Những lưu ý khi lựa chọn sofa gỗ óc chó

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu sofa gỗ óc chó như thế nào cho phòng khách nhà mình. Hãy để Nội thất Âu Á đồng hành cùng bạn giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Xem thêm: Ngắm nhìn mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp

Phòng khách là căn phòng có vị trí trung tâm trong mỗi gia đình. Đây là nơi để các thành viên trong gia đình bạn quây quần trò chuyện và tiếp đón những vị khách thân yêu. Chính vì thế trang trí và lựa chọn các vật dụng làm sao để có thể tạo nên một không gian phòng khách gia đình thật sang trọng, ấm cúng cũng như cảm giác gần gũi là điều ai cũng mong muốn. Và sofa gỗ óc chó là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng và rất cần thiết trong không gian đó. Những bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó là vật dụng giúp phòng khách trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Bài viết dưới đây là một số chia sẻ của Nội thất Âu Á về kiểu dáng, kích thước cũng màu sắc của những bộ ghế sofa cho căn phòng khách phù hợp sẽ giúp gia chủ có được một không gian phòng khách như mong muốn.

sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó

Chọn kiểu dáng

Xu hướng nội thất phòng khách hiện nay, đặc biệt là bộ bàn ghế sofa có kiểu dáng và màu sắc càng đơn giản mang phong cách hiện đại sẽ giúp không gian trở nên lịch lãm và vô cùng sang trọng. Theo phong cách hiện đại phương Tây là dạng sofa có chân ghế bằng kim loại được bọc da, có chạm hoa văn cầu kỳ hoặc lưng dựa cao, là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại giúp tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho phòng khách. Và dạng sofa chân thấp với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung đang được ưa dùng trong các căn hộ hiện nay vừa mang vẻ đẹp sang trọng, vừa tiết kiệm không gian.

Chất liệu

Chất liệu sofa đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ phía đông đảo gia chủ. Không nên lựa chọn loại giả da vì tuy dễ lau chùi và sáng bóng đẹp mắt nhưng ngồi lâu hay ngả lưng lại bí, gây cảm giác khó chịu đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Nên chọn loại vải thô dù dễ bắt bụi, khó vệ sinh nhưng lại rất thoáng có thể hút mồ hôi. Chọn vải sofa phải phù hợp với kiểu dáng như vải sớ dày có hoa văn chìm tạo được vẻ sang trọng, trẻ trung còn vải màu trơn có những gờ nổi hình hoa văn chạy viền theo ghế thì lại tạo được vẻ tinh tế và duyên dáng.

Kích thước sofa

Chọn sofa phòng khách có kích thước sao cho phù hợp vì sản phẩm nội thất này chiếm nhiều không gian phòng khách. Nếu phòng khách gia đình bạn  có không gian vừa phải thì nên chọn mua loại sofa có một ghế trường kỷ và một bàn nhỏ. Nếu phòng khách rộng, chọn bộ sofa có đầy đủ bàn, ghế và đôn, với loại bàn rộng, ghế to để tăng vẻ bề thế, cao sang cho căn phòng, kèm theo đồ trang trí như chậu cây hay hoa, bình gốm, kệ nhỏ bằng gỗ sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, hài hòa cho căn phòng, giúp lấp đầy các khoảng trống và sự đơn điệu.

Với một vài gợi ý của chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng cho không gian phòng khách nhà mình với sofa gỗ óc chó độc đáo và đẹp mắt

Là đơn vị thi công sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội, với những chuyên gia KTS hàng đầu  luôn tận tình trong công việc, giống như sản xuất ra những sản phẩm dành cho chính gia đình của mình, những mẫu sofa gỗ óc chó chính là những sản phẩm không thể thiếu nếu bạn là người có góc nhìn tinh tế.

Luôn được thiết kế với những kích thước cự kì chuẩn phong thủy từ kích thước của chân bàn, chân ghế cho tới kích thước của những bàn trang trí, bộ sofa gỗ óc chó sẽ đem lại không gian sống thoải mái và hạnh phúc nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công sofa gỗ óc chó tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi:

Công Ty TNHH Nội thất Âu Á

ĐC: Số 196 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0462.594.632