Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ L đẹp

Với rất nhiều người, một căn bếp đẹp, sạch sẽ, gọn gàng sẽ gợi cảm hứng nấu nướng, giúp họ chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng hơn. Và mẫu thiết kế tủ bếp gỗ Xoan Đào dưới đây được thiết kế để tạo nên điều đó.

Xem thêm:

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào cao cấp

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp cho nhà nhỏ

Báo giá tủ bếp gỗ xoan đào

tu-bep-xoan-dao-chu-l

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào chữ L xinh xắn

Hai tông màu chính đó là màu trắng và hồng cam được phối hợp hài hòa, khiến mẫu tủ bếp này trở nên bắt mắt, xinh xắn và đầy nữ tính. Thiết kế kiểu dáng chữ L phù hợp với không gian căn bếp cùng các ngăn tủ nhỏ xinh, tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ công năng của một bộ tủ bếp hiện đại. Khéo léo kết hợp với màu sơn tường và cách bài trí nội thất chung, giúp bạn sẽ có một căn bếp độc đáo và ấn tượng.

Được làm từ chất liệu gỗ xoan đào cao cấp đã qua xử lý kỹ thuật và tẩm sấy dưới quy trình hiện đại giúp tủ bếp gia đình bạn có khả năng chịu lực cao, không bị cong vênh, biến dạng, chống ẩm mốc và mối mọt tốt, độ bền cao.

Tủ bếp gỗ Xoan Đào chữ L trên dưới bàn tay những người kiến trúc sư tài ba và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm và biết lắng nghe của Nội thất Âu Á luôn đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu và yêu cầu của gia chủ.

Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 2 năm và bảo trì vĩnh viễn.

Đơn vị nào thi công tủ bếp gỗ xoan đào uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu thi công tủ bếp gỗ xoan đào tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp.Quý khách liên hệ hoặc trực tiếp đến Nội thất Âu Á để chọn được những sản phẩm chất lượng nhất với giá ưu đãi nhất.