Những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Trên thị trường nội thất hiện nay,tủ bếp  gỗ xoan đào đang là loại tủ bếp được khách hàng ưa chuộng  và lựa chọn làm tủ bếp gia đình mình bởi loại tủ bếp này có nhiều mẫu mã đẹp, vân gỗ sắc nét và tự nhiên,chất lượng tủ khá bên và so với nhiều loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác thì giá thành của nó rất phải chăng. Tuy nhiên, để có mua được tủ bếp  gỗ xoan đào có chất lượng tốt thì khách hàng phải am hiểu về loại chất liệu này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được những đặc điểm chung của gỗ xoan đào và một số mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp tới cho quý khách.
Gỗ xoan đào có đặc điểm gì?
Gỗ xoan đào là một loại cây gỗ rừng mọc hoang, thường chỉ sau khoảng thời gian 6 năm trồng là có thể thu hoạch. Ở Việt Nam, cây Xoan đào được trồng nhiều ở  các tỉnh  miền trong như  Ninh Thuận, Bình Thuận. Ngoài ra còn có loại gỗ xoan đào Lào do Hoàng Anh Gia Lai nhập khẩu về phân phối ra thị trường

Về màu sắc của gỗ, gỗ xoan đào thường có màu hồng nhạt, gỗ mịn và khá nặng, vân thớ gỗ  nhuyễn đồng đều, thịt gỗ  khá chắc, cứng, có khả năng chịu lực tương đối cao. Gỗ Xoan đào thuộc loại gỗ nhóm 4. Khi cắt ngang thân cây, ta có thể dễ dàng nhận biết những đường vòng năm hiện lên rất rõ loại gỗ tạp khác khó có thể thấy được

Tuy nhiên, nếu các bạn mua tủ bếp gỗ xoan đào hay các sản phẩm nội thất đóng sẵn từ chất liệu gỗ này, bạn khó có thể phân biệt được đó là đúng chất gỗ xoan đào tự nhiên hay là loại gỗ công nghiệp được phun vân giả.Vì thế, để lựa chọn được bộ tủ bếp gỗ xoan đào đạt chuẩn chất lượng, các bạn nên yêu cầu cơ sở thi công cho xem mộc trước, hoặc tìm đến các đơn vị thi công gỗ xoan đào tại Hà Nội  có uy tín để mua.

>>>Xem thêm :Nên chọn tủ bếp gỗ xoan đào hay tủ bếp gỗ sồi?
tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Chất lượng của tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không?
Nhiều khách hàng chưa sử dụng qua sản phẩm nội thất từ gỗ xoan đào cho rằng tủ bếp gỗ xoan đào không tốt, hay bị cong vênh, hay nứt nẻ, co ngót và rất hay bị mọt. Điều đó là không sai, nếu  chất liệu gỗ trước khi thi công không được xử lý đúng quy trình kỹ thuật, loại tủ này rất dễ có thể mắc phải những nhược điểm nêu trên. Tuy nhiên, với công nghệ xử lý tiên tiến, trang thiết bị máy mọc hiện đại và đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công của Nội thất Âu Á, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tủ bếp mà không lo bị mối mọt hay cánh tủ cong vênh.
Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp do Nội thất Âu Á thiết kế trong thời gian qua:

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp số 1

tủ bếp gỗ xoan đàoMẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp số 2

tủ bếp gỗ xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp số 3

tủ bếp xoan đào

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp