Cách lựa chọn sofa gỗ óc chó phù hợp với phòng khách

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu sofa gỗ óc chó như thế nào để phù hợp với căn phòng khách gia đình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để Nội thất Âu giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Phòng khách thường có vị trí trung tâm căn nhà. Đây là nơi các thành viên trong gia đình bạn quây quần trò chuyện bên nhau và tiếp đón những vị khách thân yêu của gia đìnhChính vì thế thiết kế và bố trí các sản phẩm nội thất như thế nào để có thể tạo nên được một không gian phòng khách thật sang trọng, ấm cúng và gần gũi là điều bất kì ai cũng mong muốn. Và bộ ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng và vô cùng cần thiết trong không gian đó. Không chỉ thể những bộ sofa là vật dụng trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn. Bài viết dưới đây là một số chia sẻ của chúng tôi về kiểu dáng, kích thước cùng màu sắc sofa phòng khách phù hợp sẽ giúp gia chủ có một không gian phòng khách như mong muốn.

Xem thêm:

Ngắm nhìn mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp

Sofa gỗ óc chó-Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó đẹp

Chọn kiểu dáng

Xu hướng nội thất phòng khách hiện nay, đặc biệt là bộ bàn ghế sofa có kiểu dáng, màu sắc càng đơn giản mang phong cách hiện đại sẽ giúp không gian trở nên lịch lãm và vô cùng sang trọng. Theo phong cách hiện đại phương Tây là dạng sofa có chân ghế bằng kim loại được bọc da, có chạm hoa văn cầu kỳ hoặc lưng dựa cao, là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại giúp tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho phòng khách. Và dạng sofa chân thấp với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung đang được ưa dùng trong các căn hộ hiện nay vừa mang vẻ đẹp sang trọng, vừa tiết kiệm không gian.

ban-ghe-sofa

Chất liệu

Chất liệu làm ghế sofa đã nhận được rất nhiều sự quan từ phía đông đảo gia chủ. Không nên lựa chọn loại chất liệu giả da vì tuy dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bắt mắt nhưng chúng ta ngồi lâu hay ngả lưng lại  gây nên cảm giác bí và đặc biết khó chịu khi vào mùa hè oi nóng. Quý khách chọn loại chất liệu vải thô dù dễ bắt bụi khó vệ sinh hơn nhưng lại rất thoáng có thể hút mồ hôi. Chất liệu vải cũng như màu sắc của vải sofa phải phù hợp với kiểu dáng của bộ ghế sofa như vải có sớ dày và hoa văn chìm tạo được vẻ sang trọng, trẻ trung còn vải có màu trơn và những gờ nổi hình hoa văn chạy viền theo ghế thì lại tạo được vẻ tính tế và duyên dáng.

 

sofa gỗ óc chó

Kích thước sofa

Quý khách nên chọn bộ ghế sofa phòng khách có kích thước sao cho phù hợp vì nội thất này chiếm khá nhiều không gian của căn phòng. Nếu phòng khách có không gian chật hoặc vừa phải thì nên chọn mua loại ghế sofa có một ghế trường kỷ và một bàn nhỏ. Nếu phòng khách có không gian rộng thì nên chọn bộ ghế sofa có đầy đủ bàn, ghế và đôn, với loại bàn rộng, ghế to để tăng vẻ bề thế, sang trọng cho căn phòng. Nên bố trí kèm theo đồ trang trí như chậu cây hay hoa, bình gốm sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, hài hòa cho phòng khách, nó sẽ giúp lấp đầy các khoảng trống và tránh sự đơn điệu.

Với một vài gợi ý của chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng cho không gian phòng khách nhà mình với sofa gỗ óc chó độc đáo và đẹp mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công sofa gỗ óc chó, hãy liên hệ với Nội thất Âu Á  để có thêm những tư vấn cụ thể hơn.