Chất lượng của tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không?

Chất lượng tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không? Gỗ xoan đào có chống được mối mọt?

Trên thị trường hiện nay,tủ bếp  gỗ xoan đào đang là loại tủ được khách hàng ưa chuộng  và lựa chọn bởi loại tủ này có mẫu mã đẹp, vân gỗ sắc nét và tự nhiên,chất lượng tủ khá bên và so với các loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác thì giá cả phải chăng. Tuy nhiên, để có mua được tủ bếp đúng chất liệu gỗ xoan đào thì không phải khách hàng nào cũng am hiểu về loại gỗ này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được những đặc điểm chung của gỗ xoan đào từ đó giúp bạn trả lời câu hỏi chất lượng của tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không?
Gỗ xoan đào có đặc điểm gì?
Xoan đào là một loại cây rừng mọc hoang, thường chỉ sau khoảng 6 năm trồng là có thể thu hoạch. Ở Việt Nam, Xoan đào được trồng nhiều ở  các tỉnh như Ninh Thuận, Bình Thuận. Bên cạnh đó, trên thị trường cũng đang khá phổ biến loại tủ bếp gỗ xoan đào Lào do tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cung cấp.
Về màu sắc, gỗ xoan đào có màu hồng nhạt, gỗ mịn và khá nặng, vân thớ nhuyễn đồng đều, thịt gỗ chắc, cứng, có khả năng chịu lực cao. Gỗ Xoan đào thuộc gỗ nhóm 4. Khi cắt ngang thân cây, ta có thể dễ dàng nhận thấy những đường vòng năm hiện lên rất rõ loại gỗ tạp khác khó có thể thấy được

Tuy nhiên, nếu các bạn mua tủ bếp hay các sản phẩm nội thất đóng sẵn, ta khó có thể phân biệt được đó là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp được phun vân giả.Vì thế, để lựa chọn được đúng nội thất gỗ xoan đào, các bạn nên yêu cầu cơ sở thi công cho xem mộc trước, hoặc tìm đến các đơn vị thi công gỗ xoan đào uy tín để mua.
tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Chất lượng của tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không?
Nhiều khách hàng chưa sử dụng qua sản phẩm nội thất từ gỗ xoan đào cho rằng tủ bếp gỗ xoan đào không tốt, hay bị cong vênh, hay nứt nẻ, co ngót và rất hay bị mọt. Điều đó là không sai, nếu  chất liệu gỗ trước khi thi công không được xử lý đúng quy trình kỹ thuật, loại tủ này rất dễ có thể mắc phải những nhược điểm nêu trên. Tuy nhiên, với công nghệ xử lý tiên tiến, trang thiết bị máy mọc hiện đại và đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công của Nội thất Âu Á, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tủ bếp mà không lo bị mối mọt hay cánh tủ cong vênh.
Với khả năng xử lý kỹ thuật hiện đại, tủ gỗ xoan đào không còn nguy cơ mối mọt
Vậy giá tủ bếp gỗ xoan đào là bao nhiêu?

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp xoan đào có giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình

Có nhiều cơ sở rao bán dòng tủ bếp gỗ tự nhiên này với giá rẻ hơn nhiều so với thị trường. chỉ khoảng hơn 2 triệu một mét dài (Bao gồm cả tủ trên và tủ dưới). Nhưng theo kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì với mức giá như thế, bạn không thể mua được loại tủ bếp 100%  chất liệu gỗ xoan đào.Quý khách nên kiểm tra thật kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi lựa chọn sản phẩm tủ bếp với mức giá như thế. Có thê loại tủ bếp này chỉ có phần cánh là làm từ gỗ xoan đào, phần thùng và vách tủ làm từ các loại gỗ tạp khác hoặc phun sơn giả vân gỗ xoan đào.
Về giá tủ bếp gỗ xoan đào đúng là có giá rẻ hơn rất nhiều so với nhiều loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác, nhưng mức 2 triệu một mét dài là gần như không thể có. Thông thường mức giá tối thiểu cho loại tủ bếp xoan đào từ 3.800.000 đ/ m dài – 4.500.000 đ/ m dài. Để chon được sản phẩm tủ bếp ưng ý và chất lượng, quý khách nên đến các cơ sở thi công tủ bếp gỗ xoan đào uy tín để mua tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất uy tín tại Hà Nôi,đến với Nội thất Âu Á  bạn được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu . Chúng tôi mang tới những bộ tủ bếp có thiết kế đa dạng, tiện nghi,mẫu mã đẹp và chất lượng với đội ngũ thợ lành nghề bề dày kinh nghiệm.

Bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở thi công tủ bếp gỗ xoan đào uy tín tại Hà Nội, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ xoan đào cho từng sản phẩm:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632