Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp

Tủ bếp gỗ óc chó toát lên vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần huyền bí như chính bản thân của chúng. Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp hiện đại được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Xem thêm:

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp nhất năm 2017

Tủ bếp gỗ óc chó tại Hà nội 

tủ bếp gỗ óc chó

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển đều mang trong mình một luồng gió mới cho căn bếp của gia đình. Gỗ óc chó là loại chất liệu dễ kết hợp với tất cả các màu sắc, chính vì vậy mà nó luôn được mọi người lựa chọn và sử dụng. Thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại kết hợp với bàn đảo đã mang đến cho không gian căn phòng bếp một vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó trước khi được đưa vào sử dụng đều được phủ một lớp dầu bảo vệ, để vừa làm tôn lên màu sắc tự nhiên cho gỗ vừa giúp bảo vệ được tủ bếp khỏi những vết bám bụi, giúp cho tủ bếp gia đình bạn luôn bóng và sang trọng. Nhưng dù thiết kế theo phong cách nào đi nữa thì tủ bếp làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp này cũng tạo hiệu ứng đặc biệt cho căn nhà của bạn. Bàn bếp thường được kết hợp với bề mặt đá cẩm thạch – làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tạo nên  đẳng cấp cho không gian nhà bếp.

tủ bếp gỗ óc chó

Nếu như không gian bếp hơi thiếu sáng, thì tủ bếp óc chó sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất khi bạn phối tông các nội thất khác có màu sáng bao gồm: màu trắng, màu kem…chẳng hạn. Tay cầm ở cánh tủ được nhập khẩu từ Châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế càng làm tôn lên vẻ đẹp quý phái cho tủ bếp.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó về cơ bản chỉ có 1 cách thổi sơn PU vào chất gỗ. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu tăng hoặc giảm độ đậm nhạt làm sao cho hợp gu thẩm mỹ của mình. Hoặc nếu bạn là người yêu phong cách cá tính, trẻ trung hơn thì sắc  sáng trắng trong thiết kế tủ bếp chính là một ý tưởng hoàn hảo – sẽ là một không gian bếp thật đẳng cấp và mang đầy tính quyền lực.

tủ bếp gỗ óc chó

Có thể nhiều người không thích màu sắc mang tính huyền bí của gỗ tự nhiên, nhưng nếu như bạn nhìn vào những mẫu tủ bếp gỗ óc chó trên thì ngay lập tức bạn  sẽ thay đổi suy nghĩ và yêu ngay mẫu tủ bếp gỗ óc chó sang trọng này.

tủ bếp gỗ óc chó

Hiện nay có nhiều loại tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên như: tủ bếp gỗ căm xe, gõ, tủ bếp gỗ xoan đào, hay tủ bếp gỗ sồi…thế nhưng những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đang dần dần chiếm được cảm tình của số đông.

tủ bếp gỗ óc chó

Màu sắc tự nhiên của gỗ cùng thiết kế sáng tạo, tỉ mỉ của KTS thiết kế và những thợ thủ công lành nghề đã tạo nên những mẫu  tủ bếp gỗ óc chó sang trọng cho căn phòng bếp. Ngoài ra những bộ tủ bếp gỗ óc cho này cũng là sản phẩm nội thất mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn. 

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó

Một rào cản lớn khiến tủ bếp gỗ óc chó khó đến tay quý khách hàng đó chính là phần giá thành. Vì là loại gỗ cao cấp, ngoại nhập nên giá cả của chúng không hề rẻ chút nào, chúng ngang ngửa với các dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp như gõ đỏ Lào chẳng hạn.

tủ bếp gỗ óc chó

Để được đông đảo  người dùng đón nhận và lựa chọn thì chất liệu gỗ óc chó phải cần 1 thời gian dài nữa.

Trên đây là những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp do nội thất Âu Á thiết kế và thi công. Nếu bạn có nhu cầu  thi công tủ bếp gỗ óc chó tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết cho từng bộ sản phẩm tủ bếp cao cấp này.