ bếp đẹp

Tùy theo diện tích và không gian của mỗi ngôi nhà mà gia chủ lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế tủ bếp đẹp như: tủ bếp chữ L, tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ G hay tủ bếp chữ U, hoặc tủ bếp song song và có thể kết hợp với bàn đảo… Mỗi một kiểu dáng lại mang đến một nét đẹp riêng cho không gian nhà bếp.