Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp laminate cho nhà chung cư

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp cho nhà chung cư được thiết kế và sản xuất từ xưởng của Nội thất Âu á phù hợp với không gian nhà chung cư khép kín, các chung cư cao tầng . Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chất liệu Laminate bền đẹp tạo nên nhiều phong cách khác nhau, phù hợp sở thích từng người để quý khách lựa chọn.

tủ bếp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chất liệu laminate cho nhà chung cư

Chất liệu gỗ công nghiệp Laminate đã qua xử lý nên đảm bảo được độ bền và các đặc tính cần thiết vượt trội của mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp này như: khả năng chịu lực, chịu nhiệt và ẩm mốc…Mặt ngoài được ép chất liệu Laminate lên bề mặt gỗ cao cấp không nhưng bảo vệ thân tủ mà còn mang lại nét thẩm mỹ: sang trọng và hiện đại.

tu-bep-go-cong-nghiep

Không những thế mẫu tủ bếp gỗ công nghiệpchất liệu Laminate thường dễ dàng phun sơn nhiều màu sắc đa dạng, hay nhiều màu sắc phối hợp với nhau tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, hiện đại và tinh tế. Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp màu sáng tạo không gian thoáng mát, rộng rãi. Trong khi đó, gam màu nâu đậm và nâu nhạt khiến không gian bếp trở nên nổi bật và sang trọng

tu-bep-go-cong-nghiep-laminate

Thiết kế tủ bếp hiện nay rất chú trọng đến sự tiện nghi trong từng sản phẩm tủ bếp gỗ gỗ công nghiệp nói chung và gỗ tự nhiên nói riêng, các khu vực bếp nấu, vòi rửa được thiết kế rất hợp lý. Màu sắc của mẫu tủ bếp phù hợp với ánh sáng tự nhiên khiến gian bếp trở nên sáng và rộng hơn.

tu-bep-acrylic

Việc lựa chọn được các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate cho nhà chung cư phù hợp với không gian gia đình, hợp với con mắt thẩm mỹ và đảm bảo các chức năng trong quá trình sử dụng không phải là điều dễ dàng. Hơn thế, bạn còn phải cân nhắc đến độ bền của tủ bếp và giá thành của nó.

Nội thất Âu Á là đơn vị chuyên thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm đến giá cả và cung cách phục vụ khách hàng.

Nếu bạn làm tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội hoặc có những thắc mắc về giá thành của những mẫu tủ bếp này,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tủ bếp công nghiệp của từng sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Xem thêm: Những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp