Đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Tìm đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Gỗ óc chó là một trong các sản phẩm gỗ tự nhiên với màu sắc đẹp, bắt mắt và thường xuyên được sử dụng làm nội thất cho gia đình, cho ngôi nhà bởi màu sắc và hơn hết là độ bền và các sản phẩm về gỗ óc chó mang lại. Để nói về gỗ óc chó không phải ai cũng biết, cũng hiểu rõ về sản phẩm nhưng để giúp cho bạn và mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm gỗ óc chó chúng ta cần tìm hiểu kỹ hơn để có cái nhìn tốt nhất, chính xác nhất về sản phẩm gỗ này.

Vậy cây gỗ óc chó là gì

– Tên tiếng Việt: Gỗ óc chó (walnut)

– Tên khoa học tiếng Anh: Juglan nigra

– Là loại cây thuộc họ óc chó, nó thuộc nhóm cây gỗ lá rộng, khi cây phát triển chúng cao từ 10 đến 40 mét.

– Tại Việt Nam, cây Óc Chó được trồng nhiều ở các tỉnh tây Bắc như: Lào Cai, Hà Giang, Cao bằng, Lạng Sơn,… Tuy nhiên đây là loại cây mới trồng ở nước ta chưa lâu nên thân gỗ chưa được đẹp và đạt tiêu chuẩn đề ra để tạo ra những bộ sản phẩm nội thất có chất lượng cao. Trên thế giới cây óc chó được trồng phổ biến ở miền Đông nước Mỹ vì vậy, Sản phẩm gỗ óc cho được biết đến và du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2012 và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người. Việc thi công nội thất gỗ óc chó cũng cần cẩn thận và tỉ mỉ để tạo ra sản phẩm nội thất đẹp nếu chính vì vậy việc lựa chọn địa chỉ công ty thi công nội thất gỗ óc chó cũng là điều chúng ta cần phải tìm hiểu.

xem thêm:

đơn vị thi công sofa gỗ óc chó

– Cây óc chó là một trong số nhỏ những loại cây lấy gỗ có thể được ươm, trồng tái sinh tự nhiên.

cay-go-oc-cho

Sự khác biệt lớn nhất của cây óc chó so với các loại cây gỗ khác là  màu sắc vân gỗ. Màu của dát gỗ thường hơi giống màu kem, màu của tâm gỗ óc chó khá đang dạng  như màu nâu nhạt, lâu đậm hay thậm chí thì còn có màu tím đỏ và có sọc sậm . Vân gỗ óc chó rất mềm mại, tự nhiên. Vân gỗ thường có hình dạng sóng hoặc cuộn xoáy nên nó tạo ra những hình đốm rất đặc biệt, bắt mắt và vô cùng sang trọng.

Ngoài ra, gỗ không chỉ có bề mặt đẹp mắt, mà loại gỗ này còn chịu lực rất tốt. Gỗ có khả năng chống va chạm tốt, ít để lại các vết lõm khi có ngoại lực tác dụng và đặc biệt có khả năng chống nước tương đối tốt .Tâm gỗ có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện ẩm ướt, dễ hư mục. Và một điều cực kì quan trọng đó là nó hoàn toàn thích nghi với môi trường khí hậu tại nước ta.Một môi trường được đánh giá so với các nước khác là khá  “sát thủ” với các loại nội thất gỗ bởi khí hậu có độ ẩm hơn 90%.

Hiện nay gỗ óc chó thường được nhập khẩu từ Mỹ về nước ta. Bởi số lượng gỗ óc chó trồng ở Việt Nam ít và chất lượng của nó so với gỗ nhập khẩu kém nên các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó có giá thành tương đối cao, phù hợp với các gia đình óc kinh tế khá giả. Từ những chất liệu gỗ óc chó chất lượng, Nội thất Âu Á với những đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm thi công các sản phẩm nội thất gỗ óc chó sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm nội thất ưng ý nhất.

Gỗ óc chó rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn làm cảc sản phẩm nội thất gia đình như giường,tủ quần áo,tủ bếp,bàn làm việc, sofa hay các vật dụng cao cấp trong không gian nội thất gia đình…..

Ngoài ra về mặt phong thủy thì gỗ Óc Chó còn được xem như là một loại gỗ mang lại may mắn, sung túc và sức khỏe cho người sử dụng.

Thiết kế phòng ngủ

Gỗ óc chó (Gỗ walnut) là loại gỗ làm nội thất đảm bảo được tính thẩm mỹ và có độ bền rất cao. Khi chọn gỗ óc chó làm chất liệu chính để thiết kế các sản phẩm nội thất gỗ óc chó trong phòng ngủ sẽ cho căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và ấm cúng. Kết hợp giường ngủ bằng gỗ óc chó với những món đồ nội thất tủ quần áo, kệ , ghế…một cách đồng bộ đem đến không gian ấm cúng và gần gũi.

Giường làm bằng gỗ óc chó được Nội thất Âu Á thi công thường có thiết kế đơn giản và gọn gàng, phù hợp với mọi không gian và yêu cầu của quý khách. Thi công giường ngủ gỗ óc chó tạo nên sự sang trọng, tinh tế, chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chiếc giường ngủ không phải chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nó còn là vật trang trí cho căn phòng của bạn. Thiết kế những mẫu giường ngủ sao cho phù hợp yêu cầu của khách hàng và phù hợp với không gian phòng ngủ là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là mẫu giường ngủ được khách hàng ưa chuộng và sử dụng mà chúng tôi đã thiết kế và thi  công

giuong-ngu-go-oc-cho (3)

giuong-ngu-go-oc-cho (5)

Sofa gỗ óc chó

sofa gỗ hiện đại

thi công Sofa gỗ óc chó tại Hà Nội

Nếu bạn chọn chất liệu gỗ cao cấp này để thi công các sản phẩm nội thất gỗ óc chó trong gia đình thì bàn ghế sofa gỗ óc chó trong phòng khách là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Nó mang đến cho căn phòng những “hơi thở” mới lạ độc đáo giúp cho phòng khách của bạn trở nên bắt mắt, độc đáo thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào ngôi nhà. Là đơn vị thi công sofa gỗ óc chó  uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, nội thất Âu Á chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những bộ sản phẩm hoàn hảo nhất và phù hợp với mọi không gian căn phòng.

Những bộ sản phẩm bàn ghế sofa gỗ óc chó của nội thất Âu Á chúng tôi là một kho tàng rất phong phú và đa dạng về mẫu mã để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn. g.

Bàn ghế gỗ óc chó:

ban-ghe-go-oc-cho

Bàn ghế gỗ  óc chó  trong phòng khách là nơi để tiếp khách theo đúng tên gọi của nó, đó là nơi thể hiện sự hiện đại của không gian phòng khách cũng như đẳng cấp của gia chủ. Vì thế khi lựa chọn các mẫu mã và trang trí nội thất cho gia đình mình, không một ai có thể bỏ qua bộ sản phẩm nội thất này.

Những mẫu bàn ghế óc chó được nội thất Âu Á thiết kế và thi công với chất lượng cao đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội. Các mẫu bàn ghế gỗ óc chó được nội thất Âu Á thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung gỗ và phần đệm nỉ hoặc da tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của loại gỗ tự nhiên này,đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Các mẫu bàn ghế gỗ óc chó của Âu Á, quý khách hàng có thể đặt hàng theo các mẫu kích thước có sẵn phù hợp với không gian phòng khách nhà mình hoặc đặt thiết kế riêng theo ý muốn gia chủ để đảm bảo sự hài hòa nhất về không gian và công năng sử dụng.

Tủ bếp gỗ óc chó

Là một trong những sản phẩm nội thất gỗ óc chó được thiết kế tinh tế mang đậm nét Á Đông cùng màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, sản phẩm mang lại cho không gian phòng bếp của bạn sự ấm cúng và thân thiện, nơi nét đẹp truyền thống và hiện đại được kết hợp hài hòa. Với mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp quý khách hàng sẽ được tận hưởng vẻ sang trọng của vân gỗ óc chó, đây là loại gỗ đang được rất nhiều căn hộ chung cư sang trọng sử dụng.

tủ bếp gỗ óc chó

Tự hào là đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó  tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mĩ cũng như chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, sản phẩm và thi công nội thất gỗ óc chó, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632