Địa chỉ cung cấp sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Gỗ óc chó là chất liệu  gỗ tự nhiên dành được rất nhiều chọn lựa của những gia đình yêu thích không gian sống sang trọng và hiện đại, với màu sắc trầm ấm, những bộ sofa gỗ óc chó sẽ biến căn phòng khách của gia đình bạn trở thành không gian thoải mái và cuốn hút nhất.

Xem thêm: Cách lựa chọn sofa gỗ óc chó phù hợp với phòng khách

Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị thiết kế và thi công nội thất nói chung và chất liệu gỗ óc chó nói riêng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp gỗ óc chó cao cấp ngoại nhập loại 1. Quý khách hàng cần xem xét, tìm hiểu thật kỹ về chất liệu gỗ, nguồn gốc xuất xứ cũng như quá trình sản xuất để có thể lựa chọn được sản phẩm sofa gỗ óc chó chuẩn, chất lượng.

Nội thất Âu Á là đơn vị thiết kếvà thi công Sofa gỗ óc chó tại Hà nội , cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó uy tín hàng đầu cả nước. Những sản phẩm sofa gỗ óc chó nói riêng và nội thất gỗ óc chó nói chung của Âu Á được công nhận bằng các công trình thực tế và sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Tất cả các sản phẩm sofa gỗ óc chó đều được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, thiết kế dưới sự sáng tạo của các KTS chuyên nghiệp. Bất cứ kiểu dáng, không gian nào Âu Á cũng có thể đáp ứng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Xem thêm: Sofa gỗ óc chó dành cho phòng khách có diện tích nhỏ

sofa gỗ óc chó

Thiết kế sofa gỗ óc chó hiện đại cho căn phòng vừa và nhỏ

Lựa chọn sofa gỗ óc chó tại Nội thất Âu Á, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

+ Tư vấn miễn phí tại nhà với bàn ghế có kích thước phù hợp với phòng khách.

+ Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành 50% ngoại thành.

+ Bảo hành 10 năm về chất lượng.

+ Miễn phí bảo trì sơn mới lại 1 lần sau 10 năm.

Ngoài ra, kích thước của sofa và màu sắc của bộ đệm sofa gỗ óc chó có thể được thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với không gian và phong cách của gia đình bạn nhất.

Luôn được thiết kế với những kích thước cự kì chuẩn phong thủy từ kích thước của chân bàn, chân ghế cho tới kích thước của những bàn trang trí, bộ sofa gỗ óc chó sẽ đem lại không gian sống thoải mái và hạnh phúc nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công sofa ghế óc chó, quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632