Nên dùng gỗ gì để đóng tủ bếp?

Tủ bếp gỗ ngày nay đang trở thành thiết bị quan trọng trong thiết kế nội thất. Một chiếc tủ bếp đẹp không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng mà còn góp phần tạo nên không gian bếp ấn tượng nổi bật mang phong cách riêng. Chính vì vậy việc lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp để thi công tủ bếp vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau như gỗ xoan đào, gỗ sồi Nga, chất liệu gỗ Acrylic, gỗ Laminate, khiến nhiều khách hàng phân vân không biết nên dùng gỗ gì để đóng tủ bếp?. Dưới góc nhìn của các chuyên gia nhà bếp của Nội thất Âu Á, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách phân biệt cũng như hiểu rõ hơn về từng chất liệu gỗ để có thể giúp gia đình bạn lựa chọn được những mẫu tủ bếp phù hợp nhất cho không gian bếp gia đình.

Tủ bếp gỗ Sồi Nga

Gỗ sồi  là chất liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ Nga và các nước phương Tây. Tủ bếp gỗ sồi Nga mang phong cách hiện đại sang trọng và ấm cúng.

+ Kết cấu gỗ chắc chắn, đặc tính nhẹ

+ Độ bền cao có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị ẩm mốc, cong vênh mối mọt

+ Vân gỗ đẹp

+ Có thể nhuộm màu tùy sở thích

+ Mức giá trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

tủ bếp gỗ sồi

– Tủ bếp gỗ xoan Đào

Tủ bếp gỗ xoan đào là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng, không chỉ bởi vẻ sang trọng quý phái mà còn được đánh giá rất cao về chất lượng và giá thành.

+ Độ bền chắc, chịu nước tốt, kháng mối mọt,

+ Vân sáng đẹp, giá thành chấp nhận được

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp Acrylic

Mang màu sắc sáng bóng, trẻ trung , hiện đại, những mẫu thiết kế tủ bếp được sử dụng chất liệu gỗ Acrylic cũng được rất nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn cho căn bếp hiện đại. Đặc biệt với độ bền vượt trội  tủ bếp Acrylic mang đến không gian bếp ấn tượng nổi bật cùng thời gian sử dụng.

+ Màu sắc đa dạng

+ Thân thiện cùng môi trường

+ Ổn định màu sắc, bền màu

+ Giá thành rẻ so với nhiều loại tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ Laminate

Đây là chất liệu được dùng trong thiết kế nội thất khá ưa chuộng tại Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội như

+ Kết cấu vững chắc

+ Màu sắc họa tiết đa dạng với nhiều hoa văn

+ Độ bền cao, không ẩm mốc, thấm nước, cong vênh…..

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của các chất liệu tủ bếp gỗ, quý khách đã lựa chọn cho mình được chất liệu nào để thi công tủ bếp chưa. Mỗi chất liệu gỗ sẽ mang đến cho gia đình bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới với không gian bếp hoàn hảo.

Hãy liên hệ với chúng tôi – Nội thất Âu Á để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn chi tiết hơn.