Đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay,các mẫu tủ bếp được thiết kế và thi công với rất nhiều chất liệu khác nhau như tủ bếp gỗ công nghiệp hay tủ bếp gỗ tự nhiên. Mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau tùy vào mức chi phí đầu tư hay phong cách thiết kế nội thất tổng thể để bạn có thể lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình một chiếc tủ đẹp nhất, ưng ý và tiện dụng nhất.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên có những ưu điểm sau :

– Bền theo thời gian : Chất liệu gỗ tự nhiên luôn là vật liệu bền theo thời gian, và một số loại gỗ còn gia tăng giá trị theo thời gian do sự liên kết chặt chẽ của các vân gỗ.

– Đẹp : Gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp tự nhiên , những đường vân gỗ là mang nét đặc trưng riêng của mỗi loại gỗ, không thể có hai chất liệu gỗ lại có vân giống nhau , từ đặc điểm này , những người am hiểu về gỗ có thể nhìn và nhận diện ra đó là loại gỗ nào. Tuỳ vào sở thích và kinh tế của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn các loại gỗ khác nhau để làm tủ bếp. Đa số mọi người hiện nay thường sơn màu cánh dán cho tủ bếp gia đình, nó vừa lộ được vân của chất liệu gỗ được chọn vừa tránh bị làm gỗ giả không đúng chủng loại , vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, ấm cúng cho không gian bếp gia đình.

– Gỗ tự nhiện rất bền khi gặp nước: so với chất liệu gỗ công nghiệp đây là ưu điểm nổi trội nhất của loại gỗ tự nhiên. Khi gỗ tự nhiên được sơn bả kỹ lưỡng, nó sẽ không bị hở mộng thì rất bền với nước, rất đảm bảo khi tủ bếp là nơi được đặt chậu rửa và thường xuyên tiếp xúc với nước.

– Tủ bếp gỗ tự nhiên có cấu tạo chắc chắn: Một tủ bếp được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên luôn luôn đảm bảo tính chắc chắn hơn nhiều so với gỗ công nghiệp cho dù đó là loại gỗ đắt tiền hay rẻ tiền bởi đặc tính bám vít rất tốt của chất liệu gỗ này.
– Với gỗ tự nhiên bạn có thể chế tạo thành nhiều chi tiết phong phú và phức tạp: Chế tạo gỗ tự nhiên ta có thể chia với kích thước phong phú, từ những dát gỗ mỏng hay dày,phụ thuộc vào yêu cầu của người thợ từ đó tạo tiền đề cho người thợ có thể chế tạo ra những sản phẩm có kết cấu rất mỹ thuật.Từ đó khi thi công tủ bếp gỗ tự nhiên người thợ sẽ dễ dàng chế tao được các họa tiết phức tạp theo bản vẽ. Ở chất liệu gỗ công nghiệp thì khó có thể làm được điều này do gỗ được sản xuất  theo dây chuyền, các dát gỗ mỏng dày có giới hạn riêng nên khó có thể ghép được các tấm gỗ lại với nhau.

* Nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên:

– Tủ bếp gỗ tự nhiên có giá thành khá cao: Do giá gỗ ngày càng tăng, chi phí gia công chế tạo gỗ tự nhiên cao mà không thể sản xuất hàng loạt được nên giá thành của hầu hết các sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn cao hơn khá nhiều so với chất liệu gỗ công nghiệp.

– Dễ xảy ra hiện tượng gỗ bị cong vênh: Do chất liệu gỗ trước khi làm tủ bếp không được sử lý kỹ lưỡng hoặc do thuê mượn thợ làm tủ bếp không có nhiều kinh nghiệm rất hay sảy ra hiện tượng cong vênh cánh tủ bếp, điều này thường xảy ra một số chủ nhà duy ý chí thuê mượn người thợ mộc bình thường đóng tủ bếp, việc người này làm ra một tủ có hình dạng giống tủ bếp là tương đối đơn giản nhưng do bố trí kích thước không hợp lý , gép mộng không đúng kỹ thuật … tuy rằng vẫn cho ra được hình ảnh tủ bếp thời gian đầu như bình thường nhưng sau một thời gian ngắn sẽ xuất hiện hiện tượng cánh bị cong vênh , không đóng được cánh.Vì thế quý khách hàng nên lưu ý và lựa chọn những đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội uy tín để có được những mẫu tủ bếp đẹp hình thưc và luôn đảm bảo độ bền

*Một số mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

 

tủ bếp gỗ óc chóTủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào

tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp gỗ sồi nga

Làm sao để có được mẫu tủ bếp tự nhiên đẹp và đơn vị nào làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội  luôn là câu hỏi mà quý khách hàng luôn băn khoăn.Hãy để Nội thất Âu Á giải đáp vấn đề đó giúp bạn nhé! Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và là đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên uy tín tại Hà Nội.Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.

Để biết thêm chi tiết về các mẫu tủ bếp tự nhiên cũng như bảng giá tủ bếp gỗ tự nhiên theo từng chất liệu gỗ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632