Mẫu bàn trà nhật đẹp cho thiết kế nội thất phòng khách

Những mẫu bàn trà nhật đẹp cho thiết kế nội thất phòng khách ngày nay hướng đến phong cách thiết kế tối giản nhưng vô cùng hiện đại, sáng tạo và độc đáo. Đây được xem như một một ý tưởng sáng tạo đầy mới lạ cho những mẫu phòng khách đẹp hiện đại.

Khác xa so với những màu bàn trà khác, những mẫu bàn trà Nhật dù đã được cách điệu, nhưng vẫn có những nét đặc trưng riêng không lẫn với bất kỳ mẫu bàn nào, đó chính là chiều cao – bàn trà nhật trước đây chỉ đơn giản một tảng gỗ không chân hoặc có chân cực ngắn, chiều cao trung bình khoảng 15 – 30cm, thấp hơn rất nhiều so với những kiểu bàn truyền thống. Có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật và sử dụng mặt gỗ là chủ yếu. Bởi người Nhật rất chuộng sự thoải mái và vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc tự nhiên, vì vậy họ thường chọn chất liệu gỗ cho kiến trúc nội thất của mình. Tuy nhiên, khi mà xu hướng thiết kế nội thất hiện đại xâm nhập vào phong cách sống và kiến trúc của người Á Đông đã làm thay đổi ít nhiều những phong cách thiết kế cũ, thay vào đó là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và cổ điển mang đến một một vẻ đẹp rất riêng, đáp ứng được thị hiếu của nhiều khách hàng.

ban-ghe-sofa

Bàn trà kết hợp với bộ ghế sofa trong thiết kế nội thất đã mang lại một không gian phòng khách hiện đại, nhưng vẫn rất gần gũi và thân thuộc. Hầu hết bàn trà Nhật Bản này thường không tích hợp chức năng như khu vực trang trí, hay hộc ngăn kéo chứa đồ… mà chỉ đơn giản với thiết kế khỏe khoắn. Phù hợp cho những gia chủ yêu thích nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế.

Mẫu bàn trà nhật đẹp

Mẫu bàn trà mang phong cách Nhật dù truyền thống hay hiện đại vẫn hướng đến phong cách thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, không cầu kì chi tiết rườm rà. Mang đến vẻ đẹp hiện đại và sức hút toát ra từ những đường nét trẻ trung, bàn trà tạo được sự ấn tượng và ưa chuộng của mọi tầng lớp, từ giới trẻ đến các chủ nhân lớn tuổi.

Mẫu bàn trà nhật đẹp

Bàn trà nhật gỗ tự nhiên nổi bật trên nền trắng nhẹ nhàng của tấm thảm lông trang trí và kiểu ngồi bệt đúng chất Nhật.

Mẫu bàn trà nhật đẹp

Mẫu bàn trà Nhật sử dụng kết hợp ghế sofa lùn hoặc phong cách ngồi bệt trên tấm thảm, trên nền sàn gỗ… Bố trí ghế thư giãn trong kiến trúc phòng khách mở hiện đại sẽ tạo nên sự khác biệt đầy mới mẻ và độc đáo. Hay đơn giản là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ tự nhiên với kính trong suốt mang đến cho mẫu bàn trà một vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế đến kỳ lạ.

Mẫu bàn trà nhật đẹp

Màu sắc bàn trà Nhật vô cùng tự nhiên và đơn giản và hài hòa như chính tính cách của Người Nhật Bản… Việc kết hợp màu sắc trong thiết kế nội thất kết hợp kiểu dáng bàn trà mà gia chủ yêu cầu. Có thể cùng tông màu để tạo sự đồng điệu và hài hòa trong không gian. Hay một sự phá cách giữa sự đối lập trong màu sắc tạo nét cá tính nổi bật cho khu vực chính của phòng khách. Bàn trà gỗ nâu đơn giản kết hợp với miếng ngồi bệt bằng chất liệu sợi, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng.

Mẫu bàn trà nhật đẹp

Những mẫu bàn trà Nhật coi trọng từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ, uốn cong mềm mại thích hợp cho những ai yêu thích sự tinh tế và nét đẹp truyền thống.