Những điều chưa biết về đồ gỗ óc chó

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và có cái nhìn toàn diện về chất liệu gỗ này.

Đồ gỗ óc chó với những sản phẩm nội thất đa dạng đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất gia đình cho những khu chung cư hay những khu biệt thự cao cấp, bởi vì khi đời sống con người được nâng cao, họ hướng đến những sản phẩm, vật dụng chất lượng, mẫu mã đẳng cấp vừa làm đẹp cho không gian ngôi nhà vừa tạo cho đời sống tinh thần thêm phong phú. Tuy nhiên, hiểu biết của khách hàng ở Việt Nam đối với loại gỗ óc chó cao cấp này còn khá hạn hẹp mà chưa có cái nhìn toàn cảnh về loại gỗ quý giá làm nên nét sang trọng cho nhiều ngôi nhà và rất được ưa chuộng cũng như phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Xem thêm:

Đồ gỗ óc chó cao cấp

Các sản phẩm đồ gỗ óc chó đẹp được nhiều người ưa chuộng

Nội thất đồ gỗ óc chó có tốt không?

do-go-oc-cho

– Xuất xứ

Gỗ óc chó là cây gỗ cũng có ở các vùng núi tây bắc như Lạng Sơn, Bắc Giang. Tuy nhiên, chất lượng gỗ được khai thác ở đây khá xấu, không đảm bảo chất lượng yêu cầu, dễ bị mối mọt và cong vênh trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm đồ gỗ óc chó cao cấp mà bạn thấy ở nội thất Nội thất Âu Á là những sản phẩm được làm từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Gỗ được khai thác từ gốc của cây óc chó vùng ôn đới có tuổi đời từ 40 – 50 tuổi trở lên. Qua quá trình tẩm sấy kĩ càng sẽ mang đến những ván gỗ óc chó có chất lượng rất tốt. Gỗ được nhập khẩu từ đây sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng, tinh tế, không bị mối mọt, chịu được va đập cũng như khả năng chịu nhiệt tốt và đặc biệt không bị cong vênh trong quá trình sử dụng

– Vẻ đẹp tự nhiên

Gỗ óc chó tự nhiên là loại chất liệu gỗ vừa hội tụ chất lượng cùng vẻ đẹp tuyệt với như thế. Đường nét của vân gỗ từ cuộn xoáy đến lượn sóng đều đặc và uyển chuyển. Màu sắc từ vàng nâu đến nâu trầm socola, những thớ gỗ săn chắc không bị mối mọt. Chính từ những nét đẹp trời phú của gỗ óc chó mà những sản phẩm đồ gỗ óc chó này luôn mang đến những nét đẹp hài hòa và đăng đối cho không gian.

tủ bếp gỗ óc chó

– Nét đẳng cấp trong từng thiết kế

Những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cùng vẻ đẹp tự thân, qua bàn tay khéo léo cũng những người thợ và KTS tài ba của Nội thất Âu Á qua nhiều công đoạn tạo nên sản phẩm cao cấp của thương hiệu gỗ này. Thiết kế nội thất gỗ óc chó thường đơn giản mà tinh tế với tâm niệm lưu giữ và làm nổi bật những nét đẹp vốn có. Nội thất gỗ óc chó chính là sự lựa chọn hoàn hảo làm nên đẳng cấp cho gia chủ.

bàn ghế gỗ óc chó

– Giá cả quyết định chất lượng

Chất lượng đồng hành với giá cả, nguyên tắc đó không bao giờ sai. So với nhiều loại gỗ khác, thì gỗ óc chó có giá cao hơn khá nhiều, nhưng chất lượng gỗ óc chó đảm bảo là đỉnh cao và tuyệt vời hơn tất cả các loại gỗ cao cấp khác.

Với những thông tin cơ bản trên về gỗ tự nhiên óc chó cao cấp, chắc chắn quý khách sẽ không phải băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm gỗ óc chó cho căn nhà của mình. Hãy đến với Âu Á để được tư vấn và lựa chọn cho căn nhà của mình những món nội thất chất lượng nhất và sự ưu đãi lớn về giá cả dành cho quý khách!

Địa chỉ thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp sản phẩm đồ gỗ óc chó nhưng để tìm kiếm được đơn vị thi công đồ gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội thì không phải là ai cũng dễ dàng tìm được. Để lựa chọn được đơn vị có uy tín, quý khách nên tham khảo ý kiến của người có kiến thức về gỗ óc chó hoặc những người đã và đang sử dụng sản phẩm, để có được cơ sở uy tín chuyên thi công đồ gỗ óc chó tại Hà Nội.