Dịch vụ thiết kế nội thất gỗ óc chó

Nội thất Âu Á- Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu Việt Nam

Nội thất Âu Á là công ty đi đầu về lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp với những sản phẩm đồ gỗ óc chó cao cấp mang tới cho quý khách không gian sống hoàn hảo.

Thế mạnh của công ty là chuyên về dịch vụ thiết kế nội thất gỗ óc chó với nhiều sản phẩm khi thi công đẹp giống 100% thiết kế.  Mọi sản phẩm đều được thi công theo đúng các bước kỹ thuật đã thống nhất với khách hàng nhằm đảm bảo mọi vật dụng đến khách hàng đều có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

bàn ghế gỗ óc chó

Quy trình thi công nội thất chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố để Nội thất Âu Á ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng kỹ tính. Với các giai đoạn rõ ràng, quý khách hoàn toàn có thể chủ động nắm bắt được tiến trình thi công sản phẩm theo đúng tiến độ đã thỏa thuận khiến quý khách cơ thể cảm nhận được sự trách nhiệm, chuyên tâm trong suốt quá trình sản xuất.
Bước 1: Thảo luận và thỏa thuận hợp đồng về thi công nội thất

Bước 2: Sản xuất sản phẩm nội thất tại xưởng thi công của Âu Á

Bước 3: Tiến hành lắp đặt nội thất tại nhà khách hàng

Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao, thanh lý hợp đồng và bảo hành sản phẩm
Mỗi sản phẩm, dù nhỏ nhất, cũng đều là tấm lòng của Âu Á khi được đội ngũ thi công chăm chút, chú trọng đến từng chi tiết, đường nét nhằm mang đến lòng tin tuyệt đối nơi khách hàng.

Tính thực tiễn luôn được đặt lên hàng đầu bởi chúng tôi biết sản phẩm thực tế sẽ rất khó được chấp nhận nếu không đúng như thiết kế. Cùng với chế độ bảo hành, bào trì tận tình chu đáo, Âu Á luôn cam kết các sản phẩm nội thất gỗ óc chó của mình đến khách hàng trong tình trạng tốt nhất

Tự hào là đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó  tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Website: http://noithataua.com/