Lý do bạn nên lựa chọn gỗ óc chó để thi công nội thất

Thiết kế và thi công nội thất đồ gỗ óc chó ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi các tính chất nổi bật như: vẻ đẹp tự nhiên, sự bền dẻo, khả năng chịu lực, chịu va đập cao. Không chỉ đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ, nội thất gỗ óc chó còn đem đến cho bạn sự hài lòng bởi tính bền bỉ, khả năng chống cong vênh cũng như kháng  mối mọt cao, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt dễ hư mục như ở Việt Nam.

Xem thêm: Các sản phẩm đồ gỗ óc chó đẹp được nhiều người ưa chuộng

do-go-oc-cho

Lý do bạn nên lựa chọn gỗ óc chó để thi công nội thất

Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên có màu vân tía đẹp và có khả năng chịu va đập cao được khai thác từ những cây óc chó (walnut) lâu năm, loại cây có xuất xứ ở các nước phương Tây. Chính vì những ưu thế đó nên trong lĩnh vực thi công nội thất cao cấp đều yêu thích loại gỗ này không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới. Loại chất liệu gỗ này đem đến sự sang trọng và đầy thân thiện cho ngôi nhà. Việc Nội thất Âu Á sử dụng loại gỗ được nhập khẩu từ Bắc Mỹ để thiết kế nội thất cho các chung cư cao cấp, phòng khách biệt thự sang trọng là một trong những bí quyết vàng của các kiến trúc sư hiện nay. Nhờ nội thất gỗ đẳng cấp, căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn.

Nội thất Âu Á- Đơn vị thi công nội thất đồ gỗ óc chó hàng đầu Việt Nam

Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế nội thất, đặc biệt là thi công nội thất bằng gỗ óc chó, nội thất Âu Á mang đến cho quý khách dịch vụ thiết kế và thi công nộ thất đồ gỗ óc cho chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm , nhà xưởng hiện đại cùng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá thành rẻ nhất .

Trên thực tế Âu Á đã áp dụng những mẫu thiết kế của mình vào nhiều những công trình cao cấp hàng đầu tại khu vực Hà Nội như: Royal City, Time City…. Đến thăm quan những căn hộ chung cư cao cấp sử dụng chất liệu gỗ óc chó để thi công nội thất, bạn sẽ được thỏa mãn mong ước sở hữu căn hộ trong mơ với các mẫu thiết kế tinh tế đa phong cách, sáng tạo với các định hướng khác nhau, tùy theo nhu cầu và không gian của khách hàng.

Xem thêm: Ý nghĩa phong thủy của đồ gỗ óc chó

noi-that-do-go-oc-cho

Địa chỉ thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp sản phẩm đồ gỗ óc chó nhưng để tìm kiếm được đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội thì không phải là ai cũng dễ dàng tìm được. Để lựa chọn được đơn vị có uy tín, quý khách nên tham khảo ý kiến của người có kiến thức về gỗ óc chó hoặc những người đã và đang sử dụng sản phẩm, để có được cơ sở uy tín chuyên thi công đồ gỗ óc chó tại Hà Nội.

Cam kết thi công của Âu Á với khách hàng

Trong thi công đồ gỗ óc chó , Âu Á cam kết với khác hàng những quy tắc sau

– Thực hiện thiết kế và thi công theo đúng quy trình đã thỏa thuận với khách hàng

– Thi công đúng như bản vẽ thiết kế

– Thi công nhanh nhất và đúng tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm

– Giá rẻ nhất thị trường

– Các sản phẩm không chỉ phù hợp mà còn giúp tôn lên vẻ sang trọng cho không gian nhà bạn

– Tư vấn thiết kế miễn phí cho mọi khác hàng có nhu cầu

– Bảo hành, bảo trì tận tình và chu đáo

Để có thêm chi tiết về các sản phẩm làm từ đồ gỗ óc chó và nhận được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty nội thất Âu Á

Địa chỉ: Liền kề 21,37 Bộ Công An- Đường Tố Hữu,Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.