Có nên làm tủ bếp gỗ An Cường

Tủ bếp gỗ An Cường là loại tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Gỗ An Cường là chất liệu gỗ công nghiệp được trực tiếp công ty An cường sản xuất hoặc nhập khẩu về để phân phối ra thị trường gỗ Việt Nam. Các sản phẩm gỗ An Cường rất đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Các sản phẩm chính của gỗ An cường bao gồm tấm Laminate, tấm Acrylic, tấm Veneer, ván MFC… Từ đó qua bàn tay tài ba của  kiến trúc sư thiết kế và những người thợ  sản xuất ra các sản phẩm tủ bếp gỗ An cường chất lượng phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: Mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tai sao Nội thất Âu Á lựa chọn làm tủ bếp gỗ An Cường?

Nội thất Âu Á lựa chọn gỗ được công ty An Cường  phân phối để có thể tạo nên các bộ tủ bếp gỗ An Cường là bởi chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ cao của các loại chất liệu gỗ và cả uy tín của công ty hàng đầu chuyên về các sản phẩm gỗ công nghiệp này. Bên cạnh đó, gỗ An Cường còn rất dễ dàng thi công và khi đã trở thành những bộ tủ bếp thì không thể chê vào đâu được. Khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng tủ bếp gỗ  An Cường do Nội thất Âu Á thiết kế và thi công  sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Dưới đây là một số ưu điểm của tủ bếp gỗ An Cường mà không phải loại tủ nào cũng có được.

+So với tủ bếp gỗ tự nhiên thì giá tủ bếp gỗ An Cường luôn thấp hơn: Việc gia công gỗ An Cường đơn giản và mất ít thời gian do gỗ được làm sẵn từ nhà máy sản xuất, có thể sản xuất hàng loạt , giá phôi gỗ rẻ nên giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp luôn có giá cả cạnh tranh.

+ Ít cong vênh hơn gỗ tự nhiên: Gỗ An Cường được chế tạo từ dăm gỗ hoặc những lát gỗ mỏng nên độ co giãn gần như không có nên sẽ ít bị cong vênh hơn.

Thi công tủ bếp gỗ An Cường nhanh và có thể sản xuất đồng loạt: Gỗ được sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy nên khi làm tủ bếp thợ chỉ việc cắt và lắp ráp,không mất thời gian xẻ gỗ, bào mặt hay làm nhẵn bề mặt.

Một số mẫu mã tủ bếp gỗ An Cường đẹp mà chúng tôi đã thi công.

tủ bếp gỗ công nghiệptủ bếp gỗ công nghiệpTủ bếp gỗ công nghiệpTủ bếp gỗ công nghiệp

Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm tủ bếp này, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp gỗ An Cường chi tiết nhất.