Nên chọn ghế sofa gỗ óc chó làm từ chất liệu da hay nỉ

Mẫu ghế sofa gỗ óc chó được thiết kế với bộ đệm ngồi không chỉ toát lên sự sang trọng, đẳng cấp mà còn giúp mọi người khi ngồi vào cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi trò chuyện. Nhưng hiện nay có 2 sự lựa chọn đang khiến khá nhiều người băn khoăn không biết nên chọn ghế Sofa gỗ óc chó làm từ da hay nỉ.

Xem thêm:

Bài trí những bộ ghế sofa trong căn phòng khách của gia đình cũng giống như bộ mặt của ngôi nhà vậy, các chủ nhà đều có mong muốn chúng không chỉ là vật dụng nội thất để trang trí mà nó còn phải thể hiện được đẳng cấp và phong cách của chính mình. Vì thế những bộ sofa gỗ óc chó tự nhiên được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với gam màu nổi bật vân gỗ nâu socola sẽ toát lên một vẻ lịch lãm và vô cùng sang trọng. Chính vì thế khi lựa chọn đệm da hoặc nỉ phải làm sao đảm bảo sự động điệu về màu sắc hình khối cũng như đảm bảo được sự tiện nghi khi sử dụng

sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó kết hợp cùng bộ đệm là da

Ghế Sofa gỗ óc chó kết hợp cùng bộ đệm là da có những ưu điểm riêng của chúng. Sử dụng chất liệu bằng da thật thường có độ thoáng mát, độ bền khá cao và dùng được trong thời gian dài. Độ bóng của da giữ được thì luôn mới mẻ. Nhưng nếu quý khách chọn kết hợp sofa gỗ óc chó với chất liệu da điểm cần đặc biệt chú ý đó là màu sắc của da và gỗ.Nếu da có màu đen hay nâu khi đi kèm với màu gỗ óc chó sẽ rất hợp lý.

sofa-go-oc-cho-dep

Sofa gỗ óc chó kết hợp cùng vải nỉ

Cũng giống như kết hợp với da, vải nỉ cũng có khá nhiều ưu điểm đó là sự mềm mại, nhiều hoa văn và màu sắc phong phú. Vải nỉ khi kết hợp với ghế sofa gỗ óc chó có gam màu tươi sáng sẽ tạo cho không gian phòng khách sự trẻ trung và sinh động. Nhưng nếu quý khách quyết định chọn vải nỉ thì bạn phải yêu cầu đơn vị thi công có vỏ bọc và có khóa để vệ sinh được dễ dàng.

sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó kết hợp với vải nỉ hay da đều có những ưu điểm và những nét đẹp riêng của nó, bởi vậy khi quyết định lựa chọn bất kì chất liệu nào đi chăng nữa bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ để có sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng khách gia đình.

Nội thất Âu Á là địa chỉ cung cấp và thi công sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội hiện nay . Với các sản phẩm nội thất đảm bảo tiêu chí chất lượng tốt, mẫu mã đẹp tới quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu thi công nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội  vui lòng liên hệ trực tiếp với Nội thất Âu Á để được tư vấn cụ thể hơn.