Đơn vị thi công tủ bếp gỗ sồi Nga uy tín tại Hà Nội

Thời gian gần đây,thị trường đồ gỗ nội thất vô cùng đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, để  tìm được cơ sở thi công tủ bếp gỗ sồi nga uy tín tại Hà Nội không hề dễ dàng. Bạn đang quan tâm đến tủ bếp gỗ sồi nga nhưng chưa tìm được cơ sở thi công uy tín và giá thành phải chăng tại Hà Nội.Vậy đâu là đơn vị thi công tủ bếp gỗ sồi Nga uy tín tại Hà Nội?

1.Đơn vị thi công tủ bếp gỗ sồi Nga uy tín tại Hà Nội

Nội thất Âu Á là đơn vị sản xuất và kinh doanh có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công nội thất tủ bếp. Trong thời gian qua,công ty chúng tôi đã từng thiết kế và thi công rất nhiều công trình tủ bếp gỗ sồi nga cho những gia đình tại Hà Nội và các tỉnh xung quanh. Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm tự hào của Công ty”, Nội Thất Âu Á đã và luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

2.Chúng tôi luôn cam kết tủ bếp sồi nga đạt chuẩn chất lượng 

–Nội thất Âu Á là đơn vị làm tủ bếp gỗ sồi nga tại Hà Nội sử dụng 100% chất liệu gỗ sồi nga được nhập khẩu từ bản xứ trong quá trình sản xuất và thi công. Trước khi được nhập khẩu về Việt Nam, toàn bộ chất liệu gỗ điều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn gốc xuất sứ nên gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp.

–Toàn bộ gỗ trước khi được chúng tôi đưa vào sản xuất đều được tẩm sấy theo quy trình công nghệ hiện đại nhất nhằm giảm tối đa những rắc rối thường hay gặp ở gỗ tự nhiên khi làm tủ bếp như cong vênh, nứt nẻ, mối mọt tấn công, màu gỗ không bền.

-Được trang bị những máy móc thiết bị hiện đại, dây chuyền công nghệ sản xuất tiên chúng tôi luôn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và giá cả luôn luôn cạnh tranh

tu-bep-go-soi-nga-3

3.Tủ bếp gỗ sồi nga của Nội thất Âu Á đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế

– Nội thất Âu Á có đội ngũ KTS thiết kế có tay nghề cao, đặc biệt là óc sáng tạo không ngừng để mang lại những sản phẩm đẹp mắt, tiện nghi nhất đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Với phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, những kỹ sư thiết kế hàng đầu tại công ty chúng đã cho ra đời những bộ sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của quý khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp, đa dạng về phong cách thiết kế tại Nội thất Âu Á :

tu-bep-go-soi-nga-1

Hình ảnh mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp

Tùy không gian phòng bếp của mỗi gia đình mà Nội thất Âu Á có những mẫu tủ bếp gỗ sồi nga luôn được đảm bảo được về kích thước hay kiểu dáng và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của quý khách hàng cũng như đây đủ những công năng của một bộ tủ bếp hiện đại cho gia đình bạn. Ngoài ra, với màu sắc sáng nó còn giúp gian bếp tăng thêm tính thẩm mỹ, trẻ trung và hiện đại.

 tu-bep-go-soi-nga-2

Hình ảnh mẫu tủ bếp gỗ sồi nga

4. Bảng giá tủ bếp gỗ sồi Nga

Tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế và cấu tạo của mỗi mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp mà công ty chúng tôi bảng giá tủ bếp gỗ sồi tương ứng. Với mức giá trung bình dao động từ 5tr – 5.5tr cho 1 mét dài tủ bếp, nếu bạn đặt hàng tủ bếp gỗ sồi nga do Nội thất Âu Á sản xuất, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá trong thời gian này và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nội thất Âu Á cam kết sử dụng đúng loại gỗ khách hàng yêu cầu, không trộn gỗ, không có bất cứ sản phẩm nào được thi công từ những nguyên liệu chưa được xử lý chống cong vênh, tẩm sấy hoàn thiện.

Đặc biệt, khi đến với Nội thất Âu Á bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu và khác biệt sau:

– Được tư vấn giải đáp những thắc mắc về các loại gỗ để làm tủ bếp để bạn có thể nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ và giá cả của mỗi loại sản phẩm khi làm tủ bếp. Từ đó, bạn có thể xem loại gỗ phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

– Khi bạn chon được loại gỗ và được tư vấn qua những thiết bị, phụ kiện dùng cho tủ bếp thì những chuyên viên kỹ thuật của công ty chúng tôi sẽ đến khảo sát và đo đạc không gian diện tích để có thể lên bản thiết kế 3D tủ bếp chuẩn xác nhất theo đúng kích thước gian bếp nhà bạn.

Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm tủ bếp gỗ sồi nga  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội   

ĐT: 0462.594.632