Gợi ý cho một mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Thiết kế ni tht phòng khách đp là một khâu không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà ở – điều này quả rất đúng với câu nói “phòng khách chính là gương mt đi din ca ch nhà”. Thật vậy, khi bạn bước chân vào một ngôi nhà bất kỳ, thì điều ấn tượng ban đầu chính là không gian phòng khách, ở không gian này chúng ta để ý nhiều hơn để có thể đánh giá được tính cách của chủ nhân ngôi nhà…

Chính vì thế mà ngoài việc lựa chọn một phong cách thiết kế nội thất phù hợp với bố cục thiết kế chuẩn mực và hài hòa với các khu vực còn lại trong nhà, gia chủ còn có thể gửi gắm dấu ấn cá nhân của mình trong đó, có thể là nghề nghiệp, sở thích hay đơn giản chỉ là để muốn “khoe” gu thẩm mỹ… Xuất phát từ những yếu tố đó mà thiết kế nội thất phòng khách đẹp luôn được chủ nhà đầu tư chăm sóc một cách kỹ lưỡng, bài trí một cách cẩn thận đến từng chi tiết để có thể làm tăng thêm sự cuốn hút, sự tinh tế, nét hiện đại và phong cách hơn… Để có thể tìm được cũng như định hình được cho mình một mu thiết kế ni tht phòng khách đơn gin mà hin đi, nhẹ nhàng mà tinh tế thì hãy theo chân các chuyên gia thiết kế Ni tht Anh Tiến để tìm cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé!

THIT K NI THT PHÒNG KHÁCH ĐP

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Đây được xem là mẫu phòng khách hiện đại và khá trẻ trung nổi bật với gam màu hồng phấn – phù hợp cho những gia chủ trẻ tuổi, tính cách năng động với phong cách sống “mở”. Nó đáp ứng được nhu cầu cũng như xu hướng thiết kế hiện đại, chính bởi vì cuộc sống càng hiện đại thì con người lại càng mong muốn quay trở về với cuộc sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. Không gian phòng khách này không hề cách biệt với thế giới bên ngoài, thay vì sử dụng những bức tường ngăn cách lớn, thì lớp kính chống ồn trong suốt sẽ dễ dàng kết hợp với màu sơn tường, rèm cửa và chủ động hơn trong việc lựa chọn ánh sáng. Chúng ta có thể thay mặt sàn gỗ ở mẫu dưới bằng nền gạch hoặc đá nhưng các bạn nên lưu ý, để căn phòng mang phong cách trẻ trung, ta nên lựa chọn màu nền cho phòng khách theo gam sáng.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Nếu yêu thích phong cách quý phái nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo mẫu phòng khách này. Đối với mẫu phòng khách này, cùng với những đường nét cách điệu trong kết cấu, chính ngay từ phần thiết kế tường nhà đã thể hiện chất cá tính của gia chủ. Với sự phối hợp của hai gam màu đen trắng chủ đạo, phần điểm xuyết tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho khách ngay từ khi mới tiếp xúc với không gian phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Với những mu thiết kế ni tht nhà ng, nhà phố hiện đại có phần thông dụng hơn nhưng không hề giảm chất cá tính và sự hài hòa trong kiến trúc. Màu trắng chủ đạo mang lại cái nhìn ấn tượng và khá mới mẻ cho mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp này. Phần trần nhà là hệ thống đèn chìm kết hợp với trần thạch cao. Tường phòng khách với các đường kẻ nhỏ li ti làm tăng thêm sự lôi cuốn cho phòng khách.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Để không gian phòng khách đạt được hiệu quả tối đa tính thẩm mỹ, thì vấn đề quan trọng là phải tìm ra điểm ra biệt, vật dụng và cách bố trí chúng cũng phải mang đến cái nhìn hấp dẫn, gây hứng thú cho người xem, phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà. Điểm nhấn lớn nhất, giúp thiết kế nội thất phòng khách đẹp trong mắt người nhìn chính là bộ bàn trà, dù là thiết kế hiện đại hay phong cách cổ điển, tùy theo sở thích và điều kiện về kinh tế mà bạn có thể chọn lựa cho mình một bộ bàn trà hợp phong cách và hợp túi tiền. Điều quan trọng bộ bàn trà phải phù hợp lý và hài hòa với không gian chung, không gây cảm giác lộn xộn, vướng víu. Bộ bàn trà có thể làm bằng gỗ, bằng mây hoặc bộ một sofa cỡ lớn. Bên cạnh đó, màu sắc trên mảng tường, hay trang trí giấy dán tường, những tấm rèm treo cửa, tranh ảnh… Tất cả những chi tiết này khi sắp đặt hợp lý, hòa quyện với nhau sẽ tăng thêm rất nhiều giá trị cho cho vẻ đẹp của căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Như bạn đã thấy, những mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại được khá nhiều người ưa chuộng bởi chính sự đơn giản, vẻ đẹp tự thân bên trong nó, bắt mắt từ kiểu dáng, đến màu sắc, hợp lý về kinh tế và nhất là rất thích hợp để bố trí cho những không gian nhà phố, nhà ống hiện đại. Bạn sẽ không phải bày biện quá nhiều vật dụng, đồ trang trí giá trị hay bắt buộc phải có một bộ bàn ghế thật đắt tiền, xứng tầm, bởi thiết kế phòng khách đơn giản hiện đại chỉ cần một bộ bàn ghế đơn giản, kệ tivi thiết kế khỏe khoắn, cá tính… đã có thể tạo nên được một cái nhìn mới lạ, tạo ấn tượng cho không gian phòng khách. Để có một mẫu phòng khách đẹp không khó đối với những người thực sự mong muốn tìm tòi, đầu tư thời gian, công sức và sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Hãy là một chủ nhân thông minh và tinh tế để không gian sống của mình luôn là phần thú vị, lôi cuốn – một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chính bạn. Hy vọng các bạn đã định hình phong cách cho phòng khách của ngôi nhà mà mình sở hữu.