Lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội??? Đã có không ít khách hàng đã bị những hình ảnh hào nhoáng, bóng bẩy của các công ty thiết kế nội thất đánh lừa để rồi tin tưởng và giao nhà cho họ thiết kế. Thế nhưng, kết quả mà bạn nhận được lại chỉ là con số ) , hay không như những gì mà gia chủ mong đợi. Nội thất sắp xếp không có tính khoa học, kiến trúc bất hợp lý và chất lượng nội thất đi xuống dốc một cách không phanh…

Để có thể tìm kiếm và lựa chọn được cho ngôi nhà của mình một công ty thiết kế nội thất uy tín hiện nay không điều dễ dàng, giống như việc tìm nước giữa sa mạc. Chính vì thế, mà trước khi đặt bút ký hợp đồng thiết kế và thi công nội thất hãy thực hiện 5 bước thông minh mà chúng tôi gợi ý dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một công ty thiết kế nội thất uy tín nhất!

  1. Bao gồm những dịch vụ thiết kế nội thất nào?

Những công ty thiết kế nội thất uy tín thường sẽ cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ thiết kế khá đang dạng từ những dịch vụ thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, nhà ống cho tới nhà phố, cho tới cả dịch vụ khó như khách sạn, biệt thự…. Trước khi tìm hiểu những vấn đề khác hãy truy cập vào chuyên mục công trình tiêu biểu của họ để xem kết quả thi công.

công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Nếu trên website không đưa ra được những dịch vụ thiết kế nội thất cụ thể thì hãy gạch tên công ty này ra khỏi danh sách lựa chọn của mình nhé.

  1. Kinh nghiệm thiết kế nội thất có lâu năm?

Càng những công ty thiết kế nội thất có thâm niên thì các hoạt động trong ngành của họ càng nhiều, đồng nghĩa với điều đó thì họ càng có nhiều kinh nghiệm và uy tín cực kỳ tốt đối với khách hàng nên mới có thể tồn tại lâu năm trong nghề như được. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một mảng để bạn đánh giá khả năng cạnh tranh mà thôi.

công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Với những kinh nghiệm tích lũy qua hàng trăm công trình lớn nhỏ, thì chắc chắn họ sẽ biết lên ý tưởng và đưa ra kế hoạch thiết kế chi tiết tối ưu và hiệu quả nhất cho ngôi nhà của bạn.

  1. Có đưa ra nhiều  ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo?

Trong quá trình trao đổi với các chuyên gia thiết kế của công ty, họ sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng thiết kế nội thất dựa trên nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản, sở thích và mong muốn của bạn. Nếu họ có nhiều giải pháp và ý tưởng thiết kế sáng tạo đã chứng tỏ phần nào khả năng và vốn kinh nghiệm của họ rất phong phú

công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Phòng khách thiết kế đơn giản nhưng hiện đại.

  1. Tham khảo ý kiến của người thân hoặc những đã từng thuê thiết kế hoặc những người có kinh nghiệm

Đối với những gia chủ không có nhiều kinh nghiệm trong việc thuê thiết kế nội thất thì việc tham khảo những ý kiến của những xung quanh là điều vô cùng cần thiết. Họ đã từng thuê công ty nào, làm việc ra sao, hoặc chất lượng sau khi thi công có giống với bản vẽ thiết kế ban đầu. Từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một công ty thiết kế nội thất uy tín để hợp tác.

công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

  1. So sánh quy trình thiết kế và thi công nội thất

Chỉ cần lên google tìm kiếm cụm từ quy trình thiết kế và thi công nội thất của Website đó là bạn sẽ có hàng 100 kết quả trả của công ty thiết kế nội thất đó. Hãy lưu lại và so sánh quy trình làm việc của mỗi công ty thiết kế nội thất bạn ưng ý, đưa ra giá thành, thời gian thi công, chế độ bảo hành… để tìm ra được một công ty thiết kế ưng ý nhất.