Địa chỉ thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Nội thất đồgỗ óc chó 

– Chất liệu: Gỗ óc chó

– Chuyên mục: thi công đồ gỗ óc chó

– Phong cách hiện đại

Đồ gỗ óc chó sang trọng phong cách thiết kế của Nội thất Âu Á vô cùng thanh lịch. Với ý tưởng sử dụng trần thạch cao cùng sự phối hợp các gam màu tạo nên họa tiết trầm, ấm áp mang lại cảm giác gần gũi cho các thành viên trong gia đình.

Với phác thảo không gian nội thất chủ đạo với gỗ óc chó:

ban-ghe-go-oc-cho

ban-an-oc-cho (3)

bàn ăn gỗ óc chó

ban-ghe-go-oc-cho

Phác thảo toàn bộ không gian căn phòng khách cùng hành lang dài tiếp nối không gian bếp, phòng ăn. Phòng khách được  chủ nhà ưu tiên sử dụng không gian rộng rãi, kéo dài khá độc đáo. Bên cạnh đó bạn có thể thấy toàn bộ không gian được thiết kế vô cùng khéo léo bởi sự cân bằng của gam màu nền cùng các chi tiết trắng đen tinh tế. Hãy cùng lên trên lầu là khu vực riêng giành cho các thành viên trong gia đình.

do-go-oc-cho

Khu vực giành cho phòng ngủ, phòng thay đồ bên cạnh đó còn có thêm không gian phòng khách. Với một không gian như vậy, chắc hẳn việc lựa chọn đơn vị thi công nội thất là một điều không hề dễ. Hiện nay, đơn vị Nội thất Âu Á là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất đồ gỗ óc chó hàng đầu tại Việt Nam có thể đảm bảo hoàn toàn về khả năng thi công nội thất, sản xuất các dòng sản phẩm nội thất. Bạn có thể truy cập vào website Nội thất Âu Á để có thể theo dõi các công trình thi công nội thất của đơn vị chúng tôi, từ đó có thể tham khảo những kiểu dáng thiết kế .Nội thất Âu Á thi công nhiều công trình phức tạp cũng như sản xuất các sản phẩm nội thất hết sức tinh xảo nhưng vẫn đảm bảo đúng tiến độ.

Địa chỉ thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp sản phẩm đồ gỗ óc chó nhưng để tìm kiếm được đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội thì không phải là ai cũng dễ dàng tìm được. Để lựa chọn được đơn vị có uy tín, quý khách nên tham khảo ý kiến của người có kiến thức về gỗ óc chó hoặc những người đã và đang sử dụng sản phẩm, để có được cơ sở uy tín chuyên thi công đồ gỗ óc chó tại Hà Nội.