Làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội

Một bộ tủ bếp là sản phẩm nội thất rất quan trọng trong không gian phòng bếp của mỗi gia đình. Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện nay đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để  làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội. Nội Thất Âu Á là điểm đến đáng tin cậy cho sự lựa của bạn.

tủ bếp gỗ xoan đào

 

Một chiếc tủ bếp đẹp không chỉ cần chất liệu tốt mà phải cần thợ kỹ thuật khéo léo, giỏi tay nghề. Nội Thất Âu Á chính là đơn vị thi công tủ bếp gỗ tự nhiên ở Hà Nội và các tỉnh lân cân có thể đem đến cho bạn sự hài lòng trên từng chi tiết sản phẩm.

Nội Thất Âu Á là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất gia đình được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Được đầu tư những trang thiết bị máy móc, có được đội ngũ KTS thiết kế cũng như đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao, các sản phẩm được chúng tôi sản xuất mang tính thẩm mỹ cao nhưng cũng không thể thiếu những công năng cần thiết cho bộ tủ bếp thông minh. Nội Thất Âu Á luôn có những ý tưởng độc đáo giúp cho không gian căn phòng bếp gia đình bạn luôn toát nên sự sang trọng. Nội Thất Âu Á luôn quan tâm đến tính hữu dụng của bộ tủ bếp hiện đại do vậy khi thiết kế ,từ những chi tiết nhỏ  nhất cũng phải đem lại lợi ích cho khách hàng.
tủ bếp gỗ sồi

 

Đối với những chất liệu gỗ tự nhiên để đóng tủ bếp, Nội Thất Âu Á luôn lựa chọn những chất liệu gỗ tốt nhất với giá cả phải chăng nhằm hỗ trợ khách hàng luôn có một bộ tủ bếp gỗ tự nhiên bền đẹp mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền. Khi đến với Nội Thất Âu Á quý khách sẽ được tư vấn để lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp với sở thích của bạn, sau đó thợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khảo sát và đưa ra bản vẽ chi tiết bộ tủ bếp theo yều.Sau khi được thống nhất của khách hàng chúng tôi mới bắt đầu làm tủ bếp gỗ tự nhiên cho quý khách. Hiện một số mẫu tủ bếp tự nhiên được nhiều khách hàng lựa chọn như : Tủ bếp gỗ óc chó, tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ sồi…

Một số mẫu thiết kê tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp được được nội thất Âu Á thiết kế :

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó
tu-bep-go-soi-my

Tủ bếp gỗ sồi mỹ

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào

Khách hàng muốn thiết kế và đóng tủ bếp tại Nội Thất Âu Á bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên được chúng tôi thông báo chi tiết trước khi sản xuất tránh tình trạng mập mờ làm khách hàng mất thêm chi phí .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến trực tiếp Showroom của chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng. Nội Thất Âu Á luôn mong muốn quý khách hàng luôn hài lòng cho sự lựa chọn của mình.