Có nên mua bàn ghế gỗ óc chó không?

Theo xu thế hiện nay, các sản phẩm làm từ gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nội thất, trong đó có bàn ghế gỗ óc chó là món đồ không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Vậy, liệu bạn có nên mua bàn ghế gỗ óc chó theo xu thế trên thị trường như hiện nay?

Xem thêm:

Địa chỉ thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Bàn ghế gỗ óc chó tự nhiên

ghế bàn ăn

Nếu quý khách hiểu rõ về chất liệu gỗ óc chó hẳn sẽ biết vì sao loại gỗ này được ưa chuộng như thế trên toàn thế giới. Vậy điều gì khiến chất liệu gỗ này được ưa chuộng như vậy? Nguyên nhân chủ yếu là do chất liệu gỗ này sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội khó có thể tìm thấy ở một loại gỗ nào khác như khả năng kháng sâu mọt, không biến dạng trước tác động môi trường cho đến khả năng chịu lực cao, bám sơn, bền màu…

Bên cạnh đó gỗ óc chó có thể được tạo hình thành nhiều kiểu dáng đa dạng, ấn tượng, thỏa mãn mọi yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất, những bộ bàn ghế gỗ óc chó mang đến không gian sống của bạn một phong cách cực hiện đại, đẳng cấp. Nếu đến đây, bạn vẫn chưa thể quyết định có nên mua bàn ghế gỗ phòng khách bằng óc chó hay không, hãy chú ý đến vẻ ngoài của loại gỗ hạng sang này.

ban-ghe-go-oc-cho

Gỗ óc chó thường được giới chuyên môn gọi bằng cái tên “gỗ vân” bởi hệ thống vân gỗ của nó thực sự mang tính chất nghệ thuật. Những đường vân mềm mại hình sóng thơ mộng hay cuộn xoáy mạnh mẽ là đặc điểm để bạn có thể nhận ra loại gỗ này bằng mắt thường. Kết hợp với nó là sắc nâu trầm tự nhiên mang cảm giác lịch lãm, sang trọng nhưng lại mộc mạc, gần gũi.

Với một bộ bàn ghế gỗ óc chó, không gian tiếp khách của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn, khẳng định vị thế cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của chính bạn. Trong mỗi loại không gian, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một thiết kế phù hợp nhất về cả công năng lẫn hình thức bên ngoài.

.ban-ghe-go-oc-cho

Bàn ghế gỗ óc chó cao cấp

Lựa chọn thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Âu Á, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

+ Tư vấn miễn phí tại nhà với bàn ghế có kích thước phù hợp với phòng khách.

+ Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành 50% ngoại thành.

+ Bảo hành 10 năm về chất lượng.

+ Miễn phí bảo trì sơn mới lại 1 lần sau 10 năm.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách hàng đã lựa chọn được một sản phẩm sofa gỗ óc chó ưng ý và nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng thiết kế, sản xuất nhanh nhất.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Tự hào là đơn vị thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632