Những mẫu phòng khách đẹp nhà chung cư

Theo truyền thống người Việt, dù kiến trúc nhà có diện tích lớn hay nhỏ thì thiết kế nội thất phòng khách vẫn là không gian được ưu ái nhất từ vị trí cũng như việc đầu tư các món đồ nội thất. Một mẫu phòng khách đẹp không chỉ được đánh giá qua những món đồ nội thất đắt tiền, mà qua những chi tiết thiết kế các vị khách quý đến nhà có thể nhìn thấy được sự đẳng cấp, tính thẩm mỹ và cảm nhận được cách bài trí khéo léo tạo ra dấu ấn cá nhân trong không gian đó. Chỉ cần nhìn qua phòng khách là có thể nhận xét được phần nào tính cách của gia chủ có hào phóng hay không.

Có nhiều gia đình thắc mắc không biết liệu rằng việc sở hữu một căn hộ chung cư, nhà phố chật hẹp có làm ảnh hưởng đến việc thiết kế phòng khách hay không? Với một không gian diện tích nhỏ như nhà chung cư thì việc thiết kế nội thất phòng khách đẹp phù hợp với sở thích cũng như mang lại sự thoải mái, tiện nghi, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại là điều không hề dễ dàng. Để giúp quý khách hàng có thể tìm ra cho mình một ý tưởng thiết kế phòng khách cho riêng mình các nhà thiết kế Nội thất Âu Á hôm nay đã mang đến những mẫu phòng khách đẹp cho nhà chung cư – chắc chắn những mẫu thiết kế này có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất!

mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp và bắt mắt, cách bài trí đơn giản. Sự pha trộn giữa gam màu trắng lạnh lùng với sắc nâu trầm ấm của gỗ tự nhiên đã mang đến cho không gian phòng khách sự tinh tế, nhẹ nhàng, cái trầm ấm của gỗ đã làm dịu đi sự sắc lạnh của gam màu trắng. Đồng thời bộ ghế sofa hình chữ L giúp gia tăng diện tích và tạo lối đi thông thoáng hơn cho phòng khách.

mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách nhỏ đẹp thứ 2: Khác với mẫu ghế sofa trên, mẫu phòng khách số 2 chia bộ ghế sofa làm 2 khối riêng biệt với 2 màu sắc đối lập, nhưng làm nổi bật nhau. Bàn giữa phòng mang kích thước nhỏ, dễ di chuyển, kết hợp với một chiếc ghế sofa lớn màu tím giữ phòng được tích hợp như một chiếc giường ngủ cho khách mỗi khi lại nhà, là một trong những điểm nhấn khá thú vị cho không gian nơi đây.

mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách đẹp số 3 có khác hoàn toàn so với những mẫu phòng khách trước đó. Một số điểm nhấn về màu sắc nữa giúp căn phòng thêm trẻ trung và cá tính hơn. Bộ ghế sofa hình chữ L truyền thống được kê sát tường, chiếc bàn nhỏ duyên dáng đủ để đáp ứng tối đa được nhu cầu chỗ ngồi, bàn trà cho các thành viên trong gia đình đồng thời không gây cảm giác nặng nề.

mẫu phòng khách đẹp

Nổi bật giữa nền trắng tinh khôi bộ ghế sofa cho mẫu phòng khách đẹp số 4 khiến người ta không khỏi ngắm nhìn. Nổi bật và ấn tượng chính là những gì mà chúng tôi nhìn thấy ở mẫu thiết kế này. Chiếc thảm chân mềm mại, chiếc đèn bàn trang trí lạ mắt khiến căn phòng thêm thu hút hơn. Đặc biệt hơn nữa, là bộ bàn ghế sofa phòng khách theo kiểu chữ U – dành cho diện tích cho những căn hộ chung cư hình vuông tạo cảm giác sum vầy và ấm cúng.

mẫu phòng khách đẹp

Phòng khách căn hộ này có cách bài trí khá đặc biệt với nhiều chi tiết hơn. Ghế sofa đơn giúp xoay chuyển, xê dịch một cách dễ dàng. Phòng bếp và bàn ăn có chung không gian đây – một trong những xu hướng thiết kế theo hướng mở thường được nhiều KTS áp dụng cho thiết kế nội thất chung cư.

mẫu phòng khách đẹp

Phòng khách mang đậm phong cách sang trọng và cá tính thích hợp với những gia chủ có tính cách mạnh mẽ, điềm đạm. Bộ ghế sofa chữ I dài đơn giản sẽ trở thành nơi tiếp khách, cùng với đó là 1 chiếc ghế treo ấn tượng, giúp không gian phòng khách trở nên duyên dáng hơn, ăn đứt những mẫu phòng khách hiện đại khác. Và dù tất cả nội thất đều mang tông tối cách phối cùng màu trắng thông minh vẫn đảm bảo cho nơi này không bị u tối, ảm đạm.

mẫu phòng khách đẹp

Phòng khách căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng nhờ bức tường kính phía ngoài. Các món đồ nội thất đều được thiết kế thanh mảnh đến ngay cả chiếc đèn chùm – một điểm nhấn ấn tượng nhất nhất trong không gian cũng vô cùng duyên dáng, giúp không gian thêm mềm mại và dễ chịu.

mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách đẹp này cũng là một thiết kế mở và sở hữu khá nhiều công năng sử dụng trong một không gian. Giúp gia chủ có thể quan sát được mọi thứ.

mẫu phòng khách đẹp

Phòng khách nhỏ đẹp này phảng phất phong cách retro với những món đồ giả cổ ấn tượng và cũng vô cùng cá tính. Bộ ghế sofa da bò mang lại nét đẹp quý phái và sự sang trọng cho căn phòng. Một số món đồ nhỏ xinh khác tạo nên nét cá tính và độc đáo.