Mẫu nhà tắm nhỏ đẹp cho thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Có lẽ việc sở hữu một mẫu nhà tắm nhỏ khiến cho không ít gia chủ cảm thấy chán nản và chỉ muốn rời khỏi không gian ngột ngạt ấy càng nhanh càng tốt và nhiều người lại cho rằng phòng tắm khó có thể mở rộng, hay rất khó khăn để có được một ý tưởng trang trí hoàn hảo như những không gian khác và việc hiện thực nó cũng khó khăn như vậy… Không cần biết phòng tắm của bạn rộng bao nhiêu mét vuông, nhưng chắc chắn một điều rằng những mẫu nhà tắm nhỏ đẹp cho thiết kế nội thất chung cư hiện đại của Nội thất Âu Á dưới đây sẽ khiến không ít người phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế – điều mà bấy lâu nay bạn cho rằng không thể thay đổi được.

Nếu như bạn cảm thấy mình đã phải chịu đựng sự ngột ngạt và sự nhếch nhác vì phòng tắm quá nhỏ. Thì ngay bây giờ hãy đẩy lùi những cảm giác đó vào dĩ vãng với một số lời khuyên trang trí phòng tắm nhỏ hiệu quả này nhé!

Mẫu nhà tắm nhỏ đẹp cho thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Một điều mà bất kỳ ai muốn có được một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp cũng cần phải chú trọng đó là cách phối màu trong thiết kế, đặc biệt là những không gian phòng tắm nhỏ. Những màu sắc được sử dụng ở đây nên là những tông màu sáng để có thể mang lại hiệu ứng tốt nhất, ngược lại cần hạn chế những tông màu tối. Bởi tông màu tối hắn ánh sáng rất kém nên nó có thể làm phòng tắm của bạn trở nên chật chội và nhỏ hơn nữa. Hoặc nếu không muốn những gam màu quá sáng, bạn có thể lựa chọn gam màu pastel nhẹ nhàng hơn hoặc những tông màu thuần khiết, tinh tế như: màu be, màu xám pha be, hay trắng sữa… để có được một diện mạo hoàn toàn mới cho mẫu nhà tắm nhỏ của gia đình bạn.

Sự kết hợp giữa màu sắc với gạch men sáng màu là sự chọn lựa hoàn hảo giúp đánh lừa thị giác, mang đến một không gian nhà tắm đúng nghĩa. Việc đặt một chiếc gương dài và hẹp đối diện phòng tắm để giúp không gian tưởng chừng rộng thoáng hơn. Nhà thiết kế đã làm thêm một chiếc rèm rủ xuống nhẹ nhàng ngăn cách không gian giúp không gian phòng tắm trở nên lãng mạn hơn. Bạn có mong muốn khi trở về nhà, bước chân vào nhà tắm hiện đại như thế này không?

Mẫu nhà tắm nhỏ đẹp cho thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Khi quyết định phối màu cho mẫu nhà tắm nhỏ, thì yếu tố tươi sáng là yếu tố rất quan trọng, không thể bỏ qua. Đối với phòng tắm đầu tiên, ngoài việc lựa chọn màu sắc thì ánh sáng được coi là “chiếc gương” phản chiếu rõ nhất vẻ đẹp của màu sắc. Màu sắc và ánh đèn đồng bộ làm cho căn phòng trông rộng rãi hơn.

Mọi người nhìn vào phòng tắm này lại bất ngờ mặc dù nó nhỏ hẹp. Phòng này khá dài và vuông vức, đồng không gian đáp ứng được tất cả các chức năng mà gia chủ cần. phòng tắm này có màu sắc chủ đạo là màu trắng kết hợp với gạch màu vàng và nâu nhạt giúp không gian phòng tắm vừa có cảm giác ấm cúng, vừa có cảm giác tươi mới, cá tính. Không chỉ dừng lại ở đó, hình dáng vuông vức của không gian cũng sự dịu dàng, mềm mại của thiết kế nội thất phòng tắm đã hình thành một hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Mẫu nhà tắm nhỏ đẹp cho thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Khi trang trí một không gian nhỏ bằng màu sắc, một lần nữa chúng tôi khẳng định vai trò của sơn tường màu trắng. Màu trắng được coi là màu có khả năng phản xạ ánh sáng tốt nhất trong thế giới đa sắc màu và mang đến một vẻ đẹp trang nhã và tinh tế hơn bao giờ hết. Những phụ kiện dùng trong phòng tắm cũng nên chọn những tông màu nhẹ nhàng đồng ăn khớp với toàn bộ thiết kế.

Mẫu nhà tắm nhỏ đẹp cho thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Trong lĩnh vực trang trí nội thất, màu sắc được đánh giá là “nữ hoàng quyền lực” có khả năng mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, một cá tính vô cùng khác biệt cho một không gian. Vì thế, khi phối màu cho thiết kế phòng tắm nhỏ bạn nên lựa chọn lựa kỹ càng màu sắc, lựa chọn màu càng sáng thì không gian càng tươi sáng hơn. Đồng thời những chi tiết thiết kế đơn giản, kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ giúp mẫu nhà tắm nhỏ của gia đình bạn luôn sạch sẽ, thơm tho.

mau-nha-tam-nho-dep-cho-thiet-ke-noi-that-chung-cu-hien-dai-6

Trong những năm trở lại đây, phong cách thiết kế nội thất hiện đại khá được ưa chuộng, thế nhưng không vì điều đó mà thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển, tân cổ điển bị lãng quên. Bên cạnh bồn tắm thiết kế cổ điển là không gian tắm trong suốt bằng kính cường lực đại diện cho phong cách hiện đại…thế nhưng tất cả những chi tiết ấy khi hòa quyện với nhau mang đến một nét cổ điển sang trọng và vô cùng quý phái, dù phòng tắm không rộng rãi.

Mẫu nhà tắm nhỏ đẹp cho thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Ngoài đặt một bồn tắm, một bồn cầu, người thiết kế còn xây thêm một bồn rửa tay hình vuông, sử dụng chất liệu Organic Glass phủ bề mặt giúp cho không gian phòng tắm toát lên vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét đẹp cổ xưa. Và chủ nhà sẽ không còn phải lo lắng phòng tắm luôn trong tình trạng ẩm ướt với thiết kế phòng tắm dạng mở như thế này. Vật dụng màu trắng khi kết hợp với những màu sắc tối, đồng nhất với phong cách của không gian, đã tạo nên một không gian nội thất vô cùng hoàn mỹ.