Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Một bộ tủ bếp là sản phẩm nội thất rất quan trọng trong không gian phòng bếp của mỗi gia đình. Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện nay đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để  làm tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Nội. Nội Thất Âu Á là điểm đến đáng tin cậy cho sự lựa của bạn. Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

TỦ BẾP GỖ XOAN ĐÀO

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp cho nhà nhỏ được sản xuất trên 100% chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những căn hộ chung cư, nhà với diện tích không gian bếp nhỏ. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của một bộ tủ bếp hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho căn phòng bếp không gian sang trọng hiện đại. Mang đến niềm cảm hứng bất tận cho những bà nội trợ tạo nên những bữa ăn gia đình ấm cúng.

Xem thêm: Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp nhất năm 2017

Với những ưu điểm nổi trội của chất liệu gỗ xoan đào cao cấp,tủ bếp gỗ xoan đào có khả năng chống ẩm mốc, cong vênh,chịu lực, chống mối mọt ăn hại cũng như khả năng chịu nhiệt độ cao từ phòng bếp, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng gì về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm nội thất gia đình này, đảm bảo độ bền đẹp cùng  thời gian sử dụng.

Dưới đây Nội thất Âu Á xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp được công ty chúng tôi thiết kế và thi công trong thời gian qua.

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp xoan đào đẹp cho nhà nhỏ

tủ bếp gỗ xoan đào

Với mẫu tủ bếp gỗ  xoan đào đẹp này sẽ đáp ứng đầy đủ mọi công năng sử dụng cho người nội trợ vừa mang tính thẩm mỹ cao cho quý khách một không gian bếp hoàn hảo.

TỦ BẾP GỖ SỒI NGA

Tủ bếp gỗ sồi Nga cao cấp được thiết kế thông minh phù hợp với mọi không gian phòng bếp, mang phong cách hiện đại nhưng cũng đáp ứng đầy đủ công năng của chiếc tủ bếp tiện dụng. Đem đến không gian phòng bếp cảm giác ấm cúng trẻ trung và hiện đại cho nhà bếp của gia đình bạn.

Xem thêm: Nên lựa chọn Tủ bếp gỗ sồi Nga hay tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Được làm bằng chất liệu gỗ sồi Nga cao cấp, tủ bếp gỗ sồi nga có vân gỗ đẹp, tông màu vàng sáng đặc trưng kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên đem đến vẻ đẹp sang trọng và thể hiện được đẳng cấp nổi bật cho ngôi nhà.

tủ bếp gỗ sồi nga

Mẫu tủ bếp đẹp gỗ sồi Nga đẹp

Mẫu tủ bếp này được thiết kế theo kiểu dáng chữ L căn bản, nó không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thoáng đãng cho không gian phòng bếp mà mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga cao cấp này còn được thiết kế thêm nhiều ngăn tủ bên trên và bên dưới giúp người dùng có thêm nhiều không gian để sắp xếp đồ dùng,rất tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng.

Đặc biệt với chất liệu gỗ Sồi Nga được nhập khẩu từ Châu Âu, đã qua quá trình tẩm sấy và xử lý kỹ thuật kỹ càng tủ bếp gỗ sồi Nga có khả năng chống mối mọt ăn hại, hay ẩm mốc cũng như độ cong vênh, nứt nẻ do thời tiết ,đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Những mẫu tủ bếp gỗ sồi nga đẹp mang phong cách hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng và thẩm mỹ của quý khách, cũng như công năng của một bộ tủ bếp gỗ tự nhiên thông minh, chắc chắn sẽ mang đến không gian bếp tiện nghi hoàn hảo bậc nhất.

TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ

Tủ bếp gỗ óc chó toát lên vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần huyền bí như chính bản thân của chúng. Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp hiện đại được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Xem thêm:

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp nhất năm 2017

tủ bếp gỗ óc chó

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển đều mang trong mình một luồng gió mới cho căn bếp của gia đình. Gỗ óc chó là loại chất liệu dễ kết hợp với tất cả các màu sắc, chính vì vậy mà nó luôn được mọi người lựa chọn và sử dụng. Thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại kết hợp với bàn đảo đã mang đến cho không gian căn phòng bếp một vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó trước khi được đưa vào sử dụng đều được phủ một lớp dầu bảo vệ, để vừa làm tôn lên màu sắc tự nhiên cho gỗ vừa giúp bảo vệ được tủ bếp khỏi những vết bám bụi, giúp cho tủ bếp gia đình bạn luôn bóng và sang trọng. Nhưng dù thiết kế theo phong cách nào đi nữa thì tủ bếp làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp này cũng tạo hiệu ứng đặc biệt cho căn nhà của bạn. Bàn bếp thường được kết hợp với bề mặt đá cẩm thạch – làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tạo nên  đẳng cấp cho không gian nhà bếp.

tủ bếp gỗ óc chó

Nếu như không gian bếp hơi thiếu sáng, thì tủ bếp óc chó sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất khi bạn phối tông các nội thất khác có màu sáng bao gồm: màu trắng, màu kem…chẳng hạn. Tay cầm ở cánh tủ được nhập khẩu từ Châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế càng làm tôn lên vẻ đẹp quý phái cho tủ bếp.

tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó về cơ bản chỉ có 1 cách thổi sơn PU vào chất gỗ. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu tăng hoặc giảm độ đậm nhạt làm sao cho hợp gu thẩm mỹ của mình. Hoặc nếu bạn là người yêu phong cách cá tính, trẻ trung hơn thì sắc  sáng trắng trong thiết kế tủ bếp chính là một ý tưởng hoàn hảo – sẽ là một không gian bếp thật đẳng cấp và mang đầy tính quyền lực.

tủ bếp gỗ óc chó

Có thể nhiều người không thích màu sắc mang tính huyền bí của gỗ tự nhiên, nhưng nếu như bạn nhìn vào những mẫu tủ bếp gỗ óc chó trên thì ngay lập tức bạn  sẽ thay đổi suy nghĩ và yêu ngay mẫu tủ bếp gỗ óc chó sang trọng này.

tủ bếp gỗ óc chó

Hiện nay có nhiều loại tủ bếp gỗ tự nhiên như: tủ bếp gỗ căm xe, gõ, tủ bếp gỗ xoan đào, hay tủ bếp gỗ sồi…thế nhưng những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đang dần dần chiếm được cảm tình của số đông.

tủ bếp gỗ óc chó

Màu sắc tự nhiên của gỗ cùng thiết kế sáng tạo, tỉ mỉ của KTS thiết kế và những thợ thủ công lành nghề đã tạo nên những mẫu  tủ bếp gỗ óc chó sang trọng cho căn phòng bếp. Ngoài ra những bộ tủ bếp gỗ óc cho này cũng là sản phẩm nội thất mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn. 

tủ bếp gỗ óc chó

tủ bếp gỗ óc chó

Một rào cản lớn khiến tủ bếp gỗ óc chó khó đến tay quý khách hàng đó chính là phần giá thành. Vì là loại gỗ cao cấp, ngoại nhập nên giá cả của chúng không hề rẻ chút nào, chúng ngang ngửa với các dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp như gõ đỏ Lào chẳng hạn.

tủ bếp gỗ óc chó

Để được đông đảo  người dùng đón nhận và lựa chọn thì chất liệu gỗ óc chó phải cần 1 thời gian dài nữa.

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ

Tủ bếp gỗ sồi mỹ là một trong những sản phẩm nội thất gia đình thông dụng ở Việt Nam chúng ta, vậy tại sao Tủ bếp gỗ sồi mỹ lại được nhiều người ưa chuộng đến mức thông dụng như vậy? Đến với Nội thất Âu Á quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và hiểu rõ vấn đề này. Chúng tôi mang tới những bộ sản phẩm tủ bếp gỗ sồi chất lượng nhất với đội ngũ KTS thiết kế sáng tạo và những người thợ bề dày kinh nghiệm.tu-bep-go-soi-my

Tủ bếp gỗ sồi mỹ ưa chuộng gần như phổ biến ở Việt Nam

Tủ bếp gỗ sồi mỹ phổ biến như hiện nay là do chất liệu gỗ sồi có khả năng chống mối mọt khá tốt, bền theo thời gian và có các đường vân rất đẹp. Sản phẩm từ tủ bếp làm từ  gỗ sồi còn mang lại vẻ sang trọng. Gỗ sồi là những loại gỗ cứng cao cấp với ưu điểm nổi bật là có những đường vân uốn lượn rất trang nhã, màu sắc đẹp. Là chất liệu gỗ tự nhiên nên các sản phẩm nội thất cho người dùng cảm giác thoải mái, mùa đông ấm, mùa hè mát, hương thơm tự nhiên. Các sản phẩm nội thất tủ bếp được làm bằng gỗ sồi nga hay gỗ sồi mỹ luôn tạo cho không gian bếp cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

tủ bếp gỗ sồi mỹ

Âu Á- Đơn vị chuyên  làm tủ bếp gỗ sồi mỹ tại Hà Nội

Tủ bếp gỗ sồi tự nhiên mang đến cho không gian phòng bếp nhà một kiểu kiến trúc hoàn toàn mới mẻ trẻ trung hiện đại. Với tông màu sồi sáng đó là màu vàng nhạt dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác tạo cho không gian phòng bếp sáng đẹp mang đến cảm hứng đặc biệt mỗi khi vào bếp.Tủ bếp gỗ sồi được hầu hết các gia đình ưa phong cách trẻ trung hiện đại lựa chọn.

Khách hàng muốn thiết kế và đóng tủ bếp gỗ tự nhiên tại Nội Thất Âu Á bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên được chúng tôi thông báo chi tiết trước khi sản xuất tránh tình trạng mập mờ làm khách hàng mất thêm chi phí .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến trực tiếp Showroom của chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng. Nội Thất Âu Á luôn mong muốn quý khách hàng luôn hài lòng cho sự lựa chọn của mình.