Nên chọn mua tủ bếp Acrylic hay tủ bếp Laminate

Nên chọn mua tủ bếp Acrylic hay tủ bếp Laminate? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đang băn khoăn. Hôm nay, Nội thất Âu Á sẽ so sánh 2 loại tủ bếp công nghiệp mang phong cách hiện đại này để quý khách có thể đưa ra những quyết định phù hợp để lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

 Xét về mặt thẩm mỹ

 Về thẩm mỹ thì dường như tủ bếp Acrylic đánh giá nhỉnh hơn so với tủ bếp Laminate một chút. Khi nhìn vào tủ bếp Acrylic người dùng có cảm giác như nhìn vào 1 tấm gương nên nó sẽ hút ánh nhìn hơn tủ bếp laminate. Mặc dù laminate cũng có những sản phẩm bóng gương nhưng nếu xét về độ phẳng và bóng thì laminate kém khá xa so với vật liệu Acrylic.

Trên thị trường hiện nay, cũng có một số đơn vị làm cánh tủ bếp bằng gương kính khá giống với Acrylic nhưng nó tạo một cảm giác lạnh khá lẽo ở không gian bếp – nơi cần có sự ấm cúng trong bữa ăn gia đình

mẫu tủ bếp Acrylic đẹpTủ bếp làm bằng chất liệu Acrylic

Về sự đa dạng

Vật liệu Laminate với sự đa dạng màu sắc của mình thì hoàn toàn vượt trội hơn vật liệu Acrylic về mặt này. Với vật liệu laminate thì quý khách có được nhiều sự lựa chọn về màu sắc, vân gỗ hơn so với Acrylic. Hiện tại trên thị trường chỉ có khoảng dưới 100 mã màu acrylic nhưng có đến hơn có 1000 mã màu laminate.

Về giá thành

Giá của tủ bếp Acrylic cao hơn so với tủ bếp laminate. Cụ thể là tủ bếp Acrylic có giá dao động trong khoảng 8-12triệu trên một dài ( cao nhất trong tủ bếp gỗ công nghiệp)

Xem thêm:

Thi công tủ bếp laminate tại  Hà Nội

Về độ bền.

Do tính chất của vật liệu nên tủ bếp được làm từ vật liệu Laminate thường có tuổi thọ cao hơn so với tủ bếp Acrylic. Vật liệu laminate có tính năng chịu trầy xước và va đập tốt, dễ dàng vệ sinh. Vì thế, các tác động ngoại cảnh thường không ảnh hưởng quá nhiều đến bề mặt của Laminate. Tủ bếp laminate cũng giữ được màu sắc và độ thẩm mỹ lâu hơn

Tóm lại:

   –  Nếu người dùng muốn lựa chọn được nhiều màu vân gỗ, cần độ bền và giá thành hợp lý thì làm tủ bếp Laminate là sự lựa chọn tốt hơn. Và ngược lại, nếu bạn thích một chiếc tủ bếp gia đình có hình thức bắt mắt và sang trọng thì các bạn nên lựa chọn tủ bếp Acrylic.

   –  Ngoài ra quý khách có thể kết hợp tủ dưới là làm bằng vật liệu Laminate và tủ bếp trên là vật liệu Acrylic. Thông thường tủ bếp dưới dễ bị tác động của ngoại cảnh nhiều hơn tủ bếp trên nên chúng ta nên dùng loại vật liệu laminate với ưu điểm tính chịu được va đập cao, còn tủ bếptrên thì ít khi chịu tác động hơn nên dùng vật liệu Acrylic.

   –  Và có một điều quan trọng nhất đó là dù là loại vật liệu làm tủ bếp tốt đến đâu nhưng công nghệ máy móc không đủ tốt thì những ưu điểm của vật liệu cũng khó có thể phát huy hết được tác dụng của nó. Vì thế, để có được những bộ tủ bếp bền đẹp quý khách nên tìm hiểu kỹ khả năng của đơn vị thi công.

Nếu bạn làm tủ bếp laminate  hay làm tủ bếp Acrylic tại Hà Nội hoặc để biết thêm những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp ,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ .

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632

Nội thất Âu Á với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi có hai xưởng sản xuất với trên 30 thợ lành nghề được đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng. Với Nội thất Âu Á người kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ là người giám sát sản phẩm thiết kế cũng vừa là người thợ chính trong tổ thi công để có thể đảm bảo quá trình thi công tốt nhất cho từng sản phẩm dù là nhỏ nhất