Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp nhất năm 2017

Chúng tôi xin đưa ra một số mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn trong năm 2017

Xem thêm: Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp cho nhà nhỏ

Tủ bếp gỗ xoan đào của Nội thất Âu Á thi công có nguồn nguyên liệu là gỗ xoan đào tự nhiên được nhập từ Gia Lai hoặc từ vùng Tây Bắc Việt Nam, trải qua quy trình tẩm sấy và xử lý chống cong vênh, mối mọt đến mức tối đa, đảm bảo về chất lượng và độ bền của gỗ, phù hợp với thời tiết của nước ta. Đặc tính gỗ xoan đào là chắc chắn, khả năng chịu lực và chịu nén rất tốt. Ngoài ra, gỗ xoan đào còn có khả năng chống nước, chịu nhiệt và ít bị nứt nẻ. Dưới đây là một số mẫu thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào đẹp được nội thất Âu Á thiết kế và thi công trong thời gian qua.

Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp năm 2017

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp hình chữ I

Được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên – một chất liệu gỗ có gam màu vô cùng đặc trưng, đơn giản mà cuốn hút. Tủ bếp gỗ xoan đào luôn tạo ra cho mình một nét đặc trưng rất riêng biệt.  Với thiết kế kiểu dáng hình chữ I đơn giản, mẫu tủ bếp gỗ xoan đào này rất phù hợp với nhiều diện tích không gian nhà bếp nào, thì chật hẹp đến rộng rãi.Nội thât Âu Á thiết kế bộ tủ bếp này với nhiều ngăn lưu trữ và sắp xếp một cách khoa học giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc nấu nướng cũng như tận dụng tối đa không gian để tạo cho phòng bếp cảm giác gọn gàng ngăn lắp

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp hình chữ U

Gỗ xoan đào có vân gỗ mịn, màu sắc đồng đều, bạn sẽ thấy các đường vòng năm tuổi của gỗ hiện lên khá rõ ràng. Tay cầm ở cánh tủ cách điệu mang hơi hướng cổ điển, kết hợp với thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại thể hiện gia chủ là một người khá tinh tế. Mặc dù kiểu dáng tủ bếp hình chữ U mới chỉ xuất hiện trên thị trường hiện nay, thế nhưng nó đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường nội địa, bởi nét đơn giản và hiện đại của nó giúp gia chủ tận dụng đến tối đa mỏi khoảng không gian nhà bếp, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình đi lại, nấu nướng. Khi một kiểu dáng đẹp phù hợp với không gian bếp được kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên đẹp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà bếp.

tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Mẫu tủ bếp xoan đào này được thiết kế kết hợp với quầy bar – một trong những mẫu tủ bếp đa năng cho không gian nhà bếp rất phù hợp với chung cư hiện đại, hay không gian biệt thự. Thiết kế tủ bếp đơn giản, các đường vân gỗ nổi bật và rõ nét nhất khi có anh sáng chiếu vào. Ánh sáng vàng nhẹ nhàng không chỉ mang đến cho không gian nhà bếp nhà bạn  sự ấm cúng, mà nó còn làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho nhà bếp.

tủ bếp gỗ xoan đào

Nếu bạn là người yêu thích nội thất theo phong cách tân cổ điển thì nên đưa mẫu thiết kế này vào không gian tổng thể nội thất nhà và cả không gian căn phòng bếp… Nổi bật lên trên nền trắng tinh khôi là những chi tiết thiết kế tỉ mỉ,cầu kỳ, những đường chạm trổ tinh xảo, uốn lượn dưới bàn tay người thợ chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp và sự sang trọng mà nó mang lại cho phòng bếp nhà bạn.

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào này  sử dụng những đường nét thẳng, dứt khoát, bạn sẽ có được cảm nhận nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và thanh thoát để tao nên điểm nhấn cho căn phòng bếp. Tủ bếp có không tay cầm không chỉ mang đến khẳng định vẻ đẹp hiện đại cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian nhà bếp một cách tối ưu nhất.