Các sản phẩm đồ gỗ óc chó đẹp được nhiều người ưa chuộng

Đồ gỗ óc chó ngày nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để làm các sản phẩm nội thất gia đình như giường , kệ tivi, tủ quần áo,tủ bếp,bàn ăn, ghế sofa hay rất nhiều các vật dụng cao cấp trong không gian nội thất gia đình…..

Chất liệu gỗ óc chó thượng hạng để làm đồ gỗ óc chó còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như gỗ óc chó tự nhiên,gỗ óc chó nhập khẩu loại 1, loại 2, 3 … Đây là một loại gỗ rất quý hiếm, rất sang trọng, nó được dành riêng để làm các sản phẩm nội thất trong gia đình hay làm nội thất cho các siêu xe. Gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ về, với nhiều ưu điểm nổi trội như đường vân gỗ đẹp, gỗ chắc, khả năng chịu ngoại  lực, chống cong vênh và mối mọt rất tốt. Trong lĩnh vực thiết kế nội thất gia đình, gỗ óc chó được ứng dụng để làm hầu hết các sản phẩm nội thất như :Bàn ghế gỗ óc chó, Tủ bếp gỗ óc chó, Sofa gỗ óc chó, giường , kệ, tủ… Mỗi sản phẩm đều có những công năng sử dụng khác nhau nhưng chúng đều có những điểm chung về mặt thẩm mỹ cũng như  mang đến đẳng cấp cho gia chủ.

Dưới đây là một số sản phẩm đồ gỗ óc chó được Nội thất Âu Á thiết kế trong thời gian qua được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn :

Xem thêm: Ý nghĩa phong thủy của đồ gỗ óc chó

bàn ghế gỗ óc chó

Bàn ghế gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó

giuong-ngu-go-oc-cho (3)Giường ngủ gỗ óc chó

Tự hào là đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632