Cách phân loại chất lượng gỗ óc chó nhập khẩu

Hiện nay rất nhiều quý khách hàng có nhiều câu hỏi thắc về đồ gỗ óc chó  và một trong số đó là cách phân loại chất lượng gỗ óc chó nhập khẩu. Hãy cùng Nội thất Âu Á trả lời câu hỏi trên.

>>>Xem thêm: Ngắm nhìn mẫu sofa gỗ óc chó cao cấpđồ gỗ óc chó 2

Trên thị trường hiện nay chất liệu gỗ óc chó được nhắc đến khá nhiều và nó đang được ứng dụng rất nhiều trong việc sản xuất đồ gỗ nội thất. Các sản phẩm nội thất gia đình được làm từ gỗ óc chó nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao bởi nó không chỉ có chất lượng tốt mà nó còn thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Nhưng loại chất liệu này cũng được chia thành nhiều loại, mẫu mã với chất lượng và giá thành khác nhau. Vậy trên thị trường hiện nay, đâu là loại có chất lượng tốt, loại nào kém chất lượng? Trong bài viết dưới đây Nội thất Âu Á sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách phân loại gỗ óc chó nhập khẩu theo cấp loại để quý khách có thể chọn được các sản phẩm nội thất tốt nhất.

bàn ghế gỗ óc chó

Trong các loại gỗ óc chó có mặt trên thị trường hiện nay thì gỗ óc chó loại 1 là loại gỗ tốt nhất, được các chuyên gia về sản xuất nội thất đánh giá cao nhất. Loại chất liệu gỗ này này được nhập khẩu trực tiếp ở vùng Bắc Mỹ về Việt Nam.Gỗ được trải qua các công đoạn tẩm sấy và quá trình xử lý nghiêm ngặt nên vì thế loại gỗ có chất lượng rất tốt. Quý khách có thể dễ dàng nhận biết được gỗ óc chó loại 1 bởi những ưu điểm nổi trội và riêng biệt của loại gỗ này như: Tâm gỗ có vân sóng đều hay các đường vân có hình cuộn xoáy rất đẹp mắt. Về màu sắc của gỗ thì gỗ loại nay có màu hoàn toàn tự nhiên và đa dạng từ nâu hạt dẻ đến socola quen thuộc.tu-bep-go-oc-cho-11

Ngoài loại gỗ óc chó nhập khẩu ra thì trên thị trường còn có gỗ óc chó nhập khẩu loại 2 và 3  và gỗ óc chó xẻ cây. Gỗ óc chó nhập khẩu loại 2 và 3 có chất lượng tốt hơn so với gỗ óc chó xẻ cây nhưng thua xa gỗ loại 1.  Gỗ loại 2 và 3 này chỉ trải qua quá trình sơ chế và xử lý, vân gỗ không được sóng đều và màu sắc gỗ không mang được vẻ tự nhiên vốn có của loại chất liệu này. Sản phẩm nội thất đồ gỗ óc chó loại 2 và 3 có giá bán không quá cao do không có tính thẩm mỹ cao.

tủ bếp gỗ óc chó

 

Đồ gỗ óc chó được làm từ gỗ nhập khẩu loại 1 rất chắc chắn và có khả năng chịu lực cao nên không bị xảy ra các hiện tượng như mối mọt hay bị  cong vênh, biến dạng. Hơn nữa, loại gỗ này có tính năng chống ẩm khá tốt kể cả trong môi trường thời tiết nhiều thay đổi tại Việt Nam. Đến với Nội thất Âu Á, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm được làm từ đồ gỗ óc chó cao cấp, được làm từ loại chất liệu gỗ óc chó có chất lượng tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp sản phẩm đồ gỗ óc chó nhưng để tìm kiếm được đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội thì không phải là ai cũng dễ dàng tìm được. Để lựa chọn được đơn vị có uy tín, quý khách nên tham khảo ý kiến của người có kiến thức về gỗ óc chó hoặc những người đã và đang sử dụng sản phẩm, để có được cơ sở uy tín chuyên thi công đồ gỗ óc chó tại Hà Nội.